Lifestyle

เผยเคล็ดลับหุ่นสวยเป๊ะของ 'พิม พิมประภา' อดีตเคยถูกทักอ้วน จนร้องไห้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่น่าเชื่อ "พิม พิมประภา" เห็นสวยฉ่ำ ร่างบางแบบนี้ เธอเคยมีปัญหาเรื่องรูปร่าง ถูกทักอ้วน มีแก้ม จนแอบไปร้องไห้ในห้องน้ำ พร้อมเผยเคล็ดลับ ทำยังไงถึงสวยเป๊ะแบบนี้

เปิดในนางเอกสาว "พิม พิมประภา ตั้งประภาพร" ถึงเคล็ดลับความสวย ที่เห็นหน้าหวาน ผิวฉ่ำสวย แถมหุ่นเป๊ะแบบนี้ เธอมีเคล็ดลับอะไรบ้าง ซึ่งเธอบอกกับ "คมชัดลึก" ว่า กว่าจะเป๊ะแบบนี้ไม่ง่ายเลย เพราะเธอก็เคยมีจุดที่แก้ปัญหาเหมือนกัน นั่นก็คือเรื่องรูปร่าง "ไม่ได้มีเคล็ดลับอะไรเยอะ พิมเชื่อว่าผู้หญิงสมัยนี้ดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะมีนวัตกรรมมาช่วยเราเสมอ แต่สิ่งสำคัญที่พิมแฮปปี้กับตัวเองมากขึ้น น่าจะเป็นเรื่องรูปร่าง ที่เราเริ่มคุมน้ำหนักได้ ออกกล้องเราเริ่มไม่โดนด่าแล้ว แต่ก่อนเราจะโดนบ่นบ้างว่าอ้วนจัง คือสมัยก่อนเราจะมีมุมอ้วนบานหนาๆ 

เผยเคล็ดลับหุ่นสวยเป๊ะของ พิม พิมประภา อดีตเคยถูกทักอ้วน จนร้องไห้

ถ้าให้พิมแชร์คงก็จะเป็นเรื่องนี้ ที่เราเห็นผลจริงๆก็คือการออกกำลังกาย แต่ช่วงนี้พิมออกกำลังกายลงน้อยมาก เพราะว่าทำงานทุกวันเลย เราก็เลยเลือกวิธีคุมน้ำหนักเอา ถ้าว่างก็จะออก 3 วันต่ออาทิตย์ และควบคู่ไปกับการคุมอาหาร ก็ออกกำลังกายวันละ 1 ชั่วโมง บางวันก็เวท บางวันก็ไปคาดิโอ หรือพิลาทิส 

 

หลายคนสงสัยอ้วนขนาดไหน เห็นปกติตัวเล็กตลอด คือพิมเป็นคนมีแก้ม ตั้งแต่สมัยกามิกาเซ่ คือตัวเล็กแต่ก็จะมีช่วงผลัดเปลี่ยน ช่วงที่อายุเริ่มเยอะ และเรากินเหมือนเดิม ร่างกายเลยไม่ได้เผาผลาญ อยู่ดีๆตัวมันก็ขยาย จนส่งผลกระทบกับงาน ละครบางเรื่องมันจะต้องใช้รูปร่างของเรา แบบรับบทเซ็กซี่ที่มันต้องแต่งตัว แต่หุ่นเราไม่ได้เป็นไปตามนั้น ทำให้ได้รับผลกระทบ เราก็เลยเริ่มหาวิธีที่ว่าอยู่ในกล้องแล้วมันยังโอเค 

เผยเคล็ดลับหุ่นสวยเป๊ะของ พิม พิมประภา อดีตเคยถูกทักอ้วน จนร้องไห้

ออกกำลังกายมันแค่ส่วนนึง แต่อาหารมันคือเรื่องหลักเลย อย่างพิมชัดเลยคือลดของหวาน แต่ก่อนของหวานพิมจะกินเช้า กลางวัน เย็น  กินข้าวเสร็จต้องหาไอติมกิน หรือชาไข่มุกกิน ทุกมื้อเลย และเรากินเต็มที่เลย ซึ่งตอนเด็กเราเผาผลาญดีเลยไม่อ้วน แต่พออายุมากขึ้นไม่ได้แล้ว ตัวเริ่มออก แก้มเริ่มออก ก็เลยลองลดดูจาก 3 มื้อ เหลือ 1 มื้อต่อวัน และค่อยปรับอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ก็ปรับไปเรื่อยๆจนลืมกินของหวาน ซึ่งมันก็ลดลงไปเรื่อยๆ แต่ร่างกายของแต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน แต่ของพิมมันโอเคมากๆ ใช้เวลานานไหม ก็ไม่รู้ตัว จนคนมาทักว่าผอมลงแล้ว เพราะเราไม่ได้ชั่งน้ำหนัก ลดแคลขนาดนั้น 

 

ถามว่าเคยโดนทักอ้วนแล้วนอยด์ไหม จำได้ว่าเคยเล่นละครแล้วแอบไปร้องไห้ในห้องน้ำ คือเข้าใจบางคนเขาไม่ได้อยากจะว่าเรา แต่เขาพูดด้วยความหวังดี แบบ "พิมอ้วนแล้วนะ" แต่คิดดูว่าคนเราไม่ได้นัดกัน แต่ทุกคนรู้สึกเหมือนกัน แล้วพูดเหมือนกัน 10 ครั้ง คนนี้ทัก 1 ครั้ง คนนั้นทัก 1 ครั้ง กลายเป็นวันนั้นคน 10 กว่าคนพูดเป็นเรื่องเดียวกัน เราก็เลยนอยด์ เราก็เครียด ก็เลยหาวิธี และเปลี่ยนตัวเอง และเราเข้าใจคนอ้วนที่เวลาโดนถาม"

เผยเคล็ดลับหุ่นสวยเป๊ะของ พิม พิมประภา อดีตเคยถูกทักอ้วน จนร้องไห้

เผยเคล็ดลับหุ่นสวยเป๊ะของ พิม พิมประภา อดีตเคยถูกทักอ้วน จนร้องไห้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ