Lifestyle

5 "น้ำผลไม้" สุดคุณภาพ ช่วย บำรุงผิว ขาว เปล่งปลั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

5 "น้ำผลไม้" สุดมีคุณประโยชน์ ช่วย บำรุงผิว ให้ดู เปล่งปลั่ง อ่อนกว่าวัย ช่วยให้การบำรุงผิว ดู ขาว เนียน ด้วย น้ำผลไม้ "น้ำผลไม้"

การเอาใจใส่ สุขภาพ ของในทุกช่วงวัยต่างมี วิธีที่หลากหลาย เพราะ ในปัจจุบันที่ เทคโนโลยี เข้ามานั้น ได้มี นวัตกรรม หรือ สิ่งของ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ทำให้ สุขภาพดี ขึ้น หรือการบำรุงร่างกาย ซึ่งการ บำรุงผิว ถือเป็นการดูแล สุขภาพ อย่างหนึ่ง ซึ่ง การดื่ม "น้ำผลไม้" เป็นวิธีการดูแลสุขภาพร่างกาย และ ผิวพรรณให้สวยจากภายใน รวมถึง เป็นวิธีแบบธรรมชาติ ที่ทุก ๆ คน ในทุกช่วงวัย สามารถทำได้ทุกวัน แถมยังเป็นการดูแล ผิว ที่ไม่ส่งผลอันตราย หรือ มีผลข้างเคียงต่อร่างกายในอนาคตอีกด้วย โดยวันนี้ "คมชัดลึก" อยากนำเสนอ 5 ประโยชน์ จาก "น้ำผลไม้" ช่วย บำรุงผิว

 

 

 

โดย 5 ประโยชน์ จาก "น้ำผลไม้" ช่วย บำรุงผิว มีดังนี้ 

1. "น้ำส้ม" (Orange juice)

"น้ำส้ม" คือ หนึ่งใน "น้ำผลไม้" ที่มี วิตามินซี สูงมากและแน่นอน วิตามินซี จะช่วยลดและป้องกันการเกิดริ้วรอยได้ วิตามินซี จาก "ส้ม" ยังช่วยทำให้ ผิว หน้ายืดหยุ่นและเปล่งหลั่งอีกด้วย "ส้ม"  มีคุณสมบัติในการช่วยสร้างคอลลาเจนและมีสารต่อ ต้านอนุมูลอิสระ มากมายซึ่งช่วยในการชะลอวัยได้เป็นอย่างดี และ "ส้ม" ยังมี วิตามินบี ซึ่งโดดเด่นในการซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพและป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นได้ดี

5 "น้ำผลไม้" สุดคุณภาพ ช่วย บำรุงผิว ขาว เปล่งปลั่ง

2. "น้ำอะโวคาโด" (Avocado juice)

"น้ำอะโวคาโด" เป็นหนึ่งในผลไม้ที่มีวิตามินและกรดที่เป็นประโยชน์แก่ร่างกายมากมาย "อะโวคาโด" มี วิตามินเอ วิตามินบี1 วิตามินบี2 และ วิตามินซี ซึ่งทำให้ผิวมีริ้วรอยลดลง สดใส แข็งแรงและ สุขภาพดี นอกจากนั้น "อะโวคาโด" ยังมีกรดไขมันชั้นดีที่เป็นส่วนช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านอีกด้วย

5 "น้ำผลไม้" สุดคุณภาพ ช่วย บำรุงผิว ขาว เปล่งปลั่ง

3. "น้ำมะม่วง" (Mango juice)

อีกหนึ่งผลไม้ ที่สามารถนำมาทำน้ำปั่นได้ คือ การดื่ม "น้ำมะม่วง"  มี วิตามินเอ และ วิตามินซี สูงมาก ช่วยบำรุงสายตา ป้องกันโรคเลือดออกตามไรฟัน และมีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อน ๆ นอกจากนี้มะม่วงยังมีฟอสฟอรัส แคลเซียม และธาตุเหล็กเล็กน้อย นอกจากนี้ยังช่วยทำความสะอาดโลหิตอันจะทำให้มี สุขภาพ ที่ดีขึ้น และยังช่วยบำรุงไตได้อีกด้วย

5 "น้ำผลไม้" สุดคุณภาพ ช่วย บำรุงผิว ขาว เปล่งปลั่ง

 

 

4. "น้ำมะนาว" (Lemon juice)

"น้ำมะนาว" หรือ มะนาว ประกอบไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย เช่น วิตามินเอ วิตามินซี ฟอสฟอรัส แคลเซียม กรดซิตริก และกรดมาลิก ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยทำให้ผิวพรรณสดใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกไป ช่วยขจัดสารพิษออกจากร่างกาย และเนื่องจากมะนาวมีฤกธิ์เป็นกรดอ่อน ๆ เพียงเราทามะนาวลงบริเวณสิวก่อนนอน มะนาวจะช่วยรักษาสิวฝ้า และลดการอุดตันของรูขุมขนจากสิวและขจัดความมันในบริเวณนั้น ๆ 

5 "น้ำผลไม้" สุดคุณภาพ ช่วย บำรุงผิว ขาว เปล่งปลั่ง

 

5. "น้ำสตรอว์เบอร์รี่" (Strawberry juice)

"น้ำสตรอว์เบอร์รี่" เป็นอีกหนึ่งผลไม้ที่มี วิตามินซี และสาร ต้านอนุมูลอิสระ สูงมากจึงมีคุณสมบัติในการลดริ้วรอยและความหย่อยคล้อยได้ดีเยี่ยม อีกทั้งสตอเบอรี่ยังมี วิตามินเอ จึงโดดเด่นในเรื่องของการชะลอวัยและป้องกันการเสื่อมสภาพของผิว แถม สตรอว์เบอร์รี่ ยังมีฟอสฟอรัสและแคสเซียมที่ช่วยบำรุงเซลล์เม็ดเลือดแดง

5 "น้ำผลไม้" สุดคุณภาพ ช่วย บำรุงผิว ขาว เปล่งปลั่ง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ