Lifestyle

3 ราศี ดวงชะตา ฟ้าเปิด เกิดเศรษฐี รับ ปี 2566 "หมอลักษณ์" บอกไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" เผยว่า ช่วงนี้มี 3 ราศี ที่ ดวงชะตาฟ้าเปิด และมีเกณฑ์เป็นเศรษฐี เป็นปีมหามงคลชัย รับปี 2566 จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลย

สำหรับ ราศี ที่ ดวงชะตา ฟ้าเปิด เกิด เศรษฐี รับ ปี 2566 “หมอลักษณ์” เฉลยว่า คือ 3 ราศี ต่อไปนี้ ได้แก่ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม), ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม) และราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

 

ราศีเมษ มีมุมที่เปลี่ยนแปลงมากมายในรายละเอียด ทั้งดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าสู่ราศีเป็นราชาโชคตั้งแต่เมษายนสงกรานต์ ราหูโคจรทับเรือนชะตามีตำแหน่งเป็นเทวีโชค ตั้งแต่ปีที่แล้วและยาวจนถึงเดือนตุลาคม ปี 2566 ประกอบกับดาวเสาร์โคจรเป็นองค์เกณฑ์ เรียกว่า ปัทมเกณฑ์ แปลว่า มั่นคง ตั้งแต่ปี 63 ถึงปี 66

 

ราศีพิจิก มีมุมของ ดวงชะตา ที่ดาวการเงินโคจรเป็นเกษตราธิบดี และนำพาต่อเป็นราชาโชค แม้ว่าเหนื่อยยากในภารกิจ แต่ก็รวยได้

 

ราศีกุมภ์ ดาวเจ้าเรือนการเงินโคจรเป็นเกษตราธิบดี ตั้งแต่ 8 เมษายนปีที่แล้ว ยาวมาจนถึง 18 - 19 เมษายนปีนี้ จ่อทางหาทางให้รวยให้ได้ ถ้ายังไม่รวยต้องไปมู "หมอลักษณ์" แนะนำให้ไปสักการะพระเศรษฐีทั่วฟ้าเมืองไทย, ท้าวเวสสุวรรณ วัดจุฬามณี หรือ ที่วัดแค จังหวัดสุพรรณ, มหามงคลไฉ่ซิงเอี๊ยะ เทพเจ้าห่างโชคลาภและเงินตรา ที่พุทธสถาน จีเต็กลิ้ม จ.นครนายก และคุณควรหาพระ เศรษฐี มาติดตัว และควรจะหาแหวนมหาเทพองค์นรสิงห์พระพิราพ องค์สูงสุดแห่งเทพมาติดตัวเป็นมงคล

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุป ในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ฟ้าเปิด เกิด เศรษฐี ใหม่ ได้แก่ ราศีเมษ, ราศีพิจิก และราศีกุมภ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ