Lifestyle

อ.คฑา ชวนมู เสริมพลังชีวิต รับปีกระต่าย มงคล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อต้อนรับ ปีกระต่าย มงคลที่จะมาถึงในไม่กี่วันนี้ อ.คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ชวนมู เสริมพลังชีวิตสุดปัง

ศาสตร์การพยากรณ์และเคล็ดลับเสริมดวงต่างๆ เป็นความเชื่ออยู่คู่คนไทยมายาวนาน และในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปการพยากรณ์ถูกนำมาปรับใช้อยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคยิ่งขึ้น จึงเป็นที่มาให้ “แมกซ์ โซลูชัน” ผนึกกำลังกับ บริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด พัฒนาบริการใหม่ “Max มู” เอาใจสายมูตัวจริง ด้วยการรวมทีมนักพยากรณ์ และนักโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทย นำทีมโดย อ.คฑา ชินบัญชร บริการพยากรณ์ออนไลน์แบบเจาะลึกทุกศาสตร์ เสริมมงคล ชีวิตรับ ปี 2566 ได้แล้ววันนี้ที่แอป “Max Me”

 

คุณพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทแมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด

 

คุณพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทแมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด ในเครือพีทีจี เปิดเผยว่า จากกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดของยอดผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน Max Me ที่มาร่วมเปิดประสบการณ์กิน ดื่ม เที่ยว ช้อป เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตอย่างลงตัว ล่าสุดจึงได้ร่วมกับบริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด พัฒนาบริการใหม่ล่าสุด ที่ชื่อว่า “Max มู” นำเสนอบริการพยากรณ์ออนไลน์แบบครบวงจร บนแอป Max Me โดยคณะนักโหราศาสตร์ชื่อดัง นำทีมโดย อ.คฑา ชินบัญชร พยากรณ์ไพ่ และศาสตร์อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ โหราศาสตร์ไทย ไพ่ยิปซี ฮวงจุ้ย ฯลฯ

 

 อ.คฑา ชินบัญชร

 

อ.คฑา ชวนมู เสริมพลังชีวิต รับปีกระต่าย มงคล

 

อ.คฑา ชวนมู เสริมพลังชีวิต รับปีกระต่าย มงคล

 

ด้าน อ.คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดังกล่าวว่า ทุกชีวิตมีเส้นทางและการเดินทางของตนเองที่ล้วนแตกต่างกันไป บริการ Max มู จึงเปรียบเสมือนทางเลือกที่เข้ามาช่วยเสริมพลังใจเชิงบวกและเติมเต็มความมั่นใจให้กับผู้ที่มีความเชื่อและแรงศรัทธาตามแต่วิจารณญาณเฉพาะบุคคล ซึ่งในปี 2566 ที่จะมาถึงนี้ นับเป็นปีกระต่ายมงคล อยากอวยพรให้ทุกคนประสบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดจากภยันตราย พร้อมเปิดรับพลังงานเชิงบวกและมีสติในการใช้ชีวิตอยู่เสมอ

 

อ.คฑา ชวนมู เสริมพลังชีวิต รับปีกระต่าย มงคล          

      

ทั้งนี้ สมาชิก Max Card สามารถลงทะเบียนรับบริการ Max มู ได้ที่แอป Max Me โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังสามารถเลือกซื้อบริการเสริมอื่นๆ ที่ตรงกับความต้องการได้ สอบถามเพิ่มเติม โทร.1614

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ