Lifestyle

ราศี ต่อไปนี้ เตรียม รับโชคใหญ่ ส่งท้ายปี "หมอลักษณ์" แนะ เลขมงคล ไว้ดังนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เฉลยแล้ว ราศีที่ช่วงนี้เตรียม รับโชคใหญ่ ส่งท้ายปี คือ ราศี...พร้อมแนะ เลขมงคล ให้ดังนี้

ราศี ที่ในช่วงนี้ รับโชคใหญ่ ส่งท้ายปี "หมอลักษณ์" เผยว่า ได้แก่ ชาวลัคนาราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม) ชาวลัคนาราศีกุมภ์มีดาวประจำตัวคือดาวราหู คุณไปไหว้พระราหูทรงครุฑเทพ ดาวประจำตัว เทพประจำตัวของคุณหรือยัง เทพองค์นี้คือเปลี่ยนแปลง ดวงชะตา จากร้ายกลายเป็นดี

 

ดวงชะตา ของคนที่เกิดในลัคนาราศีกุมภ์มีดาวราหูโคจรในตำแหน่งเป็นเทวีโชค ตั้งแต่ 30 มีนาคมปี 2565 ถึง 17 ตุลาคม 2566 ดาวเจ้าเรือนการเงินโคจรเป็นเกษตราธิบดี แปลว่า มั่นคง นับตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2565 ถึง 18 - 19 เมษายน ปี 2566 จึงเป็นความหมายว่า ดาวการเงินโดดเด่น คือ มีเกณฑ์โชคใหญ่จากการงานก็ได้ จากการเสี่ยงโชคก็ได้ มหามงคลราหูเทพประจำตัวไปไหว้หรือยัง เลขประจำตัวท่านจะได้ 8 ดาวราหู ดาวพฤหัสบดีดาวการเงินได้ประจำตัวของคุณคือเลข 5 "หมอลักษณ์" แนะนำให้สลับสับเปลี่ยนตามที่ปรารถนาจะมีโชคดังที่ตั้งใจ

 

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่าวันนี้ “หมอลักษณ” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี  ที่ในช่วงนี้ รับโชคใหญ่ ส่งท้ายปี ได้แก่ ชาวลัคนาราศีกุมภ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ