Lifestyle

'พฤษภาคม' ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ 'หมอเอก เศวตรฉัทร์' แนะเตรียมอะไรบ้างเช็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับเดือนพฤษภาคม ปีนี้ "หมอเอก เศวตรฉัทร์" ออกเปิดข้อมูลผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เหมือนเดิมว่า แนะนำให้ไปกราบสักการะ "ท้าวเวสสุวรรณ" ขอพรให้ท่านช่วยคุ้มครองอนาคตหรือหนทางที่จะนำไปสู่อนาคตแห่งความสำเร็จ และควรเตรียมเครื่องสักการะอะไรบ้างคนที่เกิดแต่ละวัน

เข้าเดือนพฤษภาคม 2566 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าแต่ละเดือนนั้นผ่านไปเร็วเหลือเกินจนหลายคนบ่นระงง แน่นอนว่าในศาสตร์ความเชื่อ ศาสตร์ของความศรัทธา เหมือนเช่นทุกเดือน ที่ "หมอเอก เศวตฉัทร" นักพยากรณ์ดังเบื้องหลังความสำเร็จของเหล่านักธุรกิจ เซเลบ และดาราชื่อดังนั้น ได้ออกมาชี้แนะ สถานที่ไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยเสริมดวงเรื่องต่าง ๆ ในแต่ละเดือน พร้อมวิธีและเครื่องไหว้ที่ต้องเตรียม 

 

สำหรับเดือนพฤษภาคม ปีนี้ "หมอเอก" ออกเปิดข้อมูลผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เหมือนเดิมว่า แนะนำให้ไปกราบสักการะ "ท้าวเวสสุวรรณ" ขอพรให้ท่านช่วยคุ้มครองอนาคตหรือหนทางที่จะนำไปสู่อนาคตแห่งความสำเร็จ 

 

'พฤษภาคม' ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ 'หมอเอก เศวตรฉัทร์' แนะเตรียมอะไรบ้างเช็ก

การกราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ในเดือนพฤษภาคม 2566 นั้น "หมอเอก" ได้ให้ข้อมูลว่า สามารถเดินทางไปกราบไหว้องค์ท่านไห้ทั้งปางไทย (ท้าวเวสสุวรรณ)หรือปางจีน(多聞 天王 ตอบุ่งเทียนอ๊วง) ให้ไหว้อย่างใดอย่างหนึ่ง ให้ขอพรจากท่านช่วยนำทางไปสู่ความสำเร็จในอนาคต 

 

"ช่วงนี้หลายราศีนักษัตร ดวงชะตานิ่งมาก คือแม้ไม่มีเหตุร้าย แต่การที่ดวงชะตาไม่เคลื่อนไหว ก็ก่อให้ส่งผลเสียได้เช่นกัน พี่หมอจึงแนะนำให้ไปไหว้ตามนี้เลย อย่างท้าวเวสสุวรรณปางจีน ก็มีที่วัดเล่งเน่ยยี่ เป็นต้น ปางไทยก็มีมากมายหลายวัด เช่น วัดสุทัศน์ เป็นต้น ไปไหว้ให้ทางเดินชีวิตเคลื่อนไหวพบเจอสิ่งดีๆ และคุ้มครองดวงชะตาในอนาคตอันใกล้" โดยคนที่เกิดในแต่ละวันควรเตรียมของไหว้ดังต่อไปนี้ 

  • วันจันทร์ : ให้ถวายกุหลาบชมพู 8 ดอก 
  • วันอังคาร : ให้ถวายส้ม 4 ผล
  • วันพุธ : ให้ถวายดอกกุหลาย 8 ดอก 
  • วันพฤหัสบดี : ให้ถวายกล้วยน้ำว้า 1 หวี 
  • วันศุกร์ : ให้ถวายสัปรด 1 ลูก 
  • วันเสาร์ : ให้ถวายมะพร้าว 1 ลูก
  • วันอาทิตย์ : ให้ถวายน้ำอ้อย 2 ขวด 

 

'พฤษภาคม' ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ 'หมอเอก เศวตรฉัทร์' แนะเตรียมอะไรบ้างเช็ก

บทสวดบูชาท้าวเวสสุวรรณ ฉบับเต็ม

ปุตตะ กาโม ละเภปุตตัง ธะนะกาโม ละเภธะนัง อัตถิกาเย กายะญายะ เทวานัง ปิยะตังสุตตะวาฯ 
อิติ ปิ โส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวัณโณ มรณังสุขัง อะระหังสุคะโต นะโมพุทธายะฯ 
ท้าวเวสสุวรรณโณ จตุมหาราชิกา ยักขะพันตา ภัทภูริโต เวสสะ พุสะ
พุทธัง อรหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโม พุทธายะฯ

 

แล้วกล่าวตามว่า สาธุ...ลูกชื่อ...นามสกุล...อาศัยอยู่บ้านเลขที่...ขอกราบกรานองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรม และพระอริยสงฆ์ทั้งหมด และกราบขอบารมีองค์เสด็จปู่ท่านท้าวเวสสุวรรณผู้เป็นมหาราชที่ยิ่งใหญ่ทางทิศเหนือเป็นผู้ดูแลและรักษามนุษย์ในพระพุทธศาสนา ขออัญเชิญเสด็จมารับการกราบไหว้บูชาของพวกลูกเหล่านี้ เมื่อเสด็จปู่ท้าวเวสสุวรรณได้ทรงรับทราบแล้วโปรดประทานพรให้ลูก ๆ และครอบครัว ประสบแต่สรรพสิริมงคล อุดมโชคลาภ และขอให้เสด็จปู่ท้าวเวสสุวรรณได้โปรดอภิบาลให้ลูก ๆ และครอบครัวปราศจากภัยทั้งหลายอันตรายทั้งปวงตลอดไปด้วยเทอญ

 

'พฤษภาคม' ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ 'หมอเอก เศวตรฉัทร์' แนะเตรียมอะไรบ้างเช็ก

'พฤษภาคม' ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ 'หมอเอก เศวตรฉัทร์' แนะเตรียมอะไรบ้างเช็ก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ