Lifestyle

สวยแบบองค์รวม สูตรดูแลผิวใส วัยใกล้เลข 5 สไตล์สาวมั่น "สู่ขวัญ บูลกุล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สู่ขวัญ บูลกุล" เผยเทคนิคการดูแลตัวเองในวัยใกล้เลข 5 ให้สวยเป๊ะปัง ด้วยความเชื่อว่าต้องดูแลทุกอย่างแบบองค์รวม

สำหรับผู้หญิงวัย 40+ การดูแลตัวเองโดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณอาจไม่ใช่เรื่องที่จัดการได้ง่ายอย่างแต่ก่อน ผลิตภัณฑ์ที่เคยใช้แล้วได้ผลก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็อาจจะไม่ได้ผล หรือต้องมีหลายขั้นตอนจนยุ่งยาก ซึ่งใครจะคิดว่าหนึ่งในผู้ที่ประสบปัญหานี้ คือหญิงสาวมากความสามารถ อย่าง “ขวัญ” สู่ขวัญ บูลกุล ที่ล่าสุด เธอก้าวเข้ามารับบทบาทพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดสำหรับ ยูเซอริน ไฮยาลูรอน (เอชดี) เรเดียนซ์-ลิฟ ฟิลเลอร์ ทรีดี เซรั่ม และไนท์ ครีม และวันนี้ คมชัดลึก ออนไลน์ มีโอกาสได้พูดคุยกับเธอถึงวิธีการดูแลผิวในวัยใกล้เลข 5 ที่มีทุกปัญหาผิวรุมเร้า ไม่ว่าจะเป็นฝ้า จุดด่างดำ ริ้วรอย และความหย่อนคล้อย

 

สวยแบบองค์รวม สูตรดูแลผิวใส วัยใกล้เลข 5 สไตล์สาวมั่น "สู่ขวัญ บูลกุล"

 

สู่ขวัญ เล่าว่า เธอเป็นคนที่ชอบดูแลตัวเองมาตั้งแต่เด็ก เป็นสิวนิดหนึ่งก็ไม่ได้ จะไม่ชอบให้มีอะไรบนหน้า เลยติดนิสัยว่าทุกวันที่ตื่นนอนจะส่องกระจกก่อนว่าสิวขึ้นไหม ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นบนใบหน้าจะรู้สึกหงุดหงิด แต่ถ้ารู้สึกว่าผิวหน้าดีก็จะเป็นการเริ่มต้นของวันที่ดี

 

สวยแบบองค์รวม สูตรดูแลผิวใส วัยใกล้เลข 5 สไตล์สาวมั่น "สู่ขวัญ บูลกุล"

 

“ด้วยความที่วนเวียนอยู่ในวงการสกินแคร์มานานมาก รวมไปถึงความสนในส่วนตัว ทำให้ผ่านอะไรมาเยอะมาก แต่การที่ขวัญจะเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสักตัวไม่ได้เน้นที่แบรนด์ หรือการใช้ซูเปอร์สตาร์เป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่จะศึกษาว่าสารออกฤทธิ์สำคัญในผลิตภัณฑ์ตัวนั้นคืออะไร และส่งผลอย่างไรกับผิว กลไลและขั้นตอนการทำงานคืออะไรที่จะไปทำให้ผิวเราอาจจะริ้วรอยน้อยลงหรือหน้ากระชับขึ้น จะไม่ใช่คนที่เห็นคนอื่นใช้กันแล้วใช้ตาม แต่การที่จะเลือกอะไรให้ตัวเองจะให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ตัวที่มีวิทยาศาสตร์รองรับและสามารถจับต้องได้

 

สวยแบบองค์รวม สูตรดูแลผิวใส วัยใกล้เลข 5 สไตล์สาวมั่น "สู่ขวัญ บูลกุล"

 

นอกจากเรื่องของผิวพรรณที่ต้องดูแลเป็นพิเศษแล้ว สาวมากความสามารถ ยังเผยถึงเทคนิคการดูแลตัวเองในวัยใกล้เลข 5 ให้สวยเป๊ะปัง ด้วยความเชื่อว่าต้องดูแลทุกอย่างแบบองค์รวม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการกินอยู่ การออกกำลังกาย การพักผ่อน ซึ่งถ้าเราสามารถดูแลได้ในทุกๆ มิติ ผลที่เกิดขึ้นก็จะเห็นชัดและต่อเนื่อง ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม

 

สวยแบบองค์รวม สูตรดูแลผิวใส วัยใกล้เลข 5 สไตล์สาวมั่น "สู่ขวัญ บูลกุล"

 

“สำหรับการออกกำลังกาย เมื่อเราอายุมากขึ้นก็ต้องปรับวิธีการไม่ว่าจะเป็นเดินเร็ว หรือโยคะ คือลดความรุนแรงของกีฬาลงแต่ยังมีคาร์ดิโอและการเล่นเวทมากขึ้น ซึ่งเป็นการปรับสมดุลไปตามช่วงอายุ สิ่งหนึ่งที่ขอย้ำเลย คือ ทุกวันนี้มีตัวช่วยหรือตัวเลือกมีเยอะ อาจจะกินอาหารเสริม เลเซอร์ และเทคนิคต่างมากมาย แต่สำหรับตัวขวัญเองยังเชื่อมั่นว่า สิ่งที่เบสิคที่เราสามารถทำเป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลกับร่างกายของเราชัดเจนและยั่งยืนมากที่สุด เรื่องของอาหารกินก็เช่นกัน ทุกวันนี้ขวัญกินทุกอย่าง แต่อะไรที่รู้ว่าไม่ดีกับร่างกาย เช่น ของหวาน ของมัน ถ้าอยากกินก็กินบ้าง แต่จะกินในปริมาณไม่มากเกินไป และสิ่งสุดท้ายที่สำคัญมากคือการพักผ่อนให้เพียงพอ ซึ่งถ้าเราสามารถดูแลได้ในทุกๆ มิติกาลเวลาก็จะไม่สามารถทำร้ายเราได้” สู่ขวัญ เผยเทคนิคเฉพาะตัวที่เธอใช้แล้วเห็นผลจริง ส่วนใครสนใจจะนำไปทำตามบ้าง เธอบอกเลยว่าสูตรนี้ “ไม่หวง”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ