Lifestyle

"ตั้ม วราวุธ" - "โดม จารุวัฒน์" ร่วมฉลอง 40 ปี พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 นักร้อง นักแสดงสุดซี้ "ตั้ม วราวุธ" และ "โดม จารุวัฒน์" ศิลปินจากเวทีเดอะสตาร์ "The Star" ล่าสุด กอดคอกันมาร่วมร้องเพลง จัดมินิคอนเสิร์ตแบบ Exclusive ร่วมฉลอง 40 ปี อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นที่เรียบร้อย

จัดงานใหญ่ฉลอง ครบรอบ 40 ปี อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง Inter Group Packaging ก้าวต่อไปที่ยั่งยืน พร้อม มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษของ 2 นักร้อง นักแสดงสุดซี้ จากเวทีเดอะสตาร์ "The Star" อย่าง "ตั้ม วราวุธ" และ "โดม จารุวัฒน์" อีกทั้งได้จัดเลี้ยงอาหารค่ำ ขอบคุณพนักงานตั้งแต่ฝ่ายผลิต ถึงฝ่ายบริหาร รวม 4 บริษัทในกลุ่มบริษัท อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง Inter Group Packaging 700 คน ได้แก่ 1. บริษัท อินเตอร์ไฟเบอร์ คอนเทนเนอร์ จำกัด 2. บริษัท อินเตอร์ แปซิฟิค เปเปอร์ จำกัด 3. บริษัท อินเตอร์ อิสเทิร์น คอนเทนเนอร์ จำกัด 4. บริษัท อินเตอร์ ดิจิตอล พริ้นท์ติ้ง จำกัด 

 

 

 

ซึ่งบรรยากาศภายในงานครั้งนี้ที่มี 2 นักร้อง นักแสดงสุดซี้ จากเวทีเดอะสตาร์ "The Star" อย่าง "ตั้ม วราวุธ" และ "โดม จารุวัฒน์" มาร่วมมอบความสุข ขนบทเพลงเพราะๆ มาเอาใจแบบเต็มอิ่ม ก็เป็นไปอย่างอบอุ่น และ เป็นกันเอง โดยหน้างานมีการจัดแสดง นวัตกรรมจากกระดาษลูกฟูก ประวัติความเป็นมาของบริษัทฯ และความใส่ใจทางด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยการลดภาวะโลกร้อนจากการใช้เทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การรีไซเคิลกระดาษ การรีไซเคิลน้ำ และ ภาพความประทับใจในความห่วงใย ของบริษัทที่ดูแลพนักงานดั่งคนในครอบครัว รวมถึงกิ จกรรมเกมส์ต่างๆ เพื่อแจกรางวัลอีกเพียบ

"ตั้ม วราวุธ" - "โดม จารุวัฒน์" ร่วมฉลอง 40 ปี พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ต

โดยงานนี้ก็มีประธาน คุณสมชาย ได้กล่าวว่า "ผมรู้สึกมาตลอดว่าทุกท่านคือครอบครัวของผมและพวกเราทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกัน วันนี้ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ขึ้นมายืนต่อหน้าทุกท่านในที่นี่เพื่อขอบคุณ และเพื่อจะบอกว่าครอบครัว อินเตอร์ ของพวกเราพัฒนาไปมากแต่ก็ยังมีสิ่งที่ต้องทำและยังต้องฝ่าฟันอีกมากเช่นกัน จากสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศที่ผ่านมา  ก็ทำให้เห็นแล้วว่า เราสามารถก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ เหล่านั้น มาได้อย่างดี จนถึงวันนี้เราเดินทางมาถึงวันครบรอบ 40 ปีแล้ว ต้องบวกอีก 1 ปี จากวันนี้ครอบครัวอินเตอร์ของเราจะก้าวไปพร้อมๆกันด้วยความเข้มแข็ง เติบโตอย่างต่อเนื่องและ ยั่งยืน เพื่อก้าวไปเป็นผู้นำธุรกิจด้านบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกแห่งหนึ่งในประเทศไทย"

 

และก่อนที่จะถึงเวลาแห่งความสนุก ทางกลุ่มบริษัท อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง โดยคุณเอกสิทธิ์  รังนกใต้  กรรมการบริหาร และ คุณ คุณกิตติศักดิ์ รังนกใต้ กรรมการบริหาร ได้กล่าวขอบคุณ และ ให้กำลังใจพร้อมมอบรางวัล ให้กับพนักงานอีกด้วย จากนั้นสนุกสนานเต็มอิ่มกับมินิคอนเสิร์ต จาก 2 นักร้อง นักแสดงสุดซี้ จากเวทีเดอะสตาร์ "The Star" อย่าง "ตั้ม วราวุธ" และ "โดม จารุวัฒน์" ปิดท้ายด้วยการร้องเพลงอินเตอร์ความภูมิใจของเราร่วมกัน

 

สำหรับกลุ่มบริษัท อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง Inter Group Packaging เป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านการผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ กระดาษลูกฟูกอย่างครบวงจรในประเทศไทย โดยทำการผลิตกระดาษบรรจุภัณฑ์จากวัถตุดิบ รีไซเคิล แปรรูป และจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกอย่างครบวงจร ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ เกินกว่าที่ลูกค้าคาดหวังเป็นพันธกิจหลัก

 

โดยมีมาตรฐานการจัดการด้านคุณภาพและผลิตภัณฑ์เป็นเครื่องรับประกันความปลอดภัย ประสิทธิภาพและความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Operational Excellence ซึ่งเป็นแนวทางที่บริษัทฯมุ่งมั่นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และ ยังมีความมุ่งหมายที่จะเป็นมากกว่าผู้ผลิต โดยการเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก และเรามุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จ และก้าวหน้าไปด้วยกัน True Partner Your Confidence"

"ตั้ม วราวุธ" - "โดม จารุวัฒน์" ร่วมฉลอง 40 ปี พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ต

"ตั้ม วราวุธ" - "โดม จารุวัฒน์" ร่วมฉลอง 40 ปี พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ต

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ