Lifestyle

"หมอลักษณ์" เตือน ราศี ที่โดน จับผิด คิดร้าย แนะใช้ "อุเบกขา" ช่วยพ้นเคราะห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เตือน ราศี ที่ช่วงนี้โดน จับผิด คิดร้าย พร้อมแนะให้ใช้ "อุเบกขา" เพื่อให้ผ่านห้วงเคราะห์

"หมอลักษณ์" เผยว่า ราศี ที่ช่วงนี้โดน จับผิด คิดร้าย ได้แก่ ชาวราศีสิงห์ (ผู้เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน) ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายนปี 2565 จนถึง 18 เมษายนปีนี้ ดาวพฤหัสบดี คือ ดาวตัวแทนของคุณความดี ความสุข ความสำเร็จ โคจรเป็นมรณะ จรกับดวงชะตา โหราศาสตร์กล่าวไว้ชัดว่า จันทร์กับชีวาคือพฤหัส 8 คือมรณะ อาจารย์เจ้าว่าร้อนนิรันดร์ ร้อนอก ร้อนใจ เพราะโดนสารพัดเรื่อง ไม่ผิดจะถูกหาว่าผิด ไม่เลวก็ใส่ร้ายว่าเลว ไม่มีไม่ผิดกฎหมายก็ถูกใส่ร้าย ใส่ความ โดนจับผิด โดนหาเรื่อง โดนเข้าใจผิด

 

แล้วชาวราศีสิงห์ควรทำอย่างไร "อุเบกขา" ช่วยได้ บางเวลาเราอย่าคิดว่าเราจะอธิบายเหตุผลในสิ่งที่เป็นความจริง ในช่วงที่เราดวงตกบางเรื่องพูดไปก็เปล่าประโยชน์ เงียบเสียไม่มีโทษเพิ่ม ปล่อยไปตามกาลเวลา ซักวันความจริงจะปรากฏเอง พอผ่าน 19 เมษายน 2566 จะพ้นเคราะห์และโพยภัย ฉะนั้นระหว่างนี้ชาวลัคนาราศีสิงห์ จะไปไหนมาไหน หรือทำอะไรก็อย่าประมาท เมาไม่ขับ เพื่อนฝูงชักชวนไปเที่ยวมั่วสุมแล้วเล่นยา เราไม่รู้เราไปก็จะซวยไปด้วย

 

และที่สำคัญบางทีเขาบีบแตรใส่ หรือบีบแตรใส่เขาแล้วมีเรื่องกัน ต้องตั้งสติให้ดีว่า เพราะตอนนี้เราอยู่ในห้วงเคราะห์ ระลึกนึกสงบ อภัย อโหสิ แล้วทุกอย่างจะเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ "หมอลักษณ์" จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้โดน จับผิด คิดร้าย ได้แก่ ชาวราศีสิงห์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ