Lifestyle

'หมอลักษณ์' เตือน ราศี ที่ช่วงนี้ ห้าม เดินทางไกล ระวังเสียของมีค่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เตือนว่า ช่วงนี้ที 1 ราศี ที่ห้าม 'เดินทางไกล' เนื่องจากมีเกณฑ์สูญเสียข้าวของมีค่า

หมอลักษณ์ เตือนว่า ราศี ที่ช่วงนี้ ห้าม เดินทางไกล ได้แก่ ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-15 ม.ค.) เนื่องจากตอนนี้ดาวประจำตัวของคุณโคจรสัมพันธ์กับดาวหลายดวง และมีจุดของกรรมวิบากที่ดาวศุกร์เล็งชะตา ในทางโหราศาสตร์กล่าวไว้ชัด “ระวิภุมมะทั้ง โสรา ปัญจะแก่ลัคนา พุธเก้า จันทร์กับชีวา เป็นแปด ศุกร์เจ็ดอาจารย์เจ้า ว่าร้อนนิรันดร์” ร้อนอกร้อนใจ

 

 

เพราะฉะนั้นชาวราศีธนูที่ปกติชอบเดินทาง เวลานี้ห้ามเดินทาง ไม่ใช่อุบัติเหตุ อย่ากลัว เป็นเรื่องของทรัพย์สิน ข้าวของมีค่าที่จะสูญหายจากการที่เราห่างไกลสมบัติ หรือของที่เราต้องดูแล หรือเดินทางไกลแล้วเราไปคาราโอเกะ หรือไปซุกซน เป็นเรื่อง เขามีแฟนบอกไม่มี พอเราพูดคุย สนทนา สื่อสาร แฟนเขาหึงมาไล่ยิงเรา หรือเราไปแอบกุ๊กกิ๊กกับใครในขณะที่เดินทาง มีคนแอบถ่ายรูปไว้แบล็กเมล นู่น นี่ นั่น สารพันเลย เดี๋ยวนี้สื่อโซเชียลน่ากลัว นี่ล่ะคือสิ่งที่อันตราย เพราะฉะนั้นราศีธนูต้องระวังเรื่องแบบนี้ ให้รู้ไว้ซะ

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ห้ามเดินทางไกล ได้แก่ ราศีธนู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ