Lifestyle

เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" - ป้าจุรี พร้อมเดินหน้ารุกตลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์ชื่อดัง อย่าง นักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" และ "ป้าจุรี" เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน พร้อมกับหน้าเดินรุกตลาด แบบเต็มที่

เรียกว่าเป็นงานเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับ งาน "D.dent เฉลิมฉลองยอดขาย 1 ล้านหลอด" ที่ล่าสุดถือฤกษ์ดี เปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์ชื่อดัง อย่าง นักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" และ "ป้าจุรี" พร้อมจัดหนักจัดเต็มกิจกรรมความบันเทิงมาเต็มรูปแบบ กับ การประกวด "D.dent Cover Dance Contest 2022" มินิคอนเสิร์ต ทอล์กโชว์ แจกทอง ประกาศเตรียมปูพรมกลยุทธ์การตลาดแบบป่าล้อมเมือง มั่นใจ สิ้นปี 2566 ยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาท 

งานประกวด D.dent Cover Dance Contest 2022

โดยภายในงานนอกจากจะมี 2 พรีเซ็นเตอร์ชื่อดัง อย่าง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" และ "ป้าจุรี" แล้ว ยังมี "ภญ. ศิริญญา พงษ์ประยูร" ประธานกรรมการบริหาร (CEO)  ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายยาสีฟัน  เปิดเผยว่า "จากจุดเริ่มต้นของยาสีฟัน ที่ได้ผลิตออกมาจำนวน 10,000 หลอด ทดลองตลาดยาสีฟันในเดือนเมษายน 2565  และ ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี  ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้เพิ่มกำลังการผลิต โดยการลงทุนติดตั้งเครื่องจักร และ เทคโนโลยีใหม่ในโรงงาน ที่มีมูลค่าการลงทุนรวมกว่า 30-40 ล้านบาท เตรียมพร้อมสำหรับการรุกตลาดยาสีฟัน และยังได้ขยายตัวแทนจำหน่ายมาอย่างต่อเนื่อง  

งานประกวด D.dent Cover Dance Contest 2022

ล่าสุดในเดือนสิงหาคม 2565 สามารถทำยอดขายภายใน 3 เดือน ได้ถึง 1,000,000 หลอด และ เพื่อเป็นการฉลองยอดขาย 1,000,000 หลอด บริษัทฯ  จึงได้จัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างยิ่งใหญ่ "D.dent เฉลิมฉลองยอดขาย 1 ล้านหลอด" ขึ้นในครั้งนี้ เราเริ่มประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์เป็นหลัก เพราะเป็นตลาดที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายสุด วันนี้จากยอดขาย 1,000,000 หลอด ถือเป็นความสำเร็จที่เราเองก็คาดไม่ถึง นี้เองเราจึงได้จัดงานเฉลิมฉลองขึ้นที่ภาคใต้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า เพราะมียอดขายหลักกว่า 70 % อยู่ที่ภาคใต้ ขณะเดียวกันยังได้เลือกพรีเซ็นเตอร์ เพื่อทำการตลาดในครั้งนี้ ก็เป็นผู้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในภาคใต้ ทั้งนี้ ดีเด้นท์จะมีการทำกิจกรรมร่วมกับพรีเซ็นเตอร์ อาทิ การไลฟ์สด การทำสื่อประชาสัมพันธ์ทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์อีกด้วย"

งานประกวด D.dent Cover Dance Contest 2022

งานประกวด D.dent Cover Dance Contest 2022

งานประกวด D.dent Cover Dance Contest 2022

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ