Lifestyle

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 27มี.ค.-2 เม.ย. 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 27 มี.ค. - 2 เม.ย. 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ สัปดาห์นี้เป็นเวลาของคุณ หยิบจับทำอะไรประสบความสำเร็จสูงสุด  มีเงินไหลนองทองไหลมา มีเงินหลั่งไหล มีโชคมีลาภเข้ามา มีแต่สิ่งดีๆในชีวิต 

ดวงคนเกิดวันจันทร์  ใครคิดเป็นศัตรูจะแพ้ภัยตัวเอง แพ้พ่ายไป สัปดาห์นี้ดวงแรง ดวงแข็ง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองป้องกัน 

ดวงคนเกิดวันอังคาร อาจจะมีบททดสอบเข้ามาในชีวิต แต่ต้องบอกว่าสามารถจัดการได้ ปรับตัวเก่ง พร้มอรับการเปลี่ยนแปลง มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ คุณสามารถเอาตัวรอดผ่านไปได้ แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง และต้องบอกว่ามีโอกาสที่จะบริหารจัดการชีวิตได้ดี จนประสบความสำเร็จ การงานการเงินต่างๆจะคล่องตัว 
 


ดวงคนเกิดวันพุธ ชีวิตสบายจะมีคนคอยช่วยเหลือ ติดขัดตรงไหนปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่ มีดวงผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือ


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี สัปดาห์นี้มีเรื่องที่ต้องจัดการเยอะนิดหนึ่ง จละมีบอกทดสอบหน่อย แต่ต้องบอกว่าคุณเก่งคุณฉลาด มีความสามารถ แม้จะมีบททดสอบเข้ามาแต่คุณสติ ฝ่าฟันอุปสรรคได้ แล้วนำชีวิตไปสุ่ความสำเร็จได้อย่างแน่นอน 
 

ดวงคนเกิดวันศุกร์ ชีวิตกำลังจะก้าวหน้าเปลี่ยนผันไปสู่จุดหมาย อะไรที่ไม่ดีให้ทิ้งไป แล้วชีวิตจะมีความสดใส 

ดวงคนเกิดวันเสาร์ สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์แห่งการเปลี่ยนแปลงชีวิต จะมีสิ่งดีๆเข้ามา หรือคุณจะนำพาชีวิตไปสู่จุดที่ดีขึ้น มีความสดใสขึ้น และจะนำแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ดูเหมือนว่า สิ่งดีๆที่คุณกระทำจะส่งผลแล้วชีวิตเจริญก้าวหน้ามากขึ้น ทั้งการงาน การเงิน อะไรที่เคยติดขัดหลังจากนี้ไป ชีวิตจะไปสู่จุดที่ดีขึ้น 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ