Lifestyle

"หมอลักษณ์" เตือน ราศี ที่ช่วงนี้ ดวงซวย สุดๆ ระวังเคราะห์ซ้ำกรรมซัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ ออกโรงเตือนแล้ว สำหรับ ราศี ต่อไปนี้ ช่วงนี้ซวยสุดๆ ระวังเคราะห์ซ้ำกรรมซัด

ราศี ที่ในช่วงนี้ ดวงซวย สุดๆ "หมอลักษณ์" เฉลยว่า คือ ชาวราศีกรกฎ (คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม) ดวงชะตาของคุณมีเคราะห์มาตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม ปี 2563 และจะพ้นเคราะห์วันที่ 1 มีนาคม 2566 อีกไม่กี่เดือนจะผ่านพ้นไปจึงต้องระมัดระวัง ประคับประคองชีวิตคู่ ความสัมพันธ์ มิตรภาพต้องระวังจะมีปัญหา ข้อต่อมาดาวศุกร์โคจรมาเล็งชะตา ศุกร์เจ็ดอาจารย์เจ้า ว่าร้อนนิรันดร์ เป็นพินทุบาทว์

 

กลางเดือนมกราคม อาทิตย์ยกมาเล็งอีก จึงเป็นเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ระมัดระวังตั้งสติไม่ประมาท งดการให้กู้ยืม งดการไปค้ำประกันให้ใคร ระมัดระวังที่จะไปรวมกลุ่มกับบุคคลที่ติดยา ค้ายา หรือนู่น นี่ นั่น สารพัดสารพัน แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์โทรเข้ามาอย่าต่อความยาวต่อความยืด "หมอลักษณ์" แนะนำให้พกของขลังต้องมีไว้ติดตัว พระราหูทรงครุฑ จะช่วยเปลี่ยนแปลงจากร้ายกลายเป็นดี, สุดยอดสีผึ้ง พระแม่ลักษมี ประทานความมั่งคั่ง ความโชคดี ต้องมี เป็นมหามงคล ถ้าคนมีของมูขั้นเทพสุดท้ายต้องผ่านเรื่อง ซวย ไปได้

 

ด้วยเหตุ ผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่าวันนี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ ดวงซวย สุดๆ คือ ชาวราศีกรกฎ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ