Lifestyle

'หมอช้าง' ชี้ 2 ราศี มีเกณฑ์ ถึงเวลา 'ฟ้าเปิด' อยากทำอะไร รีบลุย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ช่วงนี้มี 2 ราศี ถึงเวลา 'ฟ้าเปิด' อยากทำอะไร ให้เดินหน้าลุยได้เลย

สำหรับ 2 ราศี มีเกณฑ์ ถึงเวลา 'ฟ้าเปิด' อยากทำอะไร รีบลุย 'หมอช้าง' เฉลยว่า คือ

 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค.) เป็นเดือนที่ดวงชะตาค่อนข้างโดดเด่น โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน คุณยังมีหลายอย่างเข้ามา มีไอเดีย มีความคิดสร้างสรรค์ มีโครงการใหม่ๆ ที่จะได้เริ่มต้นขึ้น ชีวิตช่วงนี้เป็นเหมือนกับการปลุกไปในตัวของคุณขึ้นมา แต่จะเป็นไฟที่ช่วยให้ชีวิตของคุณไปสู่ความสำเร็จสู่แสงสว่าง สู่ความก้าวหน้าที่ดีเรื่องการทำงานอย่างแน่นอน ดังนั้นใครราศีเมถุนยอมเหนื่อยหน่อย จะเป็นความเหนื่อยที่คุ้มค่ากับสิ่งที่คุณทำไปอย่างแน่นอน

 

ในขณะที่เรื่องการเงิน 'หมอช้าง' เผยว่า ดวงดาวโชคลาภเริ่มมีกระแส มีข่าวดีเข้ามาเช่นเดียวกัน เป็นราศีที่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง หรือบางคนอาจมีโชคจากที่ไกลๆ จากต่างจังหวัด ต่างประเทศ และโชคเรื่องการเดินทาง และเป็นเดือนที่สามารถบริหารจัดการหมุนเงินได้ลงตัวทีเดียว

 

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ต.ค.-16 พ.ย.) มีข่าวดีเข้ามาโดยเฉพาะเรื่องการเงิน ที่ผ่านมาเหมือนเป็นทางผ่านของการเงิน ผ่านเข้ามาให้เห็นแล้วก็ไป แต่เดือน มี.ค.นี้ ถึงเวลา 'ฟ้าเปิด' ปัญหารายจ่ายต่างๆ จะลดน้อยลง และมีโอกาสหาเงินทองได้มากขึ้น หรือบางคนจะมาในลักษณะของความก้าวหน้าด้านการเงิน เช่น รายได้ดีขึ้น สวัสดิการดีขึ้น โอกาสในการหาเงินช่องทางใหม่ๆ ดีขึ้น

 

เรื่องงานชาวราศีตุลย์ ก็ดีขึ้นเพราะก่อนหน้านี้มีความวุ่นวาย แต่ในช่วงเดือน มี.ค.ที่ดวงดาวเปลี่ยนเยอะ ทำให้ชาวราศีตุลย์ถึงเวลา 'ฟ้าเปิด' มีความสบายใจขึ้น ปัญหาจุกจิกกวนใจลดน้อยลง แต่อาจต้องไปรับผิดชอบ ต้องไปบุกเบิก ต้องไปทำอะไรใหม่ๆ เรื่องความรัก 'หมอช้าง' บอกว่า ใครที่เป็นสายฝอ ชอบคนต่างชาติต่างภาษา หรือต่างถิ่น เดือน มี.ค.นี้มีเข้ามาให้ลุ้น อาจจะเจอคนที่ใช่หรือโอกาสจะได้สละโสด ส่วนคนมีคู่ มีแฟนแล้วที่มีปัญหาจะได้กลับมาพูดคุยกันดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ