Lifestyle

อย.รับรอง 'สารลบริ้วรอย" - ผู้เชี่ยวชาญแนะปรึกษาแพทย์เพื่อความปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงสัมมนาความงาม "การใช้สารเติมเต็มริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย"  เผย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)  รับรอง "สารลบริ้วรอย" คุณสมบัติออกฤทธิ์ยาวนาน  จัดอยู่ในกลุ่มสารเติมเต็ม  แพทย์หญิงกนกวรรณ จันทอุปฬี แนะปรึกษาแพทย์อย่างใกล้ชิด ก่อนใช้

แพทย์หญิงกนกวรรณ จันทอุปฬี Founder และผู้บริหาร The Phoenix Medical Clinic by Dr.Joop สีลม  กรุงเทพฯ  เปิดเผยว่า  ได้เข้าร่วมงานสัมมนาให้ความรู้ในหัวข้อเรื่อง "การใช้สารเติมเต็มริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย"  ซึ่งจัดขึ้นที่  โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพ  ริมน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา   เมื่อเร็วๆนี้   สาระที่น่าสนใจ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค  คือ การที่ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)  ให้การรับรอง สารลบริ้วรอย คือ  Biostmulator ที่ออกฤทธิ์ยาวนาน  จัดอยู่ในกลุ่มสารเติมเต็ม   ข้อดีของสารลบริ้วรอยตัวใหม่นี้  หรือ  Biostmulator คือ   มีประสิทธภาพที่สามารถอยู่ได้นาน กว่าสารลบริ้วรอยที่แพทย์ใช้ฉีดกันอยู่ในปัจุบัน แต่สารตัวใหม่นี้ยังคงมีผลข้างเคียงได้เช่นกัน ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค หรือผู้ที่ต้องการเข้าถึงการใช้สารดังกล่าว ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ หรือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการฉีดสารชนิดดังกล่าวมาก่อน เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่เกิดผลข้างเคียงกับร่างกาย 

 

 

อย.รับรอง 'สารลบริ้วรอย" - ผู้เชี่ยวชาญแนะปรึกษาแพทย์เพื่อความปลอดภัย

อย.รับรอง 'สารลบริ้วรอย" - ผู้เชี่ยวชาญแนะปรึกษาแพทย์เพื่อความปลอดภัย

งานสัมมนาให้ความรู้ในหัวข้อเรื่อง "การใช้สารเติมเต็มริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย"  ซึ่งจัดขึ้นที่  โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อเร็วๆนี้

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ