Lifestyle

บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ ร้านเช่ารถหรู หลายยี่ห้อ ราคาไม่แพง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ราคายอดสุทธิ ไม่มีชาร์จเพิ่ม มอบรถที่ดีที่สุด ท็อปคลาส ไมล์น้อย รถให้เช่า มีรถใหม่รุ่นท๊อป รถเช่าขับเอง เช่าเพื่อใช้ในโอกาสพิเศษ

การที่คุณมีรถยนต์หรูสักคันนั้นจะสามารถช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้ดูเป็นคนที่น่าเชื่อถือได้ ซึ่งไม่ว่าคุณจะไปเจรจาธุรกิจ ติดต่องาน ก็จะทำให้ลูกค้าวางใจคุณได้มากยิ่งขึ้น ทาง Richcars เข้าใจถึงเรื่องนี้ เราจึงมีบริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถขับเอง หากคุณต้องการเช่ารถ supercar ดี ๆ สักคันเราสามารถตอบโจทย์คุณได้แน่นอน

 

โดย Richcars เป็นแหล่งรวมยี่ห้อรถหรูไว้มากมาย มีบริการเช่ารถหรูและเช่ารถซุปเปอร์คาร์ได้โดยที่คุณไม่ต้องใช้เงินเพื่อมาซื้อก็สามารถเลือกเช่ารถหรูในวันที่คุณต้องการได้ในทันที การมีรถหรูนั้นสามารถแสดงให้เห็นถึงแบรนด์สินค้าหรือฐานะได้ ดังนั้นหากมี supercar ไว้สำหรับใช้ในวันสำคัญย่อมเป็นเรื่องที่ดี

 

หากอยากเช่ารถซุปเปอร์คาร์ควรหาจากที่ไหนดี

RICHCARS เป็นร้านเช่ารถหรู เราให้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ ในราคาย่อมเยาว์ โดยสามารถเช่ารถขับเองได้ทั้งแบบรายวันและรายเดือน รถของเราเป็นรถใหม่ สภาพดี พร้อมใช้งานได้ทันที ทางเรามีให้เช่าเบนซ์ เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่า รถBMW เป็นต้น รถแต่ละคันของเราผ่านการดูแลรักษาเป็นอย่างดี เช่าได้ง่าย ๆ ใช้เอกสารน้อย ขับได้ไม่จำกัดไมล์ และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากที่ระบุไว้แน่นอน

 

เช่ารถซุปเปอร์คาร์เหมาะกับใคร ทำไมถึงควรเช่ารถซุปเปอร์คาร์ และควรใช้ในโอกาสไหนบ้าง

 

ออกทริปต่างๆ

หากมีรถหรูราคาแพงสักคันจะสามารถช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับการออกทริปต่าง ๆ ได้ อีกทั้งยังช่วยให้การเดินทางของคุณราบรื่น ปลอดภัย และมีความสะดวกสบายอีกด้วย

 

เพื่อทดลองขับก่อนตัดสินใจซื้อจริง

หลายคนอาจมีความลังเลในการซื้อรถหรูสักคัน การเช่ารถซุปเปอร์คาร์เพื่อทดลองขับก่อนตัดสินใจซื้อจริงสามารถช่วยทำให้คุณทราบสมรรถนะของรถ และประเมินได้ว่ารถคันนี้เหมาะสมกับคุณหรือไม่ เพราะบางครั้งหากไม่ได้ทดลองขับก่อน อาจทำให้เกิดความผิดหวังหรือเสียดายได้หลังจากซื้อไปแล้ว

 

ออกทริปกับเพื่อนๆ ได้อย่างสนุกสนาน

เมื่อต้องไปออกทริปกับเพื่อน ๆ แน่นอนว่าจะต้องไปกันอย่างสนุกสนาน สัมผัสบรรยากาศดี ๆ โดยถ้าคุณอยากเพิ่มความอรรถรสให้แก่การออกทริปของคุณมากขึ้น ลองเช่ารถซุปเปอร์คาร์ รายวันซึ่งจะทำให้คุณได้สัมผัสกับความหรูหราไปพร้อมกับความสนุกในการท่องเที่ยวกับเพื่อน รับรองว่าจะทำให้ทริปนี้กลายเป็นทริปที่น่าจดจำเลยทีเดียว

 

ใช้แทนรถหรูของตัวเอง เมื่อเกิดอาการเสียหรือขัดข้อง

ในชีวิตประจำวันสามารถเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดได้เสมอ เช่น รถเสียหรือขัดข้อง ดังนั้นหากเลือกใช้บริการเช่ารถยนต์หรูก็จะสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีรถให้ใช้เลย

 

งานพบปะผู้คนในเชิงธุรกิจ

เมื่อต้องเข้างานสังคมหรืองานที่ต้องพบปะผู้คนในเชิงธุรกิจมักจะมองภาพลักษณ์ก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งหากคุณมีรถหรูราคาแพงก็จะช่วยให้คุณดูมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น

 

งานแต่งที่หรูหรา ดูไฮคลาส

งานแต่งงานถือเป็นอีเว้นสุดพิเศษสำหรับคู่รัก ดังนั้นจึงต้องจัดงานให้มีความเพอร์เฟคที่สุดซึ่งถ้าคุณเช่ารถซุปเปอร์คาร์สักคันก็ช่วยให้งานของคุณมีความหรูหราและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 

เสริมโปรไฟล์ใน IG หรือ Facebook ให้ดูดีขึ้น

ถ้าคุณเป็นคนที่มีชื่อเสียงเรื่องของภาพลักษณ์ย่อมเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก ซึ่งถ้าคุณต้องการสร้างโปรไฟล์ของคุณให้ดูดีมีระดับเลือกใช้บริการเช่ารถหรู Richcars จะทำให้โปรไฟล์ใน IG หรือ Facebook มีความดูดีมากขึ้นแน่นอน

 

ใช้เป็นรางวัลกับคนพิเศษหรือตัวเอง

การเช่ารถซุปเปอร์คาร์ รายวันช่วยให้วันธรรมดาของคุณกลายเป็นวันที่พิเศษได้ โดยเฉพาะผู้ที่ฝันอยากมีรถหรูสักคันเพื่อเป็นรางวัลกับคนพิเศษหรือตัวเอง หากคุณเลือกใช้บริการเช่ารถหรูก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สานฝันของคุณได้

 

Photoshoot

หากคุณอยากให้การถ่ายภาพ Photoshoot มีความดูดี ดูมีคลาสมากขึ้น เพียงแค่มีรถหรูเข้ามาอยู่ในภาพก็ช่วยให้งานของคุณมีระดับมากขึ้นได้

 

Date Night

เมื่อต้องไปออกเดททั้งที่ก็ต้องสร้างบรรยากาศให้ดีที่สุด หากคุณได้ขับรถหรูราคาแพงชมทิวทัศน์รอบ ๆ จะสามารถเพิ่มความประทับใจในการออกเดทและสร้างบรรยากาศหวาน ๆ โรแมนติกได้อย่างแน่นอน

 

เช่ารถซุปเปอร์คาร์ราคาเริ่มต้นอยู่ที่เท่าไหร่

หลายท่านคงกังวลว่าหากอยากเช่ารถซุปเปอร์คาร์จะต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก แต่ที่ RICHCARS ของเราเข้าใจคุณเป็นอย่างยิ่ง หากเข้ามาใช้บริการเช่ารถยนต์กับเราไม่ต้องกังวลเรื่องราคาเลย เพราะเริ่มต้นเพียง 7,900 บาท ก็เช่ารถขับเองได้เป็นเวลา 24 ชั่วโมง

 

จำเป็นต้องใช้เอกสารอะไรบ้างในการเช่ารถซุปเปอร์คาร์

เอกสารสำหรับใช้เพื่อเช่ารถซุปเปอร์คาร์ เพียงแคมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ก็สามารถเช่าได้ทันที อีกทั้งผู้ที่ต้องการเช่ารถหรูต้องทำการเซ็นสัญญาเช่าเพื่อทำข้อตกลงต่าง ๆ ที่ได้มีการกำหนดไว้ด้วย

 

เพราะอะไรถึงควรเช่ารถซุปเปอร์คาร์จาก RICHCARS

RICHCARS ของเรามีชื่อเสียงด้านการให้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์อันดับ 1 โดยสามารถการันตีได้จากเหล่าลูกค้า คนดัง เซเลป ที่ได้มาใช้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์กับ RICHCARS อีกทั้งร้านเช่ารถของเรายังมีรถหรูหลากหลายยี่ห้อให้เลือกเช่า แถมราคาเช่ารถก็ยังไม่แพงอีกด้วย หากมองหาร้านเช่ารถหรูดี ๆ ราคาไม่แพง RICHCARS เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม

 

สามารถเช่ารถซุปเปอร์คาร์ประเภทใดได้บ้าง

ทางร้าน RICHCARS มีบริการให้เช่ารถซุปเปอร์คาร์ หลายแบรนด์ หลายยี่ห้อ โดยจะมีรถหรูมียี่ห้ออะไรบ้าง มาดูกันเลย

 

รถหรู

  • Compact Sedan ขนาดเล็ก เช่น BMW รุ่น 220i M Sport, 2 Series, 3 Series
  • Mid Size Sedan ขนาดกลาง เช่น Mercedes-Benz E-Class ,BMW Series 5
  • Full Size Sedan ขนาดใหญ่ เช่น BMW Series 7,Mercedes-Benz S-Class

 

รถสปอร์ต

  • เช่ารถสปอร์ต Coupe เช่น BMW 4 Series G22 อย่าง 430i Coupe M Sport G 22, Audi TT Sline, Mercedes AMG C 43 Coupe 4 Matic
  • เช่ารถเปิดประทุน Convertible เช่น BMW 430i M Sport Convertible F33 Lci ,Mercedes-Benz E Class Cabriolet
  • เช่ารถเปิดประทุน 2 ที่นั่ง Roadster เช่น Mercedes-Benz SLC 300 AMG, BMW Z4 G29, Porsche 718 Boxster

 

รถซุปเปอร์คาร์

  • เช่า รถ porsche สุดหรู เช่น Porsche 911, Porsche 718 Boxster
  • เช่ารถซุปเปอร์คาร์เน้นขับเร็ว ด้วยความเร็วสูงสุด เช่น Ferrari California T, Ferrari Portofino, Ferrari 488 Spider, Lamborghini Aventador LP700-4, Lamborghini Huracan EVO RWD

 

รถเบนซ์

  • เช่ารถเบนซ์ Sedan เช่น Mercedes-Benz GLA 250 AMG Facelift, Mercedes-Benz E300e AMG 2022
  • เช่ารถเบนซ์ Sport เช่น Mercedes AMG C 43 Coupe Facelift, Mercedes-Benz SLC 300 AMG
  • เช่ารถเบนซ์ SUV เช่น Mercedes-Benz GLA 250 AMG Facelift, Benz GLS Class – GLS 350d AMG

 

รถ BMW

  • เช่ารถ BMW Sedan เช่น BMW 320i M Sport F30, BMW 330i M Sport G20 (2019)
  • เช่ารถ BMW Sport เช่น 430i M Sport Convertible, Z4 30i M Sport G29
  • เช่ารถ BMW Supercar เช่น BMW i8

 

สรุป

ในยุคนี้การเช่ารถซุปเปอร์คาร์ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากถ้าได้ลองคิดราคาการเช่าเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่าง ๆ เช่น ถ่ายงาน ทำธุรกิจ ก็สามารถสร้างรายได้ได้ แต่ต้องรักษาสภาพรถให้ดี ไม่ให้ได้รับความเสียหายถึงจะถือว่าคุ้มค่าแก่การลงทุน

 

หากอยากมีรถสวยๆหรูๆสักคันแต่กลัวว่าต้องเครียดกับปัญหาหนี้สินซึ่งมาจากการผ่อนรถยนต์ หรือเสียเงินเพื่อซ่อมรถหรูๆ เพียงใช้บริการเช่ารถหรู กับ Richcars แหล่งรวมยี่ห้อรถหรูชั้นนำมีให้เลือกเช่าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรถหรูแบรนด์ไหน เราก็มีให้คุณเช่าแน่นอน สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง มองหารถให้เช่าราคาถูก Richcars ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน

เช่ารถซุปเปอร์คาร์ได้ง่ายๆ รวมรถหรูราคาแพง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ