Lifestyle

ซินแสเป็นหนึ่ง ชวน "เช็คดวง" ปักษ์แรก เดือน "มกราคม" 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2566 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

วันอาทิตย์

 

การงาน

เปิดปีใหม่เปิดเรื่องานมาพร้อมกับความเครียด สิ่งที่คาดหวังไว้อาจไม่สำเร็จไปตามเป้าหมาย จึงเกิดความหงุดหงิดกังวลใจว่าตัวเองจะทำสำเร็จหรือไม่ เครียดไปทุกทาง ต้องมีสติเเละใจเย็นให้มากเเล้วค่อย ๆ ตัดสินใจจะทำให้ดีขึ้น

 

การเงิน

มีรายจ่ายที่ต้องเสียเพิ่มเพื่อซื้อสังคมให้กับตนเอง อาจต้องจ่ายค่าปาร์ตี้ สังสรรค์ กินข้าวกับเจ้านาย หรือ ลูกค้า เพื่อผลประโยชน์ต่อยอดในอนาคต เป็นก้อนเงินที่จำเป็นต้องจ่ายออกในช่วงนี้ ทำให้มีเงินเก็บน้อยลง

 

ความรัก

  • คนโสด มีโอกาสเจอคนที่ใช่เราถูกใจเเต่ไม่กล้าเข้าหาระวังจะมีคนที่สามเข้ามาโฉบไปให้ทำตัวเองให้ดีเเล้วทำใจกล้าเข้าไปเผชิญหน้ากับเขา มีโอกาสได้ลงเอยกันสูง
  • คนมีคู่ ความรักไปได้ดีเสมอต้น เสมอปลาย มีเเต่เรื่องลงตัวในชีวิตคู่

 

สุขภาพ

ช่วงนี้มีความกังวลสูง ระมัดระวังเรื่องโรคเครียดถามหา อาการเมื่อยล้าอ่อนเพลีย นอนไม่หลับมีมาจนเหนื่อย  เช้ามาก็ไม่อยากตื่น เหมือนคนนอนไม่พอ พยายามดูเเลสุขภาพโดยการออกกำลังกาย เเละเลือกกินอาหารที่ดี ที่ผ่อนคลายต่อร่างกาย จะช่วยให้ดียิ่งขึ้น

 

วันจันทร์

 

การงาน

มีความราบรื่นดี ไม่ค่อยมีเรื่องให้น่ากังวลใจ อะไรที่รู้สึกติดขัดจะมีผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษา คอยเเนะนำ ให้คุณนำมาปรับใช้ จะผ่านอุปสรรคเรื่องร้าย ๆ ไปได้อย่างไร้ความเครียด ผู้ที่มีลูกน้องบริวาร ก็จะทำงานดี ไม่ทำให้คุณขุ่นเคืองใจ

 

การเงิน

เเม้การงานจะดี เเต่การเงินมีความทรง ๆ ขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่เเน่นอน ถึงเเม้จะไม่เดือดร้อนเเละสภาพยังคล่องอยู่ เเต่อย่าเพิ่งคิดการใหญ่จะนำเงินก้อนไปลงทุนเพิ่ม อยากให้ชะลอไว้ก่อน เพราะยังไม่ถึงฤกษ์ดีที่จะทำ หากฝืนอาจเสียหายได้

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้มีความผิดหวัง ปิดกั้นตัวเอง อยากดูเเลตนเองให้ดีมากกว่าจะวิ่งตามความรักจึงขออยู่เป็นโสดเเบบนี้ดีกว่า
  • คนมีคู่ ช่วงนี้เกิดความไม่ไว้ใจกันบ่อยครั้ง กลัวอีกฝ่ายจะทำอะไรลับหลังไม่บอก ไม่สบายใจ ต้องเคลียร์ หากปล่อยนานอาจเป็นปัญหาเรื้อรัง

 

สุขภาพ

ระมัดระวังสำหรับคนที่เป็นโรคประจำตัวอย่างภูมิเเพ้ ช่วงนี้จะกลับมากำเริบ จะมีอาการไอ จาม จนน่ารำคาญใจตัวเองไม่น้อย ให้พักผ่อนอย่างเพียงพอเเละพกยาเเก้เเพ้ติดตัวไว้บ่อย ๆ เพราะบางทีก็จะกำเริบเเบบไม่รู้ตัว

 

 

วันอังคาร

 

การงาน

เตรียมตัวรับข่าวดีเรื่องงาน เพราะจะได้รับโปรเจ็กต์ตัวใหม่ตัวใหญ่ท้าทายฝีมือ ให้คุณได้ทำประเดิมต้นปีเเบบจัดหนัก จัดเต็ม อาจะพ่วงมาด้วยความกดดัน เเต่ก็เป็นอะไรที่คุณเองก็ยอมรับได้ เพราะต้องการทำงานชิ้นนี้มานานเเล้ว เพราะรู้ว่าถ้าทำได้จะทำให้ก้าวหน้าต่อได้ดี

 

การเงิน

ช่วงนี้ถือว่าดีมากนอกจากสภาพเงินที่คล่องตัวเเล้ว ยังมีโอกาสได้ลาภลอยสูงหมั่นทำบุญตั้งจิตอธิฐานเป็นจำนวนเงินที่คุณอยากได้มีโอกาสสมหวัง มีดวงในการเสี่ยงโชคลาภอยู่ เดือนนี้หากอยากลองเสี่ยงโชคก็สามารถลองได้เลย

 

ความรัก

  • คนโสด  ช่วงนี้จะมีความโลเลเล็กน้อย เหมือนจะได้เจอคนที่ถูกใจ เเต่ก็ไม่มั่นใจว่าจะสานสัมพันธ์กันต่อได้หรือไม่ เพราะเหมือนบางนิสัยยังไม่เข้ากัน ยังไม่ใช่สำหรับเรา ต้องใช้เวลาคิดสักนิด
  • คนมีคู่ ระวังเรื่องมือที่สามหรือปัญหาชู้สาวกวนใจให้มีสติเเละเคลียร์ใจกับคู่ครองคุณบ่อยๆเพื่อสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจให้กันเเละกัน

 

สุขภาพ

ช่วงนี้บางท่านมีปัญหาเกี่ยวกับเลือดลมซึ่งไม่ค่อยดีนักมีอาการวิงเวียนศรีษะปวดหัวบ่อยๆมากน้อยขึ้นอยู่กับการดูเเลสุขภาพของเเต่ละคน หากคนภูมิต่ำมีโอกาสรุนเเรงกว่าผู้ที่ร่างกายเเข็งเเรง สิ่งที่ช่วยได้คือเรื่องการดูเเลสุขภาพให้ดีอย่างสม่ำเสมอ

 

วันพุธ

 

การงาน

ช่วงนี้มักจะใจลอยบ่อย ๆ เพราะมีเรื่องส่วนตัวให้คิดมาก ทำให้หลุดเรื่องงาน ไม่ค่อยมีสติ จนบางครั้งต้องถูกเเก้ไขอยู่บ่อยๆ ซึ่งเป็นปัญหาที่ต้องได้รับการเเก้ไขด่วน คุณต้องใช้สติเเละกลับมาโฟกัสให้มากขึ้น ไม่เช่นนั้นจะเสียหายไปกันใหญ่

 

การเงิน

ในช่วงนี้ยังคงปกติ เเต่สิ่งที่ไม่ปกติคือการใช้เงินของคุณ เพราะช่วงนี้มีเรื่องให้เครียดเยอะเเละอยากจะคลายเครียดด้วยการใช้เงิน ใช้จนไม่รู้จักการยับยั้งชั่งใจ มีโอกาสจะเงินขาดมือได้ หากยังไม่ปรับปรุงตัวในเรื่องนี้

 

ความรัก

  • คนโสด หากอยากเจอรักเเท้ในช่วงนี้ เเนะนำให้เดินทาง เพราะจะได้เจอกับคนที่ใจตรงกันระหว่างทางไกล
  • คนมีคู่ ให้ระมัดระวังเรื่องคำพูดคำจาของตนเองสักนิดช่วงนี้มีความห้วนจนอีกฝ่ายเข้าใจผิดเเละเก็บเอาไปน้อยใจ
  • เป็นได้

 

สุขภาพ

ช่วงนี้ไม่ค่อยดูเเลเรื่องอาหารการกินสักเท่าไหร่ทานอะไรมักตามใจปากเลือกทานรสจัดเยอะเกินไปมีโอกาสจะเกิดอาหารเป็นพิษ ดูเหมือนไม่หนัก เเต่ถ้าไม่ระวังมีโอกาสจะเเอดมิดได้เลยทีเดียว

 

วันพฤหัสบดี

 

การงาน

ต้นปีนี้เตรียมตัวรับงานหนักเเบบจัดเต็ม เพราะหลังหยุดยาวที่ผ่านมาคุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ก็จริง เเต่งานยังกองไม่เเผ่วตั้งเเต่ปลายปีที่เเล้วยาวมาจนต้นปี ทำให้เปิดปีใหม่มางานจึงเยอะเป็นพิเศษ หากเคลียร์ได้เยอะจะค่อย ๆ ดีขึ้น

 

การเงิน

ช่วงนี้ค่อนข้างดีสำหรับใครที่อยากจะลงทุนหรือต้องการใช้เงินเป็นก้อนใหญ่เพื่อทำกิจสำคัญจะมีผู้ใหญ่เข้ามาให้ความช่วยเหลือคอยอุปถัมป์เรื่องเงินให้กับคุณ ทำให้อุ่นใจเรื่องนี้ไปได้

 

ความรัก

  • คนโสด ไม่ค่อยโฟกัสเรื่องหัวใจมากเท่าไหร่เพราะตนเองมุ่งมั่นอยู่เเต่กับการใช้ชีวิตเเละการเงินอยากจะสร้างเนื้อสร้างตัวให้ตนเองก่อน เรื่องหัวใจเป็นเรื่องรอง
  • คนมีคู่ เพื่อนฝูงจะทำให้เข้าใจผิดจากการขี้เเกล้งเเบบไม่รู้หน้าหลัง ให้ระมัดระวัง

 

สุขภาพ

ช่วงนี้ใช้กำลังร่างกายเยอะออกเเรงเยอะกว่าปกติหรือบางท่านนั่งติดที่มากเกินไปนานๆเพราะนั่งทำงานไม่ยอมเคลื่อนไหวร่างกาย จนมีอาการเคล็ดขัดยอกปวดหลังเส้นยึดมีเวลาให้ยืดเส้นยืดสายหรือนวดคลายเส้นบ้าง

 

วันศุกร์

 

การงาน

ใครที่กำลังมองหางานใหม่ สายงานใหม่ในเดือนนี้ มีโอกาสจะสมหวังสูง หากมีโอกาสย้ายได้ ให้ย้ายตั้งเเต่ต้นปี เพราะจะได้ไปเริ่มต้นใหม่ ซึ่งดีเเละก้าวหน้าเป็นอย่างมาก เป็นเวลาอันเหมาะสมเเล้วในช่วงนี้

 

การเงิน

มีเงินใช้ตลอดปักษ์นี้ ใครที่กำลังรอเงิน หรือกำลังกู้สินเชื่อใดใด มีโอกาสได้เงินตามจำนวนที่ตนเองตั้งไว้สูง ใครที่ยืมเงินไปจะนำเงินมาคืนให้ เเละมีโอกาสจะได้ช่องทางการหาเงินเพิ่มอีกด้วย

 

ความรัก

  • คนโสด ไม่ค่อยโอเคนักในเรื่องหัวใจ เพราะใครเข้ามาก็ทำให้ผิดหวัง เเต่จะบอกว่าหากเปิดใจกับคนต่อไปมีโอกาสจะดีขึ้น เขาจะทำให้คุณเจอเเต่เรื่องดีดี
  • คนมีคู่ มีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้กันเเละกัน ชีวิตคู่จะดียิ่งขึ้น เรื่องดรามาต่อกันมีน้อยลง

 

สุขภาพ

ช่วงนี้ให้ดูเเลเรื่องสุขภาพช่องปาก โดยเฉพาะปัญหาของฟันเสียวฟันฟันผุ หรือเกิดการกระเเทกจนฟันเเตกจากการทานอาหาร หรือโดนชนจากของเเข็ง ต้องระมัดระวังสักนิด หรือเข้าคลินิกตรวจสุขภาพฟันประจำปีจะดีขึ้น

 

 

วันเสาร์

 

การงาน

มีโอกาสจะได้โยกย้ายงานครั้งใหญ่ หรือเดินทางไกลในเรื่องงาน ในช่วงนี้ให้เตรียมตัวเตรียมใจให้ดี เพราะว่าอาจต้องเดินทางเยอะบวกกับใช้พลังในการทำงาน อาจจะเหนื่อยมากเป็นพิเศษ เเต่ผ่านไปจะค่อย ๆ ดีขึ้น

 

การเงิน

รายจ่ายเดือนนี้มีเกณฑ์บานปลาย เพราะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น จำเป็นต้องบริหารจัดการเรื่องเงินให้ดี ลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลง พยายามอย่าฟุ่มเฟือย เพราะช่องทางหาเงินด้านอื่นยังไม่มีเข้ามา ไม่เช่นนั้นอาจชักหน้าไม่ถึงหลัง

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้หากยังไม่มีคนคุยก็ถือว่าเรื่อย ๆ เเต่สำหรับคนที่มีคนคุย ๆ อาจจะเจอความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ เเละส่งผลให้คุณคิดมาก
  • คนมีคู่ เเต่งงานเเล้วอาจได้บุตรบริวารเพิ่มและคนที่มีความรัก หากยังไม่เเต่งงานจะมีข่าวดี

 

สุขภาพ

สุขภาพกายดีเเต่ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กน้อย หกล้ม ฟกช้ำ หรือเลือดตกยางออกจากการไม่ระวังตัวของตัวเอง ให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติเเล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ