Lifestyle

ส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวความสำเร็จของ ผู้หญิง ฉลอง 'วันสตรีสากล'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในโอกาส 'วันสตรีสากล' ลาซาด้าส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวความสำเร็จ จากเจ้าของแบรนด์ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อ ผู้หญิง ทุกคน

ทุกวันนี้ สังคมหันมาให้ความสำคัญกับความสามารถและศักยภาพของตัวบุคคลมากยิ่งขึ้น ผู้หญิงจึงไม่ถูกจำกัดด้วยค่านิยมและกรอบเดิมๆ และสามารถก้าวเข้ามามีบทบาทในหลากหลายแง่มุมมากขึ้น รวมทั้งเข้าถึงโอกาสใหม่ๆ ในการสร้างความสำเร็จด้วยตนเองได้อย่างไม่รู้จบ เนื่องในโอกาส “วันสตรีสากล” ลาซาด้าร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจและพลังแห่งความสร้างสรรค์ของผู้หญิง กับเรื่องราวความสำเร็จของ 2 ผู้หญิงเก่งคนรุ่นใหม่เจ้าของแบรนด์ขายดีบนลาซาด้า ที่ลุกขึ้นมาทำตามความฝันในการสร้างแบรนด์และสินค้าคุณภาพเพื่อผู้หญิงทุกคน จนสามารถสร้างเส้นทางแห่งความสำเร็จได้ด้วยตนเอง

 

แบรนด์ Nipperisdabest

 

Nipperisdabest เติบโตมาจากการเป็นร้านพรีออเดอร์ สิ่งที่ทำให้แบรนด์นี้โดนใจผู้หญิงหลายคน คือความตั้งใจในการพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ผู้หญิงที่มีรูปร่างที่แตกต่างหลากหลาย โดยเฉพาะกางเกงยีนส์ที่ถือเป็นแฟชั่นไอเท็มที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้อยู่เสมอ เพราะการจะหากางเกงยีนส์ที่พอดีกับรูปร่างไม่ใช่เรื่องง่าย การพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ มีคุณภาพ และสวมใส่ได้นานจึงเป็นกุญแจสำคัญที่ใช้ตอบความต้องการของลูกค้า แต่ยังช่วยให้ผู้หญิงสวมใส่เสื้อผ้าได้อย่างมั่นใจ และมีความสุขกับการแต่งกายได้ ไม่ว่าจะมีรูปร่างแบบไหนก็ตาม

 

"ฝ้าย" ณัฐณิชา รจนาสม

 

"ฝ้าย" ณัฐณิชา รจนาสม เจ้าของแบรนด์ เล่าว่า ตัวเองโตมากับครอบครัวแม่เลี้ยงเดี่ยว เห็นแม่เราทำอะไรด้วยตัวเองมาตลอด จึงเป็นคนที่ชอบทำอะไรเองและทำงานหลายอย่างเพื่อจะได้มีเงินมาแบ่งเบาภาระแม่ตั้งแต่เด็ก โดยเริ่มขายเสื้อผ้าออนไลน์ตั้งแต่เมื่อประมาณ 6-7 ปีที่แล้ว ซึ่งทำคนเดียวมาตั้งแต่สมัยยังเรียนมหาวิทยาลัย เราทำร้านด้วยความเชื่อมั่นว่าจะทำได้ดี และจะสามารถทำให้ธุรกิจเติบโต เพื่อเลี้ยงครอบครัว และสร้างงานให้คนอื่นๆ ได้

 

AKINS แบรนด์สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ความยั่งยืนและดูแลสุขภาพผิวไปพร้อมกัน

 

"นัท" ธนาตา ศิริศรวงษ์

 

"นัท" ธนาตา ศิริศรวงษ์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์สกินแคร์ที่มีสินค้าขายดีอย่างครีมกันแดดสูตรผิวหน้าและลิปกันแดด เล่าถึงที่มาของแบรนด์ว่า เริ่มต้นจากสิ่งที่เราสนใจคืออยากทำผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความยั่งยืนและไม่ใช้สัตว์ในการทดลอง บวกกับความตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงการรับรู้ของสังคมทที่มีต่อการปกป้องผิวจากแสงแดดว่าไม่ใช่แค่เรื่องของความสวยงาม แต่เป็นเรื่องของการดูแลสุขภาพผิว ที่ช่วยพัฒนาความมั่นใจในความสวยตามแบบฉบับของตัวเอง

 

สกินแคร์แบรนด์ AKINS

 

"แม้ว่าการเป็นแบรนด์สกินแคร์แบบยั่งยืนนี้จะทำให้ต้องคำนึงถึงผลกระทบในทุกด้าน และยอมเสียโอกาสในเชิงธุรกิจบางโอกาสไปบ้าง แต่ความมุ่งมั่นในจุดยืนการเป็นแบรนด์บิวตี้แบบยั่งยืน หรือ Sustainable Beauty ที่ยึดถือในการทำผลิตภัณฑ์และสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างตรงไปตรงมา และจริงใจนี่เองที่ทำให้ได้ใจผู้บริโภคไปเต็มๆ คิดว่าสิ่งสำคัญของความงาม คือเราต้องไม่เพียงรู้จักที่จะรักตัวเอง แต่ต้องรักสิ่งที่อยู่รอบตัวด้วย นี่จึงเป็นความตั้งใจของเราในการสร้างแบรนด์เพื่อมอบความงามที่ยั่งยืนให้กับผู้หญิงทุกคน”

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ