Lifestyle

"หมอช้าง" เผย 2 ราศี ต้นปี 2566 "ดวงการงาน" พุ่งแรง โดดเด่นเหนือใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ช่วงต้นปี 2566 นี้ 2 ราศี ที่ "ดวงการงาน" กำลังรุ่งโรจน์ ก้าวหน้า ได้แก่ราศีต่อไปนี้

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

 

"ดวงการงาน" ออก Start ปี 2566 ด้วยความรุ่งโรจน์พุ่งแรง เป็นราศีที่เริ่มมีความก้าวหน้า ใครที่อยากเริ่มทำอะไรโดยเฉพาะช่วงกลางเดือนไปแล้วจะเป็นจังหวะแห่งชื่อเสียง ความก้าวหน้า ความสำเร็จ และโอกาสใหม่ๆ ในตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมไปถึงโชคที่มาจากทางไกล งานที่ต้องติดต่อที่ไกลๆ ไม่ว่าจะเป็นต่างจังหวัดหรือต่างประเทศจะดี หรือใครที่รอลุ้นเรื่องตำแหน่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง มีการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง

 

ราศีพฤษภ ก็เป็นราศีที่มีจังหวะ มีเกณฑ์ที่ดีเข้ามาเหมือนกัน นอกจากนี้ดวงเรื่องการเงิน และเรื่องความรักก็เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นด้วย ความรักสมหวังลงตัว การเงินจะเริ่มทยอยมีข่าวดีเข้ามามากขึ้นด้วย

 

 

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน - 17 ตุลาคม)

เป็นจังหวะต้นปีที่ดี ได้เริ่มต้นลงทุนสิ่งใหม่ๆ มีโอกาสที่ดีเรื่องงานเข้ามามากขึ้น แต่ต้องดูแลตรวจสอบสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเอง เพราะ ดวงการงาน ช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเรื่องบริวาร เพื่อนร่วมงานอยู่บ้าง แต่จะผ่านจุดนี้ไปได้ไม่ยากนัก เพราะมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือ

 

ราศีกันย์ ถ้าจะเริ่ม จะลงมือทำอะไรใหม่ๆ ช่วงต้นปีเป็นจังหวะที่ดี ดวงการงาน มีโอกาสได้รับข่าวดี แม้กระทั่งเรื่องอื่นๆ อย่างการเงิน รายจ่ายหนักแต่ยังมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถหมุนเงินได้ทันเวลา เรื่องความรักถือว่ามีข่าวดีรับปีใหม่ ใครที่โสดหรือดูใจกันอยู่มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้น

logoline