Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" แนะนำ "ต้นไม้มงคล" ปลูกแล้วรวย เสริมโชคลาภ ประจำปี 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้นไม้มงคล" ประจำบ้าน ปลูกแล้วรวย เสริมโชคลาภ ประจำปี 2566 มีต้นอะไร และต้องปลูกทางทิศไหน นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" อธิบายไว้ชัด

“หมอกฤษฏ์” บอกว่า ก่อนอื่นต้องรู้ว่าสวนของบ้านคุณคือทิศอะไร ข้างบ้าน หลังบ้านคือทิศอะไร เพราะการปลูกต้นไม้ต้องปลูกให้ตรงตามทิศ ต้องปลูกในทิศที่เหมาะสม ต่อให้เป็น “ต้นไม้มงคล” แต่ถ้าปลูกผิดทิศจะให้โทษ

 

ทิศเหนือ ให้ปลูกพุทรา และหัวว่านต่างๆ ที่ชื่อเป็นมงคล จะช่วยกันอาคม กันคุณไสย ถ้ารู้สึกว่าบ้านคุณเหมือนโดนของ หรือดวงตก มีอะไรติดๆ ขัดๆ ปลูกพุทรา และหัวว่านต่างๆ ไว้ทางทิศเหนือจะแก้ได้

 

ทิศใต้ ให้ปลูกมะม่วง หรือมะพลับ จะทำให้ร่ำรวย มีทรัพย์ เสริมด้านการเงิน

 

ทิศตะวันออก ควรปลูกต้นไผ่ ต้นกุ่ม ต้นมะพร้าว ถ้าบ้านมีคนป่วยบ่อย ไม่สบาย ลองปลูกต้นไผ่ ต้นกุ่ม ต้นมะพร้าวไว้ทางทิศตะวันออก โรคภัยไข้เจ็บจะดีขึ้น

 

ทิศตะวันตก ให้ปลูก “ต้นไม้มงคล” อย่าง ต้นมะขาม หรือต้นมะยม จะช่วยกันถ้อยความทำให้คนรัก ถ้ารู้สึกว่าในบ้านมีคดีความ ทะเลาะกับคนอื่นคนในบ้านไม่มีความสุข ทะเลาะกัน จะเลิกจะหย่ากัน “หมอกฤษฏ์” แนะนำให้ปลูกต้นมะขาม ต้นมะยม ที่ทิศตะวันตกจะแก้ได้

 

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ให้ปลูกทุเรียน หรือขนุน จะช่วยหนุนชีวิตไม่ให้ตกต่ำ

 

ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ปลูกต้นยอ ต้นสารภี ช่วยกันเสนียดจัญไร คล้ายๆ กับกันอาคม คุณไสย

 

ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ให้ปลูกต้นมะกรูด จะช่วยให้มีความสุข ไล่สิ่งอัปมงคล คือถ้าอยู่ในบ้านแล้วรู้สึกว่าไม่มีความสุข เจออะไรแปลกๆ บางทีเจ้าที่เจ้าทางดูร้ายเหลือเกิน หรือนอนฝันร้ายบ่อยๆ หรือรู้สึกเหมือนเจ้าที่ไม่ดี “หมอกฤษฏ์” แนะนำให้ปลูกมะกรูดทางทิศตะวันตกเฉียงแล้วบ้านคุณก็จะดีขึ้น

 

ตะวันตกเฉียงใต้ ให้ปลูก “ต้นไม้มงคล” อย่าง ต้นพิกุล สะเดา หรือต้นคูน จะกันโทษภัย กันเรื่องคดีความ เสริมคุณ นำความรุ่งเรืองมาให้ ถ้าคุณมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับการถูกฟ้องร้อง มีคนมาใส่ร้าย ใส่ความ ทำอะไรก็ไม่รู้สึกว่าเจริญก้าวหน้า ทิศตะวันตกเฉียงใต้ลองปลูกต้นพิกุล สะเดา และต้นคูนดูจะเสริมให้โชคชะตาของคุณดีขึ้นมากๆ เลยทีเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ