Lifestyle

"หมอไวท์" ชี้ชัด 5 ราศี มีเกณฑ์ รับทรัพย์ รับโชคใหญ่ ฉลอง ปีใหม่ 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอไวท์" เปิดดวง เผยว่า ช่วงนี้มี 5 ราศี ที่มีเกณฑ์ รับทรัพย์ รับโชคใหญ่ ฉลองปีใหม่ 2566 จะเป็นราศีใดไปดูกันเลย

สำหรับ 5 ราศี ที่มีเกณฑ์ รับทรัพย์ รับโชคใหญ่ ฉลอง ปีใหม่ 2566 "หมอไวท์" บอกไว้ ดังนี้

 

ราศีเมษ ช่วงต้นปี 2566 ดาวเสาร์ย้ายเข้าสู่เรือนลาภะ มีเกณฑ์เด่นเกี่ยวกับเรื่องหน้าที่การงาน และสิ่งที่คาดหวังขนาดใหญ่จะสำเร็จเห็นผล ดาวหฤหัสบดีโคจรเดินหน้า จะได้รับโชคดี และมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลืออุปถัมภ์

 

ราศีพิจิก ดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวการเงิน ในช่วงที่ผ่านมาดาวพฤหัสพักร์องศาส่งผลให้การเงินติดๆ ขัดๆ หรือไม่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย หลังจากปีใหม่เป็นต้นไปดาวพฤหัสเดินหน้าเต็มกำลัง จะได้รับทรัพย์ใหญ่ การงานปัง มีผู้ใหญ่ซัพพอร์ต

 

ราศีพฤษภ ดาวการเงินคือดาวพุธ เรือนการเงินค่อนข้างสวิงขึ้นๆ ลงๆ รายจ่ายเยอะ และคาดเดาได้ยาก หลัง ปีใหม่ 2566 นี้อิทธิพลของดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวแห่งโชคลาภของ ราศี พฤษภโคจรเดินหน้าเต็มกำลัง ส่งผลให้ รับทรัพย์ รับโชคใหญ่ ตั้งแต่ต้นปี 2566 ปิดจ๊อบความพังมีแต่ปังขึ้นเรื่อยๆ

 

ราศีมิถุน ดาวการเงินคือดาวจันทร์ ในช่วงต้นปีดาวสาร์โคจรเปลี่ยนตำแหน่ง ย้ายออกจากราศีมังกร ไม่ได้เล็งกับเรือนการเงินของชาวราศีมิถุน ส่งผลให้ปลดหนี้ได้ ไม่เครียดเรื่องเงินเหมือนที่ผ่านมา หาเงินได้ง่ายขึ้น ปังขึ้นแน่นอน

 

ราศี ธนู ตั้งแต่ต้น ปีใหม่ 2566 จะมีโอกาสดีและโชคดีอยู่เรื่อยๆ มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ใหญ่ ดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวการเงินโคจรไปอยู่ในเรือนราหู ส่งผลให้รายได้ดีขึ้น หากทำงานเกี่ยวกับออนไลน์ ต่างประเทศ งานที่อยู่ในเทรนด์ ในกระแสนิยม ความต้องการของคนในยุคนี้จะทำให้ รับทรัพย์ รับโชคใหญ่ มีรายได้มหาศาล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ