Lifestyle

ส่อง 5 "เซรั่มไฮยา" เคลียร์ผิวแห้งให้ ฉ่ำโกลว์ ทันตาในราคาเบา ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว ๆ คนไหน หา "เซรั่ม" ตัวปัง ราคาเบา ๆ กอบกู้ผิวหน้าให้สวยฉ่ำโกลว์ ย้อนอายุผิวให้กับมาอิ่มฟู ลองจิ้มเลือก 1 ใน 5 "เซรั่มไฮยา" คุณสมบัติตัวไหนตอบโจทย์ มากที่สุด ก็จัดไปอย่าได้ช้า

บางคนชอบพูดว่ากาลเวลาจะช่วยเยียวยาทุกอย่าง แต่ก็ใช่ว่าทุกอย่างที่กาลเวลาจะช่วยให้ดีขึ้นได้ อย่างเช่น ผิวหน้าและความเต่งตึง  หลายคนจึงอยากย้อนอายุผิวให้ฉ่ำโกลว์ เด้ง เต่งตึงขึ้นอีกครั้ง จึงเร่งค้นหาสารพัดวิธีกู้ผิวหน้า ครีมใดที่ว่าดี แพงแค่ไหนก็พร้อมจ่าย บางคนอยากสวยแบบลัดขั้นตอนขอพึ่งคลินิกไปที่ว่าดัง ต่อให้กลัวเข็มแค่ไหนก็สู้


แต่การกู้ผิวหน้าให้ฉ่ำโกลว์  เด้ง เต่งตึง ย้อนอายุผิวได้แบบนั้นต้องใช้เวลาแถม ค่าใช้จ่ายก็สูง ไหนจะเศรษฐกิจยุคนี้ ที่ค่าครองชีพก็แพงขึ้นเรื่อย ๆจะทุ่มลงทุนกู้ผิวหน้าแบบจัดเต็มทุกเดือน ก็คงไม่ไหว 

 

แต่วันนี้ สาว ๆ ไม่ต้องกังวลไป ของถูกและดียังมีอยู่จริง  แถมยังช่วยกู้ผิวหน้าให้กลับมา สวยฉ่ำโกลว์ เด้ง เต่งตึง เราคัดมาแบบเน้น ๆ  5 เซรั่มไฮยาเด่น ๆ ที่ช่วยเคลียร์ผิวแห้งให้ฉ่ำโกลว์ทันตาในราคาเบา ๆ แต่จะมียี่ห้ออะไรนั้นไปดูกันเลย 

 

 

 

 

 

 

“The Sun Society Hyaluronic Acid”  

ไฮยาลูรอนฝาม่วง “The Sun Society Hyaluronic Acid” ไม่มีใครไม่รู้จักตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็น The Best ของสาว ๆ หลายคน เพราะเขาเป็นไฮยาลูรอนสูตรเข้มข้น Made in Japan  ร้อยละ 80 เปอร์เซนของหญิงไทยที่ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นต้องไปสอยไฮยาลูรอนฝาม่วง ขวดนี้มาไม่ตำกว่า 10 ขวดเป็นแน่ เรียกได้ว่าร้านไหนในประเทศญี่ปุ่นมีเจ้าไฮยาฝาม่วงตัวนี้ ต้องโดนสาวไทยกวาดเรียบทุกร้าน

 

เพราะนอกจากราคาจะ ถูกแสนถูกแล้ว คุณสมบัติของเขาไม่ใช่เซรั่มทั่วไปเขาเป็นไฮยาลูรอนสด 95% เข้มข้นมากกก แค่หยดเดียวก็ทำให้ผิวชุ่มชื้นฉ่ำโกล์ว ดูอิ่มน้ำ ผิวเด้ง ผิวฟู  ผสมกับครีมบำรุงผิวอะไรก็ปัง ได้ทั้งมอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวกาย ผม รองพื้นก็เริ่ดมาก ทาปากก็ได้ด้วยนะจ๊ะ 

 

 

ไฮยาลูรอนฝาม่วง “The Sun Society Hyaluronic Acid”

 

ไฮยาลูรอนฝาม่วง “The Sun Society Hyaluronic Acid”   ราคา 299 บาท 

 

 

“AMPLE:N Hyaluron Shot Ampoule”

เซรั่มไฮยาลูรอนตัวแม่จากเกาหลี AMPLE:N Hyaluron Shot Ampoule ตัวเนื้อเซรั่มของเขาจะบางเบา  เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแห้ง ไปจนผิวมัน คุณสมบัติของเซรั่มตัวนี้นอกจากจะกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดทั้งวัน เรื่องงานผิวก็ไม่แพ้ใคร เพราะใช้แล้วยังช่วยให้ผิวหน้าดูฉ่ำโกลว์เนียน เรียกได้ว่า เสกผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำได้ดี  แล้วยังช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน แก้ปัญหาผิวขาดน้ำของสาว ๆได้ดีอีกด้วยจัดว่าเป็นอีก 1 ไอเทมที่สาว ๆ ควรมีไว้ติดบ้าน 

 

 

AMPLE:N Hyaluron Shot Ampoule

 

AMPLE:N Hyaluron Shot Ampoule  ราคา 790 บาท 

 

 

 

 

L'ORÉAL PARIS Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum 

และที่พลาดไม่ได้ เซรั่มไฮยาลูรอน ส่งตรงจากอเมริกาแบรนด์ดังอย่าง L'ORÉAL PARIS Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum  ต้องบอกเลยว่าตัวนี้เขามีส่วนผสมของไฮยาลูรอนบริสุทธิ์ที่เข้มข้นสูง ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวของเราดูอิ่มเด้ง ไม่แห้งกร้าน ดูสดชื่น เรียบเนียน และดูสว่างขึ้นสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด ใช้ได้กับทุกสภาพผิว 

 

 

 

ส่อง 5 "เซรั่มไฮยา" เคลียร์ผิวแห้งให้ ฉ่ำโกลว์ ทันตาในราคาเบา ๆ
 

 

L'ORÉAL PARIS Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum  ราคา 999 บาท

 

 


Crysta Serum “เซรั่มของเข็มตีสิบ”

อีก1 ทางเลือกที่น่าสนใจเพราะเขาไม่มีเพียง “Hyaluronic acid”   โมเลกุลใหญ่อย่างเดียวเท่านั้น
แต่ “Hyaluronic acid” ของเขามีมากสุดถึง 8  ขนาดโมเลกุลสามารถกักเก็บน้ำในผิวได้มากถึง 1,000
เท่า   ช่วยบำรุงสู่ชั้นผิวได้ทั้งผิวชั้นบน ชั้นกลาง และชั้นล่าง ทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ขึ้น ดูนุ่ม เด้ง และฟูขึ้น ผิวสวยฉ่ำโกลว์อีกครั้งสาว ๆ คนไหนที่อยากจะผิวอ่อนเยาว์ เด้งฟูอีกครั้ง

 

 

Crysta Serum “เซรั่มของเข็มตีสิบ”

 

Crysta Serum “เซรั่มของเข็มตีสิบ”  ราคา1,990 บาท 

 

 

 

Sakura Glow Hyaluron Booster Serum

เซรั่มสูตรซากุระไวท์ ขวดนี้มีไฮยาลูรอนถึง 30 เท่า ตัวช่วยผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้มากถึง 1,000 เท่า และสารสกัดจากซากุระของการ์นิเย่ ยังช่วยให้ผิวแลดูอมชมพูดูฉ่ำโกลว์สุขภาพดี เนื้อสัมผัสของเซรั่มตัวนี้ชุ่มชื้น ไม่เหนียวเกลี่ยง่ายใช้เพียงนิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วทั้งใบหน้า ทางGARNIER ถึงขนาดกล้าเคลมเลยว่าซากุระไวท์บูสเตอร์เซรั่มตัวนี้ ช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ เปล่งปลั่งได้ภายใน 7 วัน 

 

 

Sakura Glow Hyaluron Booster Serum

 


Sakura Glow Hyaluron Booster Serum  ราคา 399 บาท 

 

 

 

 

 


อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ