Lifestyle

Timeless Laser Clinic เข้าใจทุกปัญหา พร้อมให้คุณกลายเป็นคนใหม่ดีกว่าเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Timeless Laser Clinic เข้าใจทุกปัญหา พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้คุณกลายเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม คืนชีวิตใหม่ เพื่อให้ได้การรักษาที่ดีและต่อเนื่อง จนกลับมามั่นใจอีกครั้ง

แผลเป็นจากอุบัติเหตุ รอยฝั่งลึกถึงจิตใจ 
‘คุณวิมพ์วิภากร พรรณวิชัย’ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เกิดแผลบนใบหน้าหลายจุดสำคัญ และหนึ่งจุดที่ประเมินไม่ได้คือ แผลบริเวณใต้จมูกที่หมอประเมินแล้วว่าเย็บไม่ได้แน่นอน หลังจากตั้งสติได้ว่าชีวิตต้องเดินต่อ คุณวิมพ์วิภากร  จึงได้มองหาคลินิกที่สามารถรักษาแผลเป็นครั้งใหญ่นี้ จนมาเจอ Timeless Laser Clinic ที่รักษาโดย Pico laser
 

การรักษาในครั้งนี้ ทางแพทย์ได้ใช้นวัตกรรมเลเซอร์ 2 เครื่อง คือ ใช้ลำแสงเลเซอร์ยิงลงใต้ผิวหนัง เพื่อลดการทำงานของเส้นเลือดและการรักษาโดยใช้ Pico laser เพื่อกระตุ้นคอลาเจนให้ผิวเรียบเนียน หลังการรักษารอยแผลเป็นหายได้เกือบ 100%  ทำให้คุณวิมพ์วิภากร กลับมามีชีวิตอีกครั้ง เพราะ Timeless Laser Clinic เข้าใจทุกปัญหา พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้คุณกลายเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม 
 

 

‘ขวานฟ้าหน้าดำ’ ชื่อเรียกที่ไม่มีใครยิ้มออก 
เพียงเพราะมีปานดำบนใบหน้า จนถูกเรียก ‘ขวานฟ้าหน้าดำ’ บาดแผลในใจสมัยเรียนสู่การรักษาของ ‘คุณหนึ่งฤทัย ไชยแก้ว’ ที่ Timeless Laser Clinic และโปรโมชั่นที่สามารถจับต้องได้สู่การตัดสินใจเข้ารักษา 
 

การรักษารอยปานทางคลินิกจะใส่ใจวิเคราะห์สภาพผิวอย่างละเอียด เพื่อตั้งค่าพลังงานเลเซอร์ให้เหมาะสมกับปัญหาผิวเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แต่การรักษาครั้งนี้ปัญหากลับไม่ได้เกิดที่ขั้นตอนการรรักษา แต่เป็นการขาดทุนทรัพย์ในการรักษา แม้จะมีปัญหาด้านทุนทรัพย์แต่ทางคลินิกก็ไม่หวั่นเพราะผลลัพธ์ที่กำลังดีขึ้นทางคลินิกจึงต้องการรักษาต่อและหาทางออกให้ในที่สุดกับโครงการ Timeless endless love เพื่อตอบแทนลูกค้า คืนชีวิตใหม่ เพื่อให้ได้การรักษาที่ดีและต่อเนื่อง จนกลับมามั่นใจอีกครั้ง เพราะ Timeless Laser Clinic เข้าใจทุกปัญหา พร้อมเป็นที่ปรึกษาให้คุณกลายเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม 

 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ