Lifestyle

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 30 ม.ค. - 5ก.พ. 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวง กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโร่ต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 30 ม.ค. ถึง 5ก.พ. 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ ในสัปดาห์นี้มีหลักมีฐาน มีความมั่นคงในชีวิตมากๆ ดวงแรงดวงแข็ง ใครคิดจะเป็นศัตรู จะแพ้พ่าย แพ้ภัยตัวเอง คิดดีทำดีเข้าไว้ 


ดวงคนเกิดวันจันทร์ ถ้าช่วงเวลาที่ผ่ามา รู้สึกว่ามีความติดขัดอะไร สัปดาห์นี้จะผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคทั้งปวง อะไรที่เป็นความทุกข์ จบสิ้นแล้ว เป็นช่วงเวลาขาขึ้นของชีวิต 


ดวงคนเกิดวันอังคาร อะไรที่คุณลงทุนไว้ จะงอกเงย งอกงามแล้ว ในเรื่องของการงาน ก็ต้องบอกว่าสิ่งดีๆที่คุณทำ ส่งผลให้คนเห็นคุณค่า เห็นความสามารถของคุณ ลงทุนอะไรไว้ มีดอกาสได้ผลกำไรตอบแทน ในเรื่องของความรัก คุณงามความดีที่คุณทำ จะทำให้เขาเห็นคุณค่าของคุณ
 


ดวงคนเกิดวันพุธ ดูเหมือนว่าจะมีโอกาสดีๆ เข้ามา มีโอกาสได้เก็บเงินเก็บทอง และมีสิ่งดีๆเข้ามา ได้รับโอกาสใหม่ๆ ทำให้ชีวิตของคุณเจริญก้าวหน้า เติบโตมากขึ้นกว่าเดิม การเงินมีโอกาสเข้ามารัวๆ


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี จะคว้าชัยชนะ เหมือนว่าชีวิตกำลังอยู่ในขาขึ้น หยิบจับ ทำอะไร ประสบความสำเร็จ
 

ดวงคนเกิดวันศุกร์ มีโอกาสที่จะได้พบรักกับคนต่างชาติ ต่างถิ่น ต่างที่ ต่างวัฒนธรรม หรือการลงทุนอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับต่างประเทศ มีโอกาสนำเม็ดเงินมหาศาลมาให้กับคุณ และมีโอกาสจะได้ทำงานกับต่างประเทศ หรือว่างานออนไลน์ ก็มีความปังอย่างมาก 


ดวงคนเกิดวันเสาร์ อะไรที่คุณคาดหวังไว้ มีโอกาสประสบความสำเร็จ ถึงทีของคุณ จังหวะของคุณแล้ว มีกาส มั่นคง มั่งคั่ง ประสบความสำเร็จ ขอให้ลงมือทำให้เต็มที่ อะไรที่ลงมือทำไว้ มีโอกาสประสบความสำเร็จ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ