Lifestyle

"หมอลักษณ์" ฟังธงชัด หมอลักษณ์..ช่วงนี้ ดวงความรัก ดี มี เด็กแอบรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้มี 1 ราศี ที่กำลังดวงความรักดี มีเด็กแอบรัก แต่จะเป็นราศีไหน ใช่คุณหรือไม่ ไปดูกัน

ราศี ที่ในช่วงนี้ ดวงความรัก ดี มี เด็กแอบรัก “หมอลักษณ์” ฟันธงว่า ได้แก่ ชาวราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน) ข้อดีที่เด็กจะแอบรักมีอยู่ไม่กี่เหตุผล 1.หน้าตาดีใครๆ ก็รัก 2.หน้าตาไม่ต้องดี แต่มีเงิน และใจดี และบังเอิญหรือจะจงใจ คนที่ถูกฟันธงดันไปชอบตอบด้วย เวลามีความสัมพันธ์อย่าล้อเล่นกับความรักมันน่ากลัว เด็กมาแอบรักได้แต่เราจะรักตอบเด็กหรือไม่ลองหันไปดูข้างหลังก่อนว่าเรามีใครอยู่ข้างตัวหรือเปล่า

 

เพราะถ้ามีเด็กมาแอบรัก ก็ต้องมีค่าเทอม ค่าโน่นนี่นั่นเพราะฉะนั้นขอให้เรื่องนี้เป็นเรื่องของการมีเสน่ห์ในการทำงาน เด็กแอบรัก แสดงว่าสินค้าและบริการของเราดี คนมาแอบรัก แอบชอบ แอบใช้ หรือตั้งใจใช้ ถ้าตีความหมายแบบนี้ดีเลย เด็กแอบรัก แอบชอบถ้าเป็นดาราก็แสดงว่ามีแฟนคลับ มีคนยกป้ายไฟ เพราะฉะนั้นไม่ยาก สุดยอดสีผึ้งขุนแผนมนตรานาคราชวัดแค มีเสน่ห์เมตตามหานิยม

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้มี ดวงความรัก ดี มี เด็กแอบรัก ได้แก่ ชาวราศีมีน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ