Lifestyle

เติมเต็มความสดใสรับ 'ซัมเมอร์' ผ่านความรักไร้กาลเวลา สไตล์อิงลิชคันทรี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิน อราวด์ เปิดตัวเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ประจำฤดูกาล 'ซัมเมอร์' 2023 ด้วยกลิ่นอายความสนุกสดใสด้วย คอลเลคชั่น "ไทม์เลส ซัมเมอร์ เลิฟ" ส่งผ่านความรักไร้กาลเวลาสไตล์อิงลิชคันทรี่

ลิน อราวด์ (Lyn around) เปิดตัวเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ประจำฤดูกาลซัมเมอร์ 2023 ที่จะมารีเฟรชไลฟ์สไตล์และการแต่งตัวนี้ด้วยกลิ่นอายความสนุกสดใสด้วยคอลเลคชั่น “ไทม์เลส ซัมเมอร์ เลิฟ” (Timeless Summer Love) นำเสนอเรื่องราวของสาวๆ ที่ส่งผ่านความรักแบบไร้กาลเวลา ท่ามกลางบรรยากาศการพักผ่อนในสวนหลังบ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่

 

ลิน อราวด์ ซัมเมอร์ 2023

 

ลิน อราวด์ ซัมเมอร์ 2023

 

ลุคของสาว ลิน อราวด์ ในคอลเลคชั่นนี้เกิดจากคีย์ไอเทมทั้งเสื้อผ้า และแอคเซสเซอรี่ที่สามารถใส่ได้ทุกช่วงเวลาและไม่มีวันตกยุค สะท้อนความเป็นผู้หญิงอันอ่อนหวาน ร่าเริง สดใส แต่ยังเต็มไปด้วยกิมมิคสุดพิเศษจากลายพิมพ์ โมทีฟ และดีเทลที่หยิบเอาความมีชีวิตชีวาของธรรมชาติในฤดูร้อนมาถ่ายทอดได้อย่างไม่ซ้ำใคร ให้คุณได้เพลิดเพลิดไปกับการแต่งตัว และแมทซ์กับแอคเซสเซอรี่ชิ้นโปรดที่จะมาคอมพลีทลุคในแต่ละวัน

 

ลิน อราวด์ ซัมเมอร์ 2023

 

ลิน อราวด์ ซัมเมอร์ 2023

 

ลิน อราวด์ ซัมเมอร์ 2023

 

ในส่วนของเครื่องประดับชิ้นสำคัญของคอลเลคชั่นนี้ ต้องยกให้กับสร้อยคอมุกแต่งจี้ และสร้อยคอเชนสีทองที่ประดับชาร์มห้อยลงยาขนาดใหญ่รูปต่างๆ อย่างหัวใจและสไมลี่ย์เรียกได้ว่าทุกไอเทมทั้งหรูหรา และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครตามแบบฉบับ ลิน อราวด์

 

ลิน อราวด์ ซัมเมอร์ 2023

 

ลิน อราวด์ ซัมเมอร์ 2023

 

พบกับสินค้าคอลเลคชั่นต้อนรับซัมเมอร์ “ไทม์เลส ซัมเมอร์ เลิฟ” ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน ลิน อราวด์ ทุกสาขา และออนไลน์ www.lynaround.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ