Lifestyle

กาล่าคอนเสิร์ต ฉลองความสำเร็จ 20 ปี "บรอมส์โกรฟ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ประเทศไทย จัดกาล่าคอนเสิร์ต ‘Bromsgrove International School Thailand 20th Anniversary Gala Concert’ ฉลองครบรอบ 20 ปี ของการก่อตั้งโรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟในประเทศไทย

โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ประเทศไทย จัดกาล่าคอนเสิร์ต ‘Bromsgrove International School Thailand 20th Anniversary Gala Concert’ ฉลองครบรอบ 20 ปี ของการก่อตั้งโรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟในประเทศไทย ณ ศูนย์ศิลปะการแสดงโอเรียนตัลสยาม สุวินทวงศ์ 15 กรุงเทพฯ โดยมีคณะกรรมการบริหารโรงเรียน ผู้ปกครอง คณะครูและบุคลากร พันธมิตรของโรงเรียน แขกผู้มีเกียรติ และผู้แทนจากโรงเรียนบรอมส์โกรฟ ประเทศอังกฤษ เข้าร่วมงาน เมื่อค่ำคืนก่อน

 

ตัวแทนคณะกรรมการบริหารโรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ประเทศไทย  และครูใหญ่จากโรงเรียนบรอมส์โกรฟ ประเทศอังกฤษ

 

กาล่าคอนเสิร์ต ฉลองความสำเร็จ 20 ปี "บรอมส์โกรฟ"

 

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความยินดีและสุนทรียะจากการแสดงเดี่ยวของนักเรียนทุนดนตรี, การแสดงจากวงร้องประสานเสียง และวงออร์เคสตราที่ประกอบไปด้วยคณะครูและนักเรียนของ โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ทำให้ ‘Gala Concert’ เป็นค่ำคืนที่น่าจดจำยิ่ง

 

 

กาล่าคอนเสิร์ต ฉลองความสำเร็จ 20 ปี "บรอมส์โกรฟ"

 

โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2545 โดย ธิติ ภวัครานนท์  ซึ่งเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและเป็นอดีตประธานบริษัทโอเรียนตัลสยาม (1978) จำกัด ปัจจุบัน โรงเรียนฯเปิดสอนในหลักสูตรนานาชาติระบบอังกฤษ โดยรับนักเรียนทั้งแบบประจำและไปกลับ  และเป็นโรงเรียนในเครือของโรงเรียนบรอมส์โกรฟ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นโรงเรียนชั้นนำในประเทศอังกฤษ มีประวัติอันยาวนานมากว่า 500 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ