Lifestyle

ส่องความน่ารัก สดใส หลานๆ ทั้ง 7 ของอดีตนายกรัฐมนตรี 'ทักษิณ ชินวัตร'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมความน่ารักของ หลานๆ ทั้ง 7 คน ที่ทำให้ อดีตนายกรัฐมนตรี 'ทักษิณ ชินวัตร' ตั้งใจกลับประเทศไทยเพื่อมาดูแลอย่างใกล้ชิด

เป็นธรรมดาของคนสูงอายุ ที่หากมีโอกาสได้ดูแลลูกหลานชีวิตก็จะสดใสกระชุ่มกระชวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งก็คงไม่ต่างจากอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร วัย 74 ปี ที่ต้องพลัดพรากจากครอบครัวไปอยู่ต่างแดนตั้งแต่ปี 2550 นับรวมแล้วก็นานถึง 17 ปี และในช่วงบั้นปลายของชีวิตมีโอกาสได้กลับมาเหยียบแผ่นดินไทยอีกครั้งเมื่อช่วงสายของวันที่ 22 ส.ค. 2566 วันนี้ คมชัดลึก จึงขออาสาจะพาไปส่องความน่ารัก สดใส ของหลานๆ ทั้ง 7 คนของอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร กันค่ะ

 

ทักษิณ ชินวัตร และครอบครัวคุณากรวงศ์

 

ทักษิณ ชินวัตร - น้องธิธาร

 

น้องทีน่า - น้องโทนี่

 

น้องโทนี่

 

น้องทีน่า

 

ไล่เรียงไปตั้งแต่ลูกชายคนโต ของ ทักษิณ ชินวัตร “โอ๊ค” พานทองแท้ ชินวัตร มีลูกฝาแฝดชาย-หญิง คือ “น้องโทนี่” และ “น้องทีน่า” ที่เพิ่งคลอดเมื่อช่วงปลายปี 2565

 

น้องวาคิณ - น้องเอมิ - น้องนานิ

 

"เอม" พินทองธา ชินวัตร และลูกๆ ทั้ง 3 คน น้องวาคิณ - น้องเอมิ - น้องนานิ

 

ถัดมาที่ลูกสาวคนกลาง ของ ทักษิณ ชินวัตร “เอม” พินทองทา คุณากรวงศ์ มีลูกสาวฝาแฝด คือ “น้องเอมิ” ด.ญ. พิณธารา และ “น้องนานิ” ด.ญ. พิณนารา คุณากรวงศ์ อายุ 8 ขวบ และลูกชายคนเล็ก คือ "น้องวาคิณ” ด.ช. ชินวาคิณ คุณากรวงศ์ อายุ 6 ขวบ 

 

 

น้องธิธาร - น้องธาษิณ

 

น้องธิธาร

 

น้องธาษิณ

 

น้องธิธาร - น้องธาษิณ

 

ขณะที่ลูกสาวคนเล็ก “อุ๊งอิ๊งค์” แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย มีลูกสาว 1 คน คือ “น้องธิธาร” ด.ญ.แพธิธาร สุขสวัสดิ์ วัย 2 ขวบ และลูกชายที่เพิ่งคลอดเมื่อวันที่ 1 พ.ค. คือ “น้องธาษิณ” ด.ช.พฤจ์ธาษิณ สุขสวัสดิ์

 

ทักษิณ ชินวัตร -พินทองทา คุณกรวงณ์ และลูกๆ ทั้ง 3 คน  น้องเอมิ - น้องนานิ - น้องวาคิณ

 

ทักษิณ ชินวัตร - น้องธิธาร

 

…หลานๆ น่ารัก น่าเอ็นดูแบบนี้นี่เอง จึงเป็นที่มาให้ปู่ปู่และตาตาอยากกลับมาดูแลใกล้ๆ และแล้วท้ายที่สุดความฝัน ของอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ก็เป็นจริงสมดังที่ตั้งใจ…

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ