Lifestyle

อยากปังต้องมา HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง นางงามยังการันตีมาปุ๊บมงลงหัวปั๊บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยากปังต้องมา HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง โดยอาจารย์เกรซ ธนบงกซ ศิริพัฒน์กิตติ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์โหงวเฮ้งบนใบหน้า ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี ขนาดนางงามยังการันตีมาปุ๊บมงลงหัวปั๊บ

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (8 ธันวาคม 2565) มีงาน Grand Opening ร้านสายมู "HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง" ของอาจารย์เกรซ ธนบงกซ ศิริพัฒน์กิตติ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์โหงวเฮ้งบนใบหน้า ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี งานนี้มีคนบันเทิงตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างอบอุ่น ซึ่งแต่ละคนบอกเลยว่าบ้างก็ผ่านการปรับโหงวเฮ้งมาแล้ว บ้างก็เพิ่งมาครั้งแรกจากการบอกปากต่อปากถึงความปังของที่นี่

 

อาทิ เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ , แวร์ โซว และน้องคนดี , โยโกะ ทาคาโน่ ,  จูน นาตาชา , พิมพ์พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์ มิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2023 และ แอ๋ม มนัสนันท์  ลิ้มจันทร์ประภาพ มิสแกรนด์สุพรรณ 2018 

 

โดยสาวแอ๋มให้ทางอาจารย์เกรซดูแลมานานถึง 4 ปี แล้ว และทำให้เธอประสบความสำเร็จในเส้นทางนางงามอย่างงดงาม ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่ง ที่ได้รับในเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และ นางงามนนทบุรี 2019 และเวทีที่ได้มงใหญ่สุดคือ Miss Tourism Beauty of The World 2019 ซึ่งเป็นการประกวดระดับโลกโดยเธอคว้ารอง 2 มาได้สำเร็จ

ต้องบอกว่า บริษัท พีชฮาร์โมนี่ จำกัด โดย อาจารย์เกรซ มุ่งเน้นให้ความสำคัญให้กับโหงวเฮ้งบนใบหน้า รวมถึงการพัฒนาบุคลิกภาพ ปรับภาพลักษณ์ รวมถึงพลังทั้งภายในและภายนอกที่สามารถสร้างได้ พร้อมเชื่อมั่นทุกคนสามารถปรับโหงวเฮ้งให้ดีและราศีผ่องด้วยตัวเอง 

 

ซึ่งสาขาที่จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่งเป็นสาขาที่ 2 หลังจากสาขาแรกที่จังหวัดเชียงใหม่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยที่นี่เน้นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตโดยการปรับโหงวเฮ้งบนใบหน้าภายใต้คอนเซ็ปต์  Master Of Beauty Miracle อีกทั้งยังเป็นคอมมูนิตี้เซ็นเตอร์สำหรับคนที่รักจะพัฒนาตัวเอง ต้องการเพิ่มมูลค่าให้กับตัวเอง โดยในร้านจะแบ่งเป็นการเสริมความงามสร้างโหงวเฮ้ง ไม่ว่าจะเป็นสักในรูปแบบต่างๆ เพื่อเสริมความงามบนใบหน้า ทั้งสักคิ้ว สักปาก สักไรผม รวมไปถึงการทำ Work Shop (เวิร์คช็อป)  พัฒนาตนเอง เช่น แต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง หรือ Art Therapy  และการเทรนนิ่ง อบรมให้องค์กรในเรื่องต่างๆ เช่น หลักการขาย การดูใบหน้า โหงวเฮ้งปิดการขายอีกด้วย 

อยากปังต้องมา HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง นางงามยังการันตีมาปุ๊บมงลงหัวปั๊บ

อ. เกรซ มุ่งเน้นในการพัฒนาบุคลิกภาพ และการพัฒนาตัวเองของลูกค้า พร้อมตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย ที่เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น อยากให้ชีวิตประสบความสำเร็จและมีความสุขในการใช้ชีวิต โดยหลักการของโหงวเฮ้ง อ.เกรซ เชื่อว่า โหงวเฮ้ง ไม่ได้พูดถึงความสวย แต่พูดถึงราศีที่ดี นั่นคือความสบายตา มีพลังดึงดูดให้กับคนที่พบเห็น มีเสน่ห์สร้างความสนใจให้อยากเข้าไปคุยด้วย พลังดีๆ ราศีดีๆ จะมาจากพลังข้างในตัวเรา โหงวเฮ้งดีคือต้องมีความสมดุลบนใบหน้า โครงหน้าที่ดี ทุกสัดส่วนบนใบหน้าต้องมีความเหมาะสมกันสอดรับกัน รวมถึงความสบายตา ที่มาจากอินเนอร์ มองแล้วตรึงใจ สบายตา โดย อ. เกรซกล่าวว่า “คนที่โหงวเฮ้งดี แต่ราศีไม่ผ่อง สู้คนโหงวเฮ้งธรรมดาแต่ราศีผ่องไม่ได้”

 

ทั้งนี้เพี่อการตอบรับความต้องการของลูกค้า อ.เกรซ จึงพร้อมเปิดสถาบันเสริมความงามด้วยศาสตร์โหงวเฮ้งบนใบหน้าภายใต้แบรนด์ร้าน  HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง ที่พร้อมส่งต่อพลังดีๆ ผ่านศาสตร์และศิลป์บนใบหน้า ทั้งที่ปรึกษา ผู้เชี่ยวชาญด้านโหงวเฮ้งบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็น บริการสักคิ้วเสริมโหงวเฮ้ง , บริการสักปาก , ปรับรูปหน้ารับโหงวเฮ้ง รวมถึงคอร์สพิเศษต่างๆ ที่พร้อมให้บริการให้กับลูกค้า เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และคุณภาพชีวิตที่ดีรับปีใหม่ ในปี2566 ให้กับทุกกลุ่มลูกค้าอีกด้วย

 

โดย  HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ( 8 ธันวาคม2565) ซึ่งร้านอยู่ตรงสถานี MRT รัชดาภิเษก ทางออกประตู 4 พร้อมยังมี ชาเสริมโหงวเฮ้ง ไว้ให้บริการให้กับลูกค้าที่ร้านด้วยสูตรพิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น  หรือหากใครที่สนใจปรึกษาอาจารย์เกรซเพื่อเสริมโหงวเฮ้งหรือพัฒนาตัวเอง ติดต่อได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง

อยากปังต้องมา HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง นางงามยังการันตีมาปุ๊บมงลงหัวปั๊บ อยากปังต้องมา HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง นางงามยังการันตีมาปุ๊บมงลงหัวปั๊บ อยากปังต้องมา HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง นางงามยังการันตีมาปุ๊บมงลงหัวปั๊บ

อยากปังต้องมา HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง นางงามยังการันตีมาปุ๊บมงลงหัวปั๊บ อยากปังต้องมา HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง นางงามยังการันตีมาปุ๊บมงลงหัวปั๊บ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ