Lifestyle

ซินแสเป็นหนึ่ง ชวน "เช็คดวง" ปักษ์หลัง เดือน "มกราคม" 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงประจำวันที่ 16 - 31 มกราคม 2566 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

วันอาทิตย์
 
การงาน   คนวันอาทิตย์เรื่องงานปักษ์หลังของเดือนมกรามีเกณฑ์สบายใจขึ้น อะไรที่เคยวางเเผนไว้ หรือคาดหวังจะให้เกิดขึ้น จะตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ จุดไหนที่จัดการไม่ได้มาก่อนหน้านี้จะคลี่คลาย เเละที่สำคัญคุณจะเกิดไอเดียใหม่ ๆ เเก้ปัญหาเรื่องงานได้ตรงจุดด้วยตนเองมากขึ้น

 

การเงิน  หากช่วงที่ผ่านมามีการลงทุนทางการเงินไป ให้ตรวจเช็ค ตรวจสอบค่าใช้จ่ายที่ลงทุนไปหน่อย ตรงไปตามเเพลนที่วางไว้ก็จริง เเต่เรื่องเงินอาจโดนคนอื่นโกง หรือมาขอเก็บเงินกับคุณโดยไม่มีหลักฐาน อย่าเชื่อคนง่าย เเละตรวจสอบให้ดีเท่านั้น

 

ความรัก

  • คนโสด  ไม่มุ่งมั่นหารักเพราะเป้าหมายคือการหาเงินมากกว่า ใครที่เข้ามาหาคุณช่วงนี้มีเกณฑ์อกหักเพราะไม่สนใจใครเสียเลย  
  • คนมีคู่ จะมีเป้าหมายในชีวิตมากขึ้น ทั้งคู่อยากทำให้ชีวิตรักมั่นคง มีชีวิตครอบครัวที่ดี ช่วงนี้จึงมีการวางเเผนการใช้ชีวิตคู่มากขึ้น


สุขภาพ  ระมัดระวังสุขภาพเรื่องอาหารการกินให้มาก มีเกณฑ์จะป่วยช่วงระบบท้อง ลำไส้ หรืออาหารเป็นพิษ เลือกทานอาหารการกินอ่อน ๆ หรือ ทำอาหารรับประทานเองจะดีสุด เลี่ยงการเจออาหารที่มีสารตกค้างทำให้เกิดการท้องเสีย ท้องร่วง

 

วันจันทร์

 

การงาน  ช่วงนี้เรื่องงานต้องช่างสังเกตให้มาก หากทำอะไรที่เป็นเเบบเเผน อย่าเพิ่งใจร้อนวู่วาม เเละหากมีการเเข่งขันใดใดอย่าเพิ่งบอกใครเรื่องตนเอง เดี๋ยวจะหลุดไปถึงคู่เเข่ง ทุกอย่างให้ตัดสินใจอย่างสุขุมรอบคอบ หากพลาดมีโอกาสเสียงานสูง

 

การเงิน   ช่วงนี้รายรับรายจ่ายดี มีความสมดุล เงินทองไม่ขาดมือ มีโอกาสได้ช่องทางที่หารายได้ เพิ่มขึ้น หากคว้าได้ให้รีบคว้าไว้เพราะเป็นช่วงดีเเห่งการกอบโกยเรื่องเงินทอง ทั้งใครที่เคยหยิบยืมเงินคุณไปจะได้คืนในช่วงนี้อย่างเเน่นอน

 

ความรัก 

  • คนโสด มีโอกาสพบรักเเบบปุบปับ จะตกหลุมรักกันเเบบไม่ได้คาดฝัน เเม้จะไม่ใช่คนที่คิดไว้ เเต่ก็ทำให้คุณรักได้อย่างไม่น้อย 
  • คนมีคู่ ต่างคนต่างซัพพอร์ตซึ่งกันเเละกันได้อย่างดีใน ทุก ๆ เรื่อง ทำดีต่อกันมาก ดูรักกันเกินเบอร์จนคนภายนอกสังเกตได้

 

สุขภาพ ช่วงนี้คุณห่วงเรื่องงานมากกว่าสุขภาพตนเอง จึงมีอาการปวดหัวไม่สบายบ่อย ๆ เพราะใช้เวลาชีวิตหมดไปกับการจ้องหน้าจอ หรือจดจ่อกับการงานมากเกินไป มีการพักผ่อนไม่เพียงพอ หาช่วงเวลาพักผ่อนให้ตนเองบ้างเเล้วจะดีขึ้นในส่วนนี้
 

 

วันอังคาร
    
 

การงาน  ช่วงนี้บางท่านได้เปลี่ยนงานใหม่ เริ่มกระตือรือร้นอยากทำงาน เริ่มมีไอเดียใหม่ ๆ อยากนำเสนอเพื่อทำผลงานให้ดี ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีมีการเติบโต บางท่านที่ทำงานอยู่ที่เดิมก็จะมีข่าวดีเรื่องงานให้ชื่นใจยิ่งเสริมเเรงบรรดาลใจในการทำงานให้กับตนเองมากยิ่งขึ้น
 
 

การเงิน มีสภาพคล่องตัว รายได้ที่เข้ามาส่วนใหญ่มาจากน้ำพักน้ำเเรงตนเองเป็นส่วนใหญ่ จะมีความภาคภูมิใจในการหาเงินจากที่ตัวเองหาได้ ช่วงนี้มักจะเปย์ตัวเองเป็นพิเศษ ให้รางวัลตัวเองอยู่บ่อยครั้งหลังจากที่ลงเเรงกายใจในการหาเงินอย่างหนัก
 

ความรัก 

  • คนโสด ช่วงนี้มัวเเต่ก้มหน้าก้มตาทำงานไม่ค่อยสนใจเรื่องรัก เเต่จริง ๆ เเล้วถ้าคุณเปิดหูเปิดตาใจกว้างสักนิดจะเห็นว่ามีคนที่เเอบรักคุณอยู่ อาจจะเป็นรักเเท้ของคุณก็เป็นได้ 
  • คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่ง ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ไม่ค่อยได้เติมรักกันสักเท่าไหร่ หาวันเวลาว่าง ๆ ไปพักผ่อนกระชับความสัมพันธ์จะดี

 
สุขภาพ ช่วงนี้หากมีโอกาสเดินทางไกล ให้พกยาที่จำเป็นติดตัวไว้บ้าง เพราะมีโอกาสจะเจ็บไข้ได้ป่วยระหว่างเดินทาง เนื่องจากสภาพอากาศที่เดินทางไป หรือ การได้ไปรับประทานอาหารการกินต่างถิ่นเเปลก ๆ อาจทำให้ไม่สบายได้
 

 

วันพุธ


 
การงาน  ช่วงปลายเดือนมกราคมเเบบนี้จะมีความเหนื่อยล้าสะสมจากการทำงาน มีความอึดอัดกับงานที่ทำ อาจด้วยยังปรับตัวไม่ได้ หรือไม่ใช่งานที่ถนัด เเต่ถูกสั่งให้ทำชั่วคราว ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยหน่ายใจ เเต่ให้มองเป็นข้อดีเสียว่าได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เปิดใจให้กว้าง
 
 

การเงิน  ชาววันพุธท่านใดที่ทำธุรกิจในช่วงเวลานี้ หากคาดหวังจะได้ผลกำไรอยู่ ตอนนี้ถึงเวลาเเล้วที่จะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจที่ลงมือทำ หรือใครที่รับงานฟีเเลนต์ควบคู่ไปกับการทำงานประจำ เดือนนี้ก็จะได้รับเงินค่าจ้างเพิ่มขึ้นเช่นกัน
 

ความรัก

  • คนโสด  เตรียมเฮเพราะจะเจอสายเปย์เข้ามาดูเเลทั้งหัวใจเเละการเงิน การเป็นอยู่ของคุณ คนที่เข้ามาหาครั้งนี้ค่อนข้างจะมีฐานะมากทีเดียว อาจจะโคฟเวอร์ค่าใช้จ่ายให้คุณได้ทุกเรื่องอีกต่างหาก 
  • คนมีคู่  ช่วงนี้เวลาอยู่ด้วยกันมักชอบทะเลาะกันเพราะคำพูดคำจาที่ไม่ระมัดระวัง ให้คิดก่อนพูดด้วยกันสักนิด ให้ชีวิตคู่ราบรื่น

 
สุขภาพ คนวันพุธหากป่วยอยู่เเล้วจะหายดีในเร็ววัน อาการจะดีขึ้นอย่างดีวันดีคืน ส่วนคนปกติก็ทำใจสบายๆ ไม่มีเรื่องสุขภาพให้กังวลใจ 
 
 

 

วันพฤหัสบดี

 

การงาน  ช่วงนี้เรื่องการงานอาจมีเรื่องเซอไพร้อยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนเเปลงกระทันหัน หรือโปรเจ็คงานที่ทำมามีการหยุดชะงักชั่วคราว ทำให้คุณอาจหัวเสียเเละไม่ค่อยโอเค
เท่าไหร่ ต้องทำใจไว้เนิ่น ๆ เเละเตรียมเเผนสำรองไว้ล่วงหน้า

 

การเงิน  ปักษ์นี้รายจ่ายค่อนข้างมีเข้ามาพร้อม ๆ กัน ล้วนเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่สามารถเลี่ยงได้หากใครมีเงินสำรองเยอะก็จะผ่านไปด้วยดี เเต่หากมีไม่มากพออาจมีการชอตเงิน เงินขาดมือเกิดขึ้น โชคยังดีที่ยังสามารถกู้หนี้ยืมสินได้ กระท่อนกระเเท่นบ้างเเต่เดี๋ยวจะดีขึ้น

 

ความรัก  

  • คนโสด หากมีโอกาสได้เจอคนคุย ๆ ที่โดนใจมาก่อนหน้านี้ ช่วงนี้อาจมีเรื่องที่ไม่ค่อยลงรอยกัน หรือ ไม่ค่อยโดนใจคุณนัก อาจต้องใช้เวลาการตัดสินใจเยอะหน่อย อย่าเพิ่งด่วนตัดสินคบในเวลานี้ 
  • คนมีคู่  ระวังเรื่องมือที่สามที่จะเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณเเตกร้าว เเต่ถ้าคุณเเละคนรักจับมือเเน่นกันพอ ก็ไม่มีอะไรมาขัดขวางเรื่องนี้ได้

 

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องความเครียดจากปัญหาชีวิตที่รุมเร้า จะส่งผลกระทบต่อสุขภาพต่อเนื่อง วิธีการเเก้ไขคือให้ปล่อยวางบางเรื่องที่ไม่จำเป็น เเละ หาเวลาว่างผ่อนคลายกับกิจกรรมยามว่างที่คุณชอบทำบ้าง เพื่อให้ลดปัญหาความเครียดที่มี เเล้วจะดีขึ้น
 

 

วันศุกร์

 

การงาน ช่วงนี้มีความหงุดหงิดเป็นอย่างมากกับเรื่องการงาน จะเกิดเหตุผิดพลาดบ่อยครั้ง อาจไม่ได้มาจากคุณ เเต่เป็นการผิดพลาดมาจากฝ่ายอื่นที่ทำงานร่วมกับคุณ เเต่ดันได้รับผลกระทบร่วมเเละต้องเเก้ไขอยู่บ่อยครั้ง จงใช้สติเเก้ปัญหาอย่าใช้อารมณ์นำพา เเล้วจะผ่านไปด้วยดี

 

การเงิน ช่วงนี้มีดวงเรื่องการเสี่ยงโชค ซื้อเลข เเนะนำให้เสี่ยงดวงเรื่องเงินในช่วงนี้ได้ เเละจะได้ตามที่หวังไว้ด้วย หรือบางท่านไม่ชอบเรื่องการเสี่ยงทายก็อาจได้รับรางวัลใหญ่ที่มีมูลค่าทางการเงินสูง
 

ความรัก 

  • คนโสด  เหงา ๆ ช่วงนี้ไม่ต้องกลัวให้เปิดใจกับโลกออนไลน์ เพราะมีเกณฑ์จะได้พบรักจากโลกออนไลน์ ซึ่งจะมีคนเข้ามาเเบบเป็นมิตรเเล้วค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์ 
  • คนมีคู่  ช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องห่างกัน หรือ ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะภาระหน้าที่ของตนเอง หากมีโอกาสหยุดพักผ่อนอย่าลืมไปสานสัมพันธ์รักเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น

 
สุขภาพ  ช่วงนี้อาจเดินทางบ่อยให้สวดมนต์ ภาวนาก่อนเดินทางทุกครั้ง เพราะดวงจะเจอกับอุบัติเหตุ อาจมีเจ็บตัวเเต่เล็กน้อย หากได้ตั้งจิตอธิฐานขอพรเเละมีสติก่อนเดินทางทุกครั้งก็จะเเคล้วคลาดปลอดภัย
 
 
 

วันเสาร์


การงาน  เป็นคนเก่ง ฉลาด เเละเเน่วเเน่ในการทำงาน หากใครที่อยู่ในตำเเหน่งสูง ๆ เเละคอยวางเเผนเรื่องงานช่วงนี้ให้ระมัดระวังสักนิด เพราะมีคนจ้องจะขโมยผลงานของคุณ หรือผู้ร่วมทีมที่ไม่ค่อยถูกกันคอยจะหักหลัง จงระมัดระวัง
 
 

การเงิน  ช่วงนี้ระวังเรื่องการเงิน โดยเฉพาะหากคุณมีลูกหนี้ระวังจะโดนเบี้ยว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ทวงอย่างไรก็ไม่ได้คืน ให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนเเล้วคุณจะมีทางออกที่ดี อย่าเพิ่งรีบเร่งในการบีบบังคับ เดี๋ยวจะไม่ได้คืนจะเป็นเรื่องที่เเย่เสียเปล่า

 

ความรัก 

  • คนโสด อาจมีเรื่องอึดอัดใจ เพราะคนรักเก่าจะกลับมาขอคืนดี หรือกลับมาให้เจอหน้าเเล้วทำให้หวั่นใจ ให้คิดดี ๆ ก่อนว่าควรกลับไปเจอกันหรือเปล่า เพราะมีโอกาสจะเสียใจ
  • คนมีคู่ ระวังเรื่องผิดใจกัน หากมีอะไรที่ไม่ค่อยเข้าใจกันควรพูดเคลียร์ อย่าเก็บไปคิดเอง

 
สุขภาพ โดยรวมปกติดีไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลใจ เเต่ให้ระวังเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพช่องปากที่คุณอาจจะไม่ค่อยได้ใส่ใจมากนัก อาจมีปัญหาเล็ก ๆ อย่างเรื่องกลิ่นยันไปถึงสุขภาพฟัน ให้หมั่นไปตรวจเช็คบ้าง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ