Lifestyle

“มดดำ คชาภา” ประกาศกร้าว “คนอย่างฉัน ไม่ต้องรอให้ใครมาแฉ”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มดดำ คชาภา” ประกาศกร้าว “คนอย่างฉัน ไม่ต้องรอให้ใครมาแฉ” ล้วงลึกถึงช่วงชีวิตที่ผ่านมา ความรัก ความเชื่อ ที่มาของการ “มูเตลู” และสิ่งที่เลือกให้กับตัวเองตอนอายุ 44 ปี

ครั้งแรกของ “มดดำ คชาภา” ที่ออกมาแฉตัวเองแบบครบทุกมิติ จากประสบการณ์ การยอมรับทางสังคมและจุดยืนของตนเองในวงการ ถึงกับเอ่ยปาก “มันยากนะ ที่ต้องทำมากกว่าคนอื่น” กว่าจะเป็นที่ยอมรับ มูเตลูเพื่อชื่อเสียงและการงาน รวมถึงความรักที่เคยเชื่อ และวันนึงถึงจุดหักเห ขอรักตัวเองดีกว่า เมื่อทำทุกอย่างจนสุดทาง และได้คำตอบ “ผู้ชายอยู่ได้ด้วยเงิน” พร้อมเผย จุดเริ่มต้นของการ “มูเตลู” ครั้งแรกจนเป็นคนดังถึงทุกวันนี้

ช่วงชีวิตที่ผ่านมาของ “มดดำ คชาภา” ช่วง 25 - 30 ปีขอใช้ชีวิตให้สุดโต่งให้สุดไปเลย ขอลุยร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ แต่เมื่ออายุเกิน 35 ปี ถึงเวลา “ขอหยุดวิ่งตามความรัก แล้วหันมารักตัวเอง” การส่องกระจกสะท้อนตัวเอง ทำให้เห็นว่าเราต้องเริ่มหันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น เป็นครั้งแรกที่ได้คำแนะนำจากเพื่อนรุ่นพี่ให้ฉีดโบท็อกซ์บนใบหน้า “เพราะยิ่งแก่ หน้าจะยิ่งกาง และหย่อนคล้อย” ยอมรับว่ารุ่นเราในปัจจุบันโชคดีที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยกว่ารุ่นพ่อแม่ ที่ทำให้หน้าตอนนี้ ดีกว่าช่วงอายุ 20 กว่าๆอีก

“มดดำ คชาภา” ประกาศเกล้า “คนอย่างฉัน ไม่ต้องรอให้ใครมาแฉ”

มดดำ คชาภา พิธีกรมากความสามารถ

 

 

“มดดำ คชาภา” กล่าวจากคนที่คิดว่า “รูปลักษณ์เป็นสิ่งไม่สำคัญแต่มีงาน อยู่ที่นิสัยแค่ทำให้มันดีๆเท่านั้น” พร้อมเล่าประสบการณ์ในอดีตที่ทีมงานอวยยกทีม ชมให้เรารู้สึกดี “ดูดีมากแม่” จนกระดุมหลุดกลางรายการ เลยเป็นที่มา ที่ต้องหันมาดูแลและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง หานวัตกรรมเทคโนโลยีสิ่งใหม่เพื่อตัวเองเพื่อให้ส่องกระจกแล้ว “เราไม่ตกใจหน้าตัวเอง เพราะวันที่ส่องกระจก จริงๆมันคือตัวเรา แม้แอปพลิเคชันเดี๋ยวนี้จะช่วยได้เยอะ แต่กระจกสามารถสะท้อนความเป็นจริงของหนังหน้าเราได้” มดดำกล่าวต่อไปอีกว่า “เพราะอายุ สังขารมันหยุดไม่ได้ แต่เราทำหน้าตัวเองเยินช้าลงได้”

 

ตอนแรกที่เข้าวงการเสริมความงาม เราเริ่มที่ โบท็อกซ์ ก่อน ชอบโบท็อกซ์มาก แต่กับฟิลเลอร์ กลัวการฉีดฟิลเลอร์มาก ไม่กล้าฉีด เพราะเราอ่านข่าว และได้ยินข่าวมาเยอะ พออายุมากขึ้นมองหน้าตัวเองในกระจก ก็คิดว่าหรือมันถึงเวลาแล้วที่ต้องดูแลตนเองเพิ่มขึ้น ก็ตั้งใจไปปรึกษาคุณหมอต้น อยากแก้ไขใบหน้าที่หย่อนคล้อย ในฐานะผู้เข้ารับบริการทั่วไป ก่อนหน้านี้ก็ทำการหาข้อมูลจึงได้ทราบว่าหมอต้น นพ.สฤษดิ์ ตันติอภิชาต เก่งเรื่องการฉีดฟิลเลอร์ ระดับประเทศ มีรางวัลการันตี ถามคอนเฟิร์มจากเพื่อนดาราหลายๆ คน ถามใครใครก็แนะนำว่าต้องมาที่ “อะมารันเต้คลินิก” (Amarante Clinic)

“มดดำ คชาภา” ประกาศกร้าว “คนอย่างฉัน ไม่ต้องรอให้ใครมาแฉ”

“มดดำ คชาภา” ประกาศกร้าว “คนอย่างฉัน ไม่ต้องรอให้ใครมาแฉ”

 

คุณหมอต้น และทีมแพทย์ที่นี่เก่ง จริงใจ ใส่ใจในรายละเอียด วิเคราะห์แก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด พร้อมคำอธิบายชัดเจน ถึงได้รู้ว่าการฉีดฟิลเลอร์ถ้าเราเลือกหมอที่เก่ง มันก็ปลอดภัย ไม่ใช่แบบที่เราเข้าใจ เป็นเหตุผลให้ตัดสินใจยอม “ฉีดฟิลเลอร์ครั้งแรกในชีวิต” เห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจน และได้ผลลัพธ์ที่ประทับใจ หน้าเราดูเด็กขึ้น เราไปกินข้าวกับเพื่อนรู้สึกว่าหน้าเราเด็กกว่าทุกคน เป็นที่มาของการที่ “มดดำ คชาภา” กล้าตัดสินใจเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ “อะมารันเต้คลินิก” (Amarante Clinic) ทั้งที่ไม่เคยเป็นให้คลินิกไหนมาก่อน เรื่องฟิลเลอร์ และอยากหน้าเด็กย้อนวัย ต้องที่นี่ “มดดำ มั่นใจ เลือกแล้วกับอะรันเต้คลินิก (Amarante Clinic)”

 

 

ติดตามชมคลิปเต็มได้ทาง YouTube

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ