Lifestyle

9 "ต้นไม้อัปมงคล" ห้ามปลูกในบ้าน อับโชค ขัดลาภ ใครมีเอาออกด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" เผยชื่อ 9 รายชื่อ "ต้นไม้อัปมงคล" ที่ห้ามปลูกในบ้านเด็ดขาด เพราะทำให้อับโชค ขัดลาภ เตือน ถ้าที่บ้านใครมีนำเอาออกด่วน ก่อนเจอเรื่องร้ายๆ

สำหรับ 9 "ต้นไม้อัปมงคล" ต่อไปนี้ คนโบราณบอกว่าห้ามเอาเข้ามาในบ้านเลย หรือห้ามปลูกในรั้วบ้าน เพราะจะทำให้ซวย อับโชค และเจอแต่เรื่องแย่ๆ ถ้าที่บ้านใครมีนำเอาออกด่วนก่อนที่จะสายเกินไป 

 

1.ต้นมะกอก ถ้าปลูกในบ้านจะทำคนในบ้านกลับกลอก ผู้คนไม่เชื่อถือ รวมถึงคุณจะเจอคนที่โกหก หลอกลวงให้ลงทุน แล้วจะถึงขั้นหมดเนื้อหมดตัว

 

2.ต้นโพธิ์ เป็นต้นไม่ที่สกุลสูง ควรปลูกในวัดไม่ควรปลูกในบ้าน มิฉะนั้นคนในบ้านจะป่วยหรือตายโดยไร้สาเหตุ

 

3.ต้นไทร เป็นต้นไม่ที่สกุลสูง ต้นไม้ประเภทนี้จะเป็นมงคลถ้าปลูกในวัด แต่ถ้านำมาปลูกในบ้านจะทำให้หมดตัว ล้มละลาย เงินทองเก็บไม่อยู่ และสูญเสียไปเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง การพนัน และเสียแบบรวดเร็ว มีเงิน มีทรัพย์ ลงทุนทำธุรกิจก็เจ๊งแบบรวดเร็ว

 

4.ต้นตาล ถือเป็น “ต้นไม้อัปมงคล” ห้ามปลูกในรั้วบ้านเด็ดขาด เพราะจะทำให้คนในบ้านแข็งกระด้าง ลูกหลานจะเถียงพ่อเถียงแม่ จะทำให้พ่อแม่เศร้าอกเศร้าใจ

 

5.ต้นมะงั่ว มีชื่อใกล้เคียงกับคำว่าโง่ ถ้าปลูกไว้ในบ้านจะทำให้คนในบ้านเรียนไม่จบ มีปัญหาด้านการศึกษา คิดอะไรไม่ค่อยออก มึนๆ งงๆ หรือบางคนไปติดยาเสพติด

 

6.ต้นระกำ แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็น “ต้นไม้อัปมงคล” จะทำให้คนในบ้านมีความชอกช้ำ ต้องร้องไห้บ่อย จะผิดหวังเรื่องความรัก ผิดหวังเรื่องงาน เรื่องเงิน คนในบ้านจะร้องไห้เป็นประจำ จะมีเรื่องให้เศร้าโศกเสียใจตลอดเวลา ตัดขาดจากความเจริญก้าวหน้า

 

7.ต้นสลัดได ถ้ามีในบ้านจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ โชคลาภเข้ามาไม่ถึงตัวบ้าน จะหาย จะไม่มีความสำเร็จใดๆ แก่บ้าน แก่วงศ์ตระกูล

 

8.ต้นหวาย คนโบราณบอกว่าถ้าปลูกไว้จะทำให้คนในบ้านต้องโทษ มีปัญหาคดีความ จะต้องถูกลงโทษ ถูกจองจำ ถูกเฆี่ยน ถูกตี ถูกรังแก

 

9.ต้นสำโรง มีชื่อคล้ายโลงศพ ฉะนั้นคนที่มีต้นไม้ชนิดนี้ในบ้าน จะทำให้ป่วย สูญเสียคนรัก สูญเสียคนในครอบครัว หรือคนในครอบครัวอายุสั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ