Lifestyle

'หนูหิ่น อินเตอร์' หน้าไม่เปลี่ยน เคล็ดลับชะลอวัย นอนน้อย หน้าโทรม ต้องทำไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รุ้ง รุ้งลาวัลย์ - ปอ ณฐมน - แพร อาภัสสรา" แท็กทีมคนบันเทิง แชร์มุมมองดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เผยเคล็ดลับชะลอวัย เป็นดาราทำงานเยอะ นอนน้อย หน้าโทรม ต้องทำยังไง

เป็นที่รู้กันว่าอาชีพดารานักแสดง ต้องใช้หน้าตาเป็นเครื่องมือ ในการประกอบอาชีพ ถ้าจะปล่อยให้หน้าเสื่อมโทรมแล้วใครจะมาจ้างไปเล่นหนังเล่นละคร นักแสดงสาว "รุ้ง รุ้งลาวัลย์" ผู้ที่เคยโด่งดังจากบท "หนูหิ่น อินเตอร์" เมื่อปี 2549 เผยว่า "ด้วยอาชีพนักแสดงพักผ่อนไม่ค่อยเป็นเวลา แต่ก็ต้องหาวิธีดูแลสุขภาพ หลังสถานการณ์ไวรัสโควิด -19 จะเห็นว่าทุกคนให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืน APEX Wellness นวัตกรรมการชะลอวัย สแกนร่างกาย ครอบคลุม 9 ระบบ 37 อวัยวะ ในระยะเวลาเพียง 5 นาที โดยไม่ต้องเจาะเลือด ไม่ต้องงดน้ำงดอาหาร ยุคนี้เทคโนโลยีที่สุดล้ำต่อยอดเช่นนี้ดีต่อทุกคน ชาร์จสุขภาพดีและไปถ่ายทำละคร ที่รอจ่อในปีนี้ ประมาณ 3-4 เรื่อง ทั้งมีละครเวที และพิธีกรคอนเสิร์ตค่ะ"

 "รุ้ง รุ้งลาวัลย์" หรือ "หนูหิ่น อินเตอร์" เผยเคล็ดลับชะลอวัย

ขณะที่ "ปอ ณฐมน ภูวะปัจฉิม" นักแสดงและนักร้อง กล่าวว่า "ดีใจกับคนไทย ที่ปัจจุบันมีการแตกไลน์ศาสตร์ชะลอวัย เพราะยุคปัจจุบันโรคใหม่ๆ เกิดขึ้นเยอะมากจากมลภาวะเป็นพิษ ตนเองก็มีลูกสาวในฐานะคุณแม่และทำหลากหลายบทบาท ทำให้ต้องดูแลสุขภาพตนเองและคนในครอบครัวที่มีความหลากหลาย GEN อยู่รวมกัน ด้วยขณะนี้ประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มตัว การที่มีอายุยืนยาวอย่างมีคุณภาพคือสิ่งที่ทุกคนล้วนต้องเริ่มวางแผนการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืนตั้งแต่วันนี้คะ  ผลงานวงการบันเทิงตอนนี้ยังไม่มีเนื่องจากทุ่มเทเวลาให้ครอบครัว แต่สามารถรับงานพิธีกร การแสดงบ้าง รอติดตามกันนะคะเร็วๆนี้"

"ปอ ณฐมน ภูวะปัจฉิม"

ตบท้ายกันที่ "แพร อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม" นักแสดงและพิธีกร บอกว่า "ตนเองเป็นคนรักษาสุขภาพและศาสตร์ชะลอวัยเป็นแนวทางการดูแลตัวเองแบบยั่งยืนใส่ใจตนเองตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการป้องกันก่อโรคใหม่ ยิ่งในยุคปัจจุบันปัญหามลภาวะฝุ่นควันอากาศเป็นพิษสูง ทำให้ต้องดูแลตัวเองอย่างหนัก สิ่งที่สุดว้าวคือเทคโนโลยีศาสตร์ชะลอวัย ปัจจุบันก้าวไปมากทำให้ช่วยยืดอายุให้เรามีอายุยืนมากขึ้น อ่อนเยาว์และปลอดภัยสูง 

 

ซึ่งเทรนด์การดูแลสุขภาพได้รับความนิยมและเติบโตขึ้นทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก มีทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและข้อรวมถึงรวบรวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สำหรับแพรเพิ่มความสดชื่นและบำรุงร่างกายด้วย IV Drip เกรดพรีเมี่ยมพัฒนาสูตรโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน Anti-Aging ในปีนี้ผลงานละครเพิ่งจบไป ละคร สร้อยนาคี และปัจจุบันพิธีกร รายการตี่ลี่ ฮวงจุ้ย รวมถึงธุรกิจเสื้อผ้า เป็นต้น"

"แพร อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ