Lifestyle

หน้าดุ หน้าบึ้ง แก้ได้ด้วยการทำ ปากกระจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปัญหาหน้าดุ หน้าบึ้ง ใบหน้าดูไม่เป็นมิตร นับเป็นปัญหาใหญ่ที่คนจำนวนไม่น้อยต้องเจอ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป แก้ไขได้ด้วยการทำ ปากกระจับ ที่จะเสกใบหน้าให้ดูสดใส และเป็นมิตร

ปัญหาหน้าดุ หน้าบึ้ง ใบหน้าดูไม่เป็นมิตร นับเป็นปัญหาใหญ่ที่คนจำนวนไม่น้อยต้องเจอ โดยเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ใบหน้าดูบึ้งตึง คือริมฝีปากที่อาจเป็นเส้นตรง ไร้ส่วนโค้งเว้า หรือบางคนอาจมีปัญหาปากคว่ำ ซึ่งปัญหาเหล่านี้นอกจากทำให้ใบหน้าดูไม่เป็นมิตรแล้วยังส่งผลให้เสียความมั่นใจ เพราะแม้จะไม่ใช่ช่วงอารมณ์บูดบึ้งแต่ก็ไม่มีใครอยากเข้าใกล้ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป แก้ไขได้ด้วยการทำ ปากกระจับ ที่จะเสกใบหน้าให้ดูสดใส และเป็นมิตร 

 

การทำปากกระจับคืออะไร เหมาะกับใครบ้าง

 

การทำปากกระจับ คือ การผ่าตัดตกแต่งริมฝีปากให้ได้รูปทรงใหม่ที่ต้องการ เพื่อแก้ปัญหาทรงริมฝีปากเดิม เช่น ปากหนา ปากบาง ปากคว่ำ ปากไม่เป็นทรง ซึ่งเป็นลักษณะทรงปากที่ทำให้ใบหน้าดูดุ ไร้อารมณ์ และบึ้งตึง ข้อดีของการทำปากกระจับ นอกจากช่วยเปลี่ยนรูปทรงปากแล้วยังทำให้ภาพรวมใบหน้าดูสดใส ไม่บึ้งตึง หน้าดูอ่อนหวาน และเป็นมิตร เพราะทรงปากจะดูมีความโค้งเว้าแต่เป็นธรรมชาติ มองผ่านๆ เหมือนอมยิ้มตลอดเวลา เหมาะกับคนที่ยังไม่พอใจในรูปปากของตนเอง เช่น ผู้ที่ริมฝีปากหนาแต่ต้องการปรับรูปปากให้บางขึ้น ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนริมฝีปากบางให้ดูอวบอิ่ม รวมถึงผู้ที่อยากเนรมิตใบหน้าให้ดูอ่อนหวานขึ้น นอกจากนี้ การทำปากกระจับยังทำได้ทั้งเพศหญิงและเพศชาย แต่แนะนำว่าควรมีอายุ 15 ปีขึ้นไป เนื่องจากเป็นช่วงวัยที่โครงสร้างริมฝีปากค่อนข้างคงที่แล้วนั่นเอง

 

ทำปากกระจับอย่างไรให้ดูเป็นธรรมชาติ

 

การทำปากกระจับให้ออกมาสวยเป๊ะ ไม่ได้หมายถึงการผ่าตัดเปลี่ยนทรงปากตามที่ชอบเท่านั้น เพราะแพทย์ต้องพิจารณาถึงความเป็นธรรมชาติ รูปทรงปากต้องเป็นธรรมชาติและเข้ากับโครงหน้า ซึ่งแน่นอนว่าแพทย์จะต้องเชี่ยวชาญและช่วยคนไข้ออกแบบทรงริมฝีปากใหม่ได้ โดยการทำปากกระจับให้ดูเป็นธรรมชาตินั้น ริมฝีปากบนต้องบางกว่าริมฝีปากล่าง แต่ถึงอย่างนั้นริมฝีปากล่างต้องไม่ห้อยหรือหนาจนเกินไป เพราะอาจส่งผลให้ภาพรวมใบหน้าดูไม่สมส่วน บริเวณกลางปากต้องดูอวบอิ่มแบบเป็นธรรมชาติ ขอบปากด้านบนต้องมีความหยักหรือโค้งมนคล้ายตัวเอ็ม (M) ขอบล่างของริมฝีปากด้านบนต้องโค้งรับกับความโค้งเว้านั้นอย่างลงตัว ซึ่งทรงปากลักษณะนี้ถือเป็นทรงปากในฝันของใครหลายคน เพราะช่วยทำให้ใบหน้าดูสดใส มั่นใจทุกครั้งที่ต้องพบปะผู้คน

 

จะเห็นว่าการทำปากกระจับ นอกจากช่วยเพิ่มความมั่นใจเมื่อต้องพบปะผู้คนแล้วยังช่วยเสริมบุคลิก ทำให้ใบหน้าดูเป็นมิตรไม่บึ้งตึง และหากคุณกำลังมองหาคลินิกทำปากกระจับ ที่น่าเชื่อถือ อย่าลืมนึกถึง Chanya Clinic คลินิกศัลยกรรมความงาม ยืนหนึ่งเรื่องการทำปากกระจับ โดยคุณหมอจะช่วยออกแบบทรงปากให้เหมาะกับรูปหน้าที่มาพร้อมเทคนิคปรับโครงสร้างปากให้ดูธรรมชาติ เลือกใช้เครื่องมือคุณภาพ ได้มาตรฐาน พิถีพิถันทุกขั้นตอนเพื่อลดโอกาสเกิดผลข้างเคียง บวมน้อย และฟื้นตัวไว ที่สำคัญยังมั่นใจได้เรื่องความปลอดภัย เพราะการทำสวยต้องไม่ทรมานและมอบผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจที่สุด

 

ช่องทางติดต่อ Chanya Clinic

Tel. 02-059-8118, 088-603-2641

Facebook: Chanya Clinic

Email: [email protected]

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ