Lifestyle

"แอน" ควงคู่ "นาย" โชว์ เครื่องประดับ สุดอลัง ฝีมือคนไทย ชื่อเสียงระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แอน ทองประสม” ประกบคู่ นาย ณภัทร โชว์ เครื่องประดับ บิวตี้เจมส์ งดงามเหนือกาลเวลา ฝีมือคนไทยชื่อเสียงระดับโลก

เขย่าวงการเครื่องประดับ อัญมณี และแฟชั่นไทยอีกครั้ง เมื่อ “หนึ่ง” สุริยน ศรีอรทัยกุล บิ๊กบอสแห่ง บิวตี้เจมส์ จัดงาน บิวตี้เจมส์ “เดอะไทม์เลส ออฟ เจมส์” พร้อมพาทุกคนไปชมความงดงามเหนือกาลเวลาของเครื่องดับชิ้นไฮไลท์ ผ่านแฟชั่นโชว์จากนางแบบมืออาชีพ และงานนี้ยังได้เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” ควงคู่มากับนักแสดงหนุ่มหล่อ “นาย ณภัทร” เฉิดฉายในด้วยชุดเครื่องประดับ 2 เซ็ตไฮไลท์ อย่าง “เดอะไทม์เลส ออฟ เจมส์” และ “บิวตี้เจมส์ อาเบล คอลเลคชั่น” มูลค่ารวมกว่า 80 ล้านบาททีเดียว

 

“หนึ่ง” สุริยน ศรีอรทัยกุล บิ๊กบอสแห่ง บิวตี้เจมส์

 

 

 

 

แอน ทองประสม สวมใส่เครื่องประดับคอลเลคชั่น “เดอะไทม์เลส ออฟ เจมส์”

 

แอน ทองประสม สวมใส่เครื่องประดับคอลเลคชั่น “เดอะไทม์เลส ออฟ เจมส์”

 

คอลเลคชั่น “เดอะไทม์เลส ออฟ เจมส์”

 

สำหรับคอลเลคชั่น “เดอะไทม์เลส ออฟ เจมส์” ที่ “แอน ทองประสม” สวมใส่ ประกอบด้วยสร้อยคอ ต่างหู และแหวนพลอยมรกตประดับเพชร เปรียบมรกตและเพชรเป็นดั่งตัวแทนของความงดงามที่อยู่เหนือกาลเวลา สีเขียวของมรกตบ่งบอกถึงความงดงามอันทรงพลัง ที่แลดูมีอำนาจเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ชวนหลงไหล ผสมผสานกับการเรียงร้อยของเพชรที่เชื่อมต่อความรักอันบริสุทธิ์ที่จะคงอยู่อย่างแข็งแกร่งและอมตะ เป็นความคลาสสิกที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงสวยงามและตราตรึงใจอยู่เสมอ ซึ่งอัญมณีประกอบด้วย พลอยมรกต น้ำหนักรวม 347 กะรัต, เพชร น้ำหนักรวม 42 กะรัต, ทอง 18k whitegold น้ำหนักรวม 170 กรัม และ ทองขาว 18k น้ำหนักรวม 24 กรัม

 

นาย ณภัทร สวมใส่  “บิวตี้เจมส์ อาเบล คอลเลคชั่น”

 

นาย ณภัทร สวมใส่  “บิวตี้เจมส์ อาเบล คอลเลคชั่น”

 

ขณะที่ “บิวตี้เจมส์ อาเบล คอลเลคชั่น” ที่หนุ่ม “นาย ณภัทร” สวมใส่นัั้นประกอบด้วย เข็มกลัดเพชรรูปผึ้ง และเข็มกลัดพลอยซิทรินประดับเพชรรูปรังผึ้ง ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่ทางบิวตี้เจมส์ ตั้งใจรังสรรค์โดยใช้ผึ้งมาเป็นตัวแทนของความมุ่งมั่น ขยันขันแข็ง ลักษณะนิสัยของผึ้งชอบการรวมตัวและเกาะกลุ่มกันในบริเวณรวงผึ้งสื่อถึงความสามัคคี ถึงแม้ขนาดลำตัวของผึ้งจะเล็กดูน่าทะนุถนอมแต่เมื่อถึงคราวมีภัยก็พร้อมจะมีเหล็กในไว้ป้องกันตน

 

บิวตี้เจมส์ อาเบล คอลเลคชั่น

 

และผึ้งยังเป็นอีกหนึ่งในสัญลักษณ์ของความรักอันแสนหวาน สัญลักษณ์แห่งการบอกรัก เหล็กในของผึ้งเปรียบดั่งสายศรรักของกามเทพผู้บันดาลรักแก่มนุษย์ทุกผู้คน และยังมีความเชื่อทั้งทางตะวันออกและตะวันตกว่าสีเหลืองนวลของน้ำผึ้งนั้นเป็นน้ำอันบริสุทธิ์แสดงถึงรักแท้ จึงเป็นที่มาของคำว่า ฮันนีมูน หรือน้ำผึ้งพระจันทร์ ทั้งหมดนี้จึงเป็นที่มาของคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งอัญมณีประกอบด้วย พลอยซิทริน น้ำหนักรวม 81 กะรัต, เพชร น้ำหนักรวม 6 กะรัต, ทอง 18k whitegold น้ำหนักรวม 20 กรัม และ ทอง 18k rosegold น้ำหนักรวม 8 กรัม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ