Lifestyle

หมอลักษณ์ เตือน ราศี ที่ช่วงนี้ หมดไฟ หมดแรง เน้นย้ำแค่ช่วงสั้นๆ เท่านั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์คนดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้มี ราศี ที่ หมดไฟ หมดแรง แต่เน้นย้ำว่าเป็นเพียงระยะสั้นๆ เท่านั้น จะเป็นราศีใด ไปดูกัน

"หมอลักษณ์" เผยว่า ราศี ที่ช่วงนี้ หมดไฟ หมดแรง คือ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.) หมดไฟ คนเรามีทุกช่วงของชีวิตแล้วแต่ราศีใครราศีมัน ช่วงโควิด 19 ที่ผ่านมาใครๆ ก็หมดไฟ ราศีสิงห์มีดาวประจำตัวเป็นดาวอาทิตย์ ราศีสิงห์เป็นราศีธาตุไฟ ตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายน ดาวประจำตัวของคุณไปสุมกันในดาวมรณะ ส่งผลให้ชาวราศีสิงห์ หมดแรง หมดไฟ

 

 

“หมอลักษณ์” แนะนำให้ชาวราศีสิงห์เดินทางไกล เปลี่ยนที่ เปลี่ยนถิ่น เปลี่ยนรสชาติอาหาร เปลี่ยนโน่น เปลี่ยนนี่ เปลี่ยนนั่น เดี๋ยวจะมีไฟเอง แต่อย่าไปทำอะไรผิดศีล จะหมดไฟแค่ช่วงนี้ หลังวันที่ 19 เมษายน ดาวพฤหัสบดีจะย้ายเข้าเรือนศุภะ ทำอะไรก็สำเร็จ คุณต้องมีความหวังว่ามันเป็นไปตามดวงชะตา แต่หลังวันที่ 19 เมษายน คุณจะคึกคัก ดวงชะตาจะรุ่งโรจน์ โชติช่วงชัชวาลย์ โดดเด่น

 

เวลาดวงตก “หมอลักษณ์” แนะนำเปลี่ยนที่นอน เปลี่ยนที่กิน เปลี่ยนการท่องเที่ยวพักผ่อน ไปไกลๆ เดินทางไปโน่นมานี่ เหมือนองศาลิปดาของดาวกดทับตรงนี้ เหมือนมีอะไรร่วงใส่ ถ้าเราเปลี่ยนที่มันก็ไม่โดนเราแล้ว และหาของขลังมาติดตัว พระราหูทรงครุฑช่วยเปลี่ยนแปลงดวงชะตาจากร้ายกลายเป็นดี หรือเวลานี้ควรไปไหว้พระแม่ลักษมี เทวีแห่งความมั่งคั่ง ความรัก และความโชคดี ที่ไหนก็ได้ที่คุณศรัทธา

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ หมดไฟ หมดแรง คือ ชาวราศีสิงห์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ