Lifestyle

"พลุไอคอนสยาม" อลังการ ขึ้นแท่น "แลนด์มาร์กเคานต์ดาวน์ระดับโลก" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมี "พลุไอคอนสยาม" เตรียมสร้างปรากฏการณ์ รูปแบบ Hybrid-World Countdown ตระการตาทะลุโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกวาดศิลปินไทย - ระดับโลก มาส่งความสนุกข้ามปี

สำนักข่าวระดับโลก CNN เลือกกรุงเทพฯ และการแสดงพลุไอคอนสยาม (ICONSIAM) เป็น 1 ใน 10 Countdown Destination ของโลกส่งไอคอนสยามขึ้นแท่น "แลนด์มาร์กเคานต์ดาวน์ระดับโลก" หนึ่งเดียวในประเทศไทยเทียบเท่ามหานครอื่นทั่วโลก ได้แก่ ซิดนีย์, ไทเป, ดูไบ, เคปทาวน์, โรม, ลอนดอน, ริโอ เดอ จาเนโร, นิวยอร์ค และลาสเวกัส ความสวยงามทั้งหมดนี้กำลังจะกลับมาปรากฏอีกครั้งในค่ำคืนของการเริ่มต้นเข้าสู่ศักราชใหม่ 2566 บริเวณ โค้งน้ำเจ้าพระยาแลนด์มาร์ก ที่สวยที่สุดในประเทศไทย

ความพิเศษของ "การแสดงพลุที่ไอคอนสยาม" ในปีนี้คือ การเป็นครั้งแรกกับการแสดงพลุในรูปแบบ Hybrid-World Countdown และยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่องกับพลุกว่า 30,000 ดอก บนโค้งน้ำเจ้าพระยาความยาวกว่า 1,400 เมตร ครอบคลุมรัศมีการชมกว่า 5 กิโลเมตร ยิ่งใหญ่และยาวที่สุดในประเทศไทยในคอนเซปต์ Win the World for Thailand มหาปรากฏการณ์เพื่อนำไทย ชนะใจบนเวทีโลก 

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก เพจ ICONSIAM

เป็นครั้งแรกของโลก ภายใต้ผลงานความร่วมมือระหว่าง "โอกุชิ โยชิมาซะ" ผู้กำกับการแสดงพลุมือทองระดับโลกจากญี่ปุ่น และ บริษัท บราเธอร์ พิคเจอร์ จำกัด บริษัทสัญชาติไทยที่มีผลงานระดับนานาชาติ ผู้เชี่ยวชาญงานด้านคอมพิวเตอร์กราฟฟิกในภาพยนตร์ ซีรีย์ โฆษณา เกม แอปพลิเคชั่น AR VR และอินเตอร์แอคทีฟ เจ้าของผลงาน Visual Effect ในภาพยนตร์ไทยที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสุพรรณหงส์ประจำปี 2564 ในสาขาเทคนิคสร้างภาพพิเศษยอดเยี่ยม

 

 

ไฮไลต์สุดยิ่งใหญ่ นอกเหนือจากความพิเศษของพลุทั้ง 7 องก์ที่อัดแน่นด้วยเทคนิคและความหลากหลายของสีสัน ความพิเศษที่สุดของไอคอนสยามคือการชมพลุบนโค้งน้ำเจ้าพระยากับความอลังการแบบที่ไม่มีอะไรมาบดบัง คุณจะได้เห็นทุกแสง ทุกสี และทุกเรื่องราวแบบเต็มพิกัดที่สุด

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก เพจ ICONSIAM

พร้อมสร้างมหกรรมความบันเทิงจากศิลปินระดับโลกและศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยแบบจัดเต็มกับการแสดงและมินิคอนเสิร์ต นำโดยศิลปินระดับอินเตอร์อย่าง Mark Tuan หนึ่งในสมาชิก GOT7 กับการแสดงแบบ First Solo ครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมทัพศิลปินชั้นนำของเมืองไทย อาทิ อิ้งค์ วรันธร, มิว ศุภศิษฏ์, หยิ่น - วอร์, เจ เจตริน – เจ้านาย จินเจษฎ์, อะตอม ชนกันต์, โปเตโต้, อ๊อฟ ปองศักดิ์, TYTAN - ไทแทน ทีปประสาน และ Last Idol เป็นต้น

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก เพจ ICONSIAM

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก เพจ ICONSIAM

logoline