Lifestyle

ส่องแฟชั่น 'ทนายตั้ม' ทนายคนดังกับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวที่ไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องแฟชั่น 'ทนายตั้ม' ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายประชาชนคนดัง กับไลฟ์สไตล์แฟชั่น การแต่งตัวที่เรียบหรู ดูแพง ไม่ธรรมดา

กำลังเป็นที่สนใจบนโลกโซเชียลอย่างมากสำหรับ 'ทนายตั้ม' นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ จากการที่ได้เดินหน้าออกมาปะทะดุเดือดกับ 'ชูวิทย์' นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ กรณีการรับถุงเงินจาก สารวัตรซัว ซึ่งถือว่าเป็นเงินที่ผิดกฎหมาย จนเกิดการแถลงโต้ตอบกันไปมา

 

 

จนล่าสุด เมื่อ นายชูวิทย์ ได้เดินหน้าออกมาโพสต์หลักฐานการรับเงินค่าแถลงคดีของ ทนายตั้ม ที่มีมูลค่าสูงถึง 3 แสนบาทต่อคดี ซึ่ง ทนายตั้ม ก็ออกมายอมรับและบอกถึงเหตุผลที่ต้องเรียกเงินมากขนาดนี้ เพราะต้องสู้กับคดีที่มีความสำคัญและต้องต่อสู้กับผู้มีอิทธิพลมากนั่นเอง

 

ล่าสุดบนโลกโซเชียลได้เริ่มให้มีความสนใจ ทนายตั้ม มากขึ้น ถึงการใช้ชีวิตที่ดูหรูหรา รวมไปถึงสไตล์การแต่งตัว แฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ ที่เมื่อดูแล้ว ราคารวมทั้งตัวนั้นเกิน หกหลักเลยทีเดียว

 

 

โดยเพจ iremixbeer ซึ่งเป็นเพจที่นำเสนอเกี่ยวกับ ไลฟ์สไตล์แฟชั่น วิเคราะห์การแต่งตัว เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของเหล่าดารา เซเลป หรือบุคคลที่กำลังเป็นกระแส ซึ่งครั้งนี้ทางเพจได้ทำการวิเคราะห์การแต่งตัวของ ทนายตั้ม มาฝากแฟนคลับเช่นเคย

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเพจก็เคยออกมาบอกว่าเคยเป็นแฟนคลับ ทนายตั้ม มาก่อน พร้อมโพสต์วิเคราะห์เครื่องประดับของทนายตั้ม ที่มักจะสวมใส่อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก็คือแว่นตานั่นเอง แต่ครั้งนี้เป็น แว่นตาของ LOUIS VUITTON (LV MATCH SUNGLASSES) ราคา 23,xxx บาท 

 

 

ทนายตั้ม ภาพจากเพจ iremixbeer

 

ล่าสุด ทางเพจ iremixbeer ได้มีการวิเคราะห์เสื้อผ้า และเครื่องประดับ ของ ทนายตั้ม อีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้ยกมาทั้งชุด มีดังนี้

 

  • นาฬิกา PATEX PHILIPPE GENEVE ราคาประมาณ 6,000,000 บาท
  • เสื้อ LOUIS VUITTON ราคาประมาณ 42,500 บาท
  • กางเกง BURBERRY ราคาประมาณ 44,500 บาท
  • เครื่องประดับข้อมือ Caitier JUSTE UN CLOU BRACELET WHITE GOLD   ราคาประมาณ 282,000 บาท
  • เครื่องประดับแหวน Caitier LOVE RING WHITE GOLD ราคาประมาณ 68,500 บาท
  • ถุงเท้า Calvin Klein ราคาประมาณ 600 บาท
  • รองเท้า DIOR ราคาประมาณ 43,000 บาท

 

เรียกว่าทั้งตัวรวมกันเกินหกหลักเลยทีเดียว

 

ทนายตั้ม ภาพจากเพจ iremixbeer

 

 

ขอบคุณข้อมูล เพจ iremixbeer

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ