Lifestyle

"ซินแสเป็นหนึ่ง" แนะ 8 สถานที่ไหว้ "แก้ชง" เสริมเฮง ปี 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร แนะนำ 8 สถานที่ไหว้แก้ปีชง หรือทำบุญเพื่อเสริมความสุข ความเจริญ และ เสริมเฮงปี 2566 ไว้ดังนี้

สำหรับคนที่ปีชง และกำลังหาสถานที่ แก้ชง ปี 2566 วันนี้ นักพยากรณ์ชื่อดัง "ซินแสเป็นหนึ่ง" วงษ์ภูดร แนะนำ 8 สถานที่ไหว้แก้ปีชง หรือถ้าใครไม่ไใช่ปีชง แต่อยากทำบุญเพื่อเสริมความสุข ความเจริญ และเสริมเฮง ก็มาสามารถไปไหว้ได้เช่นกัน ซึ่งทั้ง 8 จุด ประกอบด้วย

 

วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร

 

1.วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร หากใครที่อยากแก้ปีชงหรือทำบุญเพื่อเสริมความสุข ความเจริญ และมีโชคลาภ หลั่งไหลเข้ามาแบบไม่ขาดสาย แนะนำว่าให้มากราบไหว้ขอพรกับ "องค์หลวงพ่อโต ซำปอกง" และนำเทียนแดงคู่ที่ทางวัดจัดไว้ให้มาทำพิธีไหว้เทพเจ้าจีนต่างๆ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล

 

วัดทิพยวารีวิหาร หรือ วัดกัมโล่วยี่

 

2.วัดทิพยวารีวิหาร หรือวัดกัมโล่วยี่ ขึ้นชื่อในเรื่องของการบันดาลความมั่งคั่ง ความอุดมสมบูรณ์ และประทานพรให้สำเร็จสมหวังตามความปรารถนา ต้องมาสักการะและทำพิธี แก้ชง พร้อมอธิษฐานขอพรกับ "เทพมังกรเขียว" เทพารักษ์ผู้รักษาบ่อน้ำทิพย์อันศักดิ์สิทธิ์ วัดนี้จึงได้ชื่อว่า "วัดน้ำทิพย์" หรือที่ภาษาจีนเรียกว่า "กัมโล่วยี่"

 

วัดมังกรกมลาวาส หรือ วัดเล่งเน่ยยี่

 

3.วัดมังกรกมลาวาส หรือ วัดเล่งเน่ยยี่ ขอพรในเรื่องของการเงิน โชคลาภ และทำพิธี แก้ชง ผ่อนเคราะห์จากหนักให้เป็นเบา ปกป้องคุ้มครองดวงชะตา พร้อมกับเสริมดวงให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป ต้องไม่ผลาดที่จะมาไหว้สักการะ "เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย" เทพแห่งดวงชะตาอันศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดมังกรกมลาวาสแห่งนี้

 

ศาลเจ้าพ่อเสือพระนคร เสาชิงช้า

 

4.ศาลเจ้าพ่อเสือพระนคร เสาชิงช้า ผู้คนส่วนใหญ่จะมาแก้ชงด้วยการทำพิธีปัดตัวสะเดาะเคราะห์ ปัดเป่าอุปสรรค และทำการขอพรให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีการเงินที่ดีและกิจการทำมาค้าขายรุ่งเรือง นับเป็นอีกหนึ่งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการทำบุญ แก้ชง เป็นอย่างมาก

 

5.ศาลเจ้าพ่อกวนอูและเจ้าพ่อม้า เยาวราช หากอยากเสริมเรื่องหน้าที่การงานมั่นคง ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีบริวารที่จริงใจ ซื่อสัตย์ รวมไปถึงขอบุตรให้เป็นเด็กดี ว่านอนสอนง่าย และไม่ดื้อซน ต้องมาศาลเจ้าแห่งนี้ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานของ "เทพเจ้ากวนอู" และ "เจ้าพ่อม้า" ที่คนจีนให้ความเคารพนับถือ

 

วัดพนัญเชิงวรวิหาร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

6.วัดพนัญเชิงวรวิหาร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทำบุญ แก้ชง พร้อมอธิษฐานขอพรให้สมหวังในเรื่องความรักและความเมตตาเอ็นดูได้ที่ "ศาลเจ้าแม่สร้อยดอกหมาก" และเสริมเรื่องสุขภาพ ธุรกิจค้าขาย และความมั่งคั่งร่ำรวย ด้วยการกราบสักการะ "หลวงพ่อโต (ซำปอกง)" พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวไทยและชาวจีนมีความศรัทธาเป็นอย่างมาก

 

ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี

 

7.ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี หากได้มาสักการะขอพรแล้ว เชื่อกันว่า จะทำให้เกิดความโชคดี มีโชคลาภเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว นำพามาซึ่งความสุขสมบูรณ์ และความเจริญก้าวหน้าในชีวิต เพราะเป็นสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์และเป็นที่เคารพรักของชาวไทยเชื้อสายจีนในจังหวัดสุพรรณบุรี

 

ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ จังหวัดชลบุรี

 

8.ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ จังหวัดชลบุรี เป็นศาลที่มีผู้คนนิยมมาขอพรให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจ ชีวิตอยู่ร่มเย็นเป็นสุขมีบริวารและผู้คนคอยให้การสนับสนุนอยู่ตลอดเวลา ด้วยการสักการะองค์เทพเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ" และ "องค์ไท้ส่วยเอี๊ย" อันศักดิ์สิทธิ์ แนะนำสำหรับผู้ที่อยากจะมาทำบุญเสริมสิริมงคล หรือ แก้ชง เสริมดวงให้เฮงปังต้องไม่พลาดที่จะมาศาลเจ้าแห่งนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ