Lifestyle

'ธัญญ์ญาณี 'รุกนำเข้าเครื่องพลาสมา ตอบโจทย์ยบริการเสริมความงาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 เจ้าของแบรนด์  "ธัญญ์ญาณี"  ผู้ให้บริการ-สอนการนวดหน้ายกกระชับ และการสร้างแบรนด์นวดหน้าอย่างมืออาชีพ รุกไปอีกขั้น ด้วยการนำเข้า "Cold Plasma "หรือ เครื่องพลาสมา จากเกาหลีใต้ ชูประสิทธิภาพ ครอบคลุม ลดริ้วรอย  ปลูกเส้นผม หน้าท้องแตกลาย และรอยเหี่ยวย่นบริเวณคอ

ธัญญ์นภัส ภัทร์ฐานนท์ชัย  เจ้าของแบรนด์  "ธัญญ์ญาณี"  ผู้ให้บริการ-สอนการนวดหน้ายกกระชับ และการสร้างแบรนด์นวดหน้าอย่างมืออาชีพ เปิดเผยว่า ทีผ่านมาในการเปิดสอนความงาม ก้าวสู่ปีที่  8  เน้นการสอนนวดแบบธรรมชาติ ไม่ใช้อุปกรณ์หรือเครื่องมือ   อย่างไรก็ดีจากประสบการณ์  ที่เดินทางไปร่วมในเวทีนานาชาติหลายปีมานี้ เห็นว่าในส่วนของประเทศเกาหลีใต้  มีการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการเสริมความงามหลากหลาย และเป็นเทคโนโลยีที่ปลอดภัยใช้ได้ผลจริง  เช่น Cold Plasma หรือ เครื่องพลาสมา เดิมเครื่องพลาสมาใช้ได้แค่ลดริ้วรอย  แต่ตอนนี้ประยุกต์มาช่วยปลูกเส้นผม หน้าท้องแตกลาย และรอยเหี่ยวย่นบริเวณคอ

 

 

 

 

ดังนั้นจึงได้ไปเรียนรู้การใช้เครื่องพลาสมาจากเจ้าของผู้ผลิต  กระทั่งเกิดความมั่นใจว่าตอบโจทย์ความงาม  จึงสั่งนำเข้ามาให้บริการลูกค้า  "ทางเกาหลีเขาล้ำหน้ากว่าเรา มีเทคโนโลยี เทคนิค ในเกาหลีใช้เครื่องพลาสมากันมานานแล้ว  โดยเป็นเครื่องที่ประยุกต์มาจากเครื่องทำเลเซอร์ ซึ่งการทำเลเซอร์ต้องยิงลงไปตรงชั้นหนังแท้ และในการยิงลงไปที่ชั้นหนังแท้ จะต้องเป็นแพทย์เท่านั้นที่สามารถทำได้ แต่ปัจจุบันเครื่องพลาสมา ไม่จำเป็นต้องเป็นแพทย์ก็สามารถทำได้ ถ้าเป็นผู้มีความรู้ในเรื่องผิวหนัง เรื่องดูแลประทินผิวหน้า เพราะว่าแสงพลาสมามีปฏิกิริยากับแค่ผิวหนังชั้นหนังกำพร้าเท่านั้น ไม่ได้ลงลึกถึงชั้นหนังแท้ ไม่ส่งผลอันตรายใดๆ " 

 

 


 

เจ้าของแบรนด์  "ธัญญ์ญาณี"   กล่าวว่า การนำเข้าเครื่องพลาสมาประยุกต์  เข้ามาใช้ในไทย สาเหตุที่เลือกนำเข้า เพราะสามารถทำให้สวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า สามารถจะกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมได้ และยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยร่องหน้าผาก ริ้วรอยตีนกา รอยเหี่ยวย่น หรือแม้กระทั่ง คอเหี่ยวย่น  ที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดอันตราย

 

 

'ธัญญ์ญาณี 'รุกนำเข้าเครื่องพลาสมา ตอบโจทย์ยบริการเสริมความงาม

'ธัญญ์ญาณี 'รุกนำเข้าเครื่องพลาสมา ตอบโจทย์ยบริการเสริมความงาม

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ