Lifestyle

เคล็ด (ไม่) ลับ ผิวสวย ฉบับสาวหน้าใส วัยทีน 'แอลลี่ อชิรญา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยเคล็ด (ไม่) ลับ ฉบับสาวหน้าใส วัยทีน 'แอลลี่ อชิรญา' นิติพน ว่าด้วยเรื่องการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อาหารการกิน และการออกกำลังกาย

แม้จะเป็นสาววัยทีนที่ผิวขาวผ่อง และหน้าใสมากๆ แต่ช่วงนี้งานในวงการบันเทิงและงานโชว์ตัวเยอะมาก สาว แอลลี่ อชิรญา จึงออกตัวว่าไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวผิวพรรณตัวเองมากเท่าไหร่นัก แต่เธอก็พยายามมองหาสิ่งดีๆ ให้กับตัวเองเสมอ ทั้งเรื่องของการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดทุกครั้งหลังล้างหน้า และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เลือกใช้

 

"แอลลี่" อชิรญา นิติพน

 

“ช่วงนี้มีงานเยอะมากค่ะ เรื่องผิวพรรณจึงต้องดูแลเอง ไม่มีเวลาไปพบหมอเลย แต่ทุกครั้งที่แต่งหน้าจะเน้นล้างให้สะอาดด้วยการถูนานๆ เหมือนกับนวดหน้าไปด้วยเพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องสำอางหลุดออกจากหน้าหมดแล้วและไม่เหลือสิ่งตกค้างบนใบหน้า และถ้ามีเวลาจะชอบมาส์กหน้าด้วย ส่วนเรื่องเครื่องสำอางหนูจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเอง คือถ้าต้องแต่งหน้าเองจะเลือกผลิตภัณฑ์เบาๆ หรืออย่างเวลาที่ต้องทำงานกับแบรนด์ไหนก็จะใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นั้นจริงๆ” 

 

"แอลลี่" อชิรญา นิติพน

 

นอกจากผิวพรรณภายนอกแล้ว เรื่องของการดูแลจากภายในทั้งเรื่องของอาหารการกิน และการออกกำลังกาย ก็เป็นสิ่งที่ แอลลี่ อชิรญา ให้ความสำคัญเช่นกัน แม้จะไม่ได้แบ่งเวลาอย่างชัดเจนตายตัวในแต่ละสัปดาห์ เนื่องจากงานค่อนข้างเยอะ แต่เธอจะเต้นเรียกเหงื่ออย่างสม่ำเสมอ

 

"แอลลี่" อชิรญา นิติพน

 

“ปกติเป็นคนไม่ชอบกินผักค่ะ และไม่กดดันตัวเองให้ต้องกินผักทุกมื้อด้วย แต่จะพยายามหาสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง อย่างเช่นการดื่มน้ำเปล่า และช่วงนี้ชอบกินผลไม้รสเปรี้ยว โดยเฉพาะมะม่วงชอบมาก กินแล้วรู้สึกสดชื่น ส่วนเรื่องการออกกำลังกาย ถ้าถามว่าเข้าฟิตเนสไหม ไม่เลยค่ะ งานเยอะมากจริงๆ ไม่มีเวลาเลย แต่หนูชอบเต้นมากค่ะ มีตารางต้องซ้อมเต้นอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง หรือเต้นเองที่บ้าน บางครั้งคิดว่าจะเต้นแค่ 1 ชั่วโมง แต่เต้นไปแล้วก็สนุกกลายเป็น 4-5 ชั่วโมง เหงื่อจะออกเยอะมาก ก็ถือว่าเป็นการออกกกำลังกายไปในตัวค่ะ” แอลลี่ อชิรญา เล่าด้วยน้ำเสียงสดใส

 

"แอลลี่" อชิรญา นิติพน

 

หันมาดูเรื่องการแต่งตัวของสาวน้อยวัยทีนกันบ้าง จากที่เห็นเธอจัดเต็มเวลาทำงาน แต่ในชีวิตประจำวัน สาวแอลลี่บอกชัดว่าไม่ใช่ลุคที่เห็นผ่านทางจอทีวีหรือโซเชียลมีเดียเลย เพราะรสนิยมการแต่งตัวของเธอก็ไม่ต่างจากวัยรุ่นทั่วๆ ไปที่ชอบใส่เสื้อยืด กางเกง คู่กับรองเท้าผ้าใบเท่ๆ

 

"แอลลี่" อชิรญา นิติพน

 

"แอลลี่" อชิรญา นิติพน


“เวลาเห็นหนูในวงการจะดูว่าแต่งตัวเยอะ แต่ในชีวิตประจำวันหนูชอบแต่งตัวสบายๆ ชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ กางเกงตัวใหญ่ๆ แต่จะเน้นกางเกงขายาวตลอด ไม่เคยใส่ขาสั้นเลยเพราะใส่กางเกงขายาวแล้วลุกนั่งสะดวกไม่ต้องคอยระวังมาก ส่วนรองเท้าก็ชอบผ้าใบค่ะเพราะใส่สบายสุดแล้ว แต่ถ้าเป็นแถวบ้านก็มีใส่รองเท้าแตะบ้าง” แอลลี่ อชิรญา บอกถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเธอ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ