Lifestyle

"หมอลักษณ์" เตือน ราศี ต่อไปนี้ ระวัง เจอ มารผจญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เตือนราศีต่อไปนี้ ระวัง มารผจญ เหตุจากดาวพฤหัสบดีเป็นวินาศแก่ดวงชะตา

ราศี ใด ในช่วงนี้ ระวัง เจอ มารผจญ “หมอลักษณ์” เผยว่าคือ ชาวราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เม.ย. - 13 พ.ค. หรือลัคนาราศีเมษ) แต่อย่ากลัว เวลานี้ ชาวราศีเมษมีดาวพฤหัสบดีเป็นวินาศแก่ดวงชะตา 8 เมษายน 2565 - 18 เมษายน 2566 อีกไม่นาน พอหลังวันที่ 18 เข้า 19 เมษายน ดวงดีเลย ฟังแล้วน่าชื่นใจ แปลว่า เจอมารก็อีกไม่นาน

 

อุปสรรค ภาษาบาลี "อุปปะ" แปลว่า ใกล้เข้ามา "สรรค" มาจากสวรรค์ "อุปสรรค" แปลว่าใกล้สวรรค์ แปลว่าใกล้ดี ประเด็นสำคัญ คือช่วงนี้ดาวอังคารมาประกบอยู่ข้างหน้า มฤตยูถอยมาทับ แปลว่า เรื่องเก่าเดิมๆ

 

แต่มีทางแก้ 2 ทาง ข้อที่หนึ่ง ตามกฎหมายเขาว่าไป ข้อที่สองนิ่งไว้ เมื่อมีมารผจญ เราต้องมีของดี ไปไหว้หลวงพ่อกวย ขุนแผนที่วัด หรือจะไปที่วัดแค จ.สุพรรณบุรี สุดยอด ของมูเต็มเลยนะครับ, วัดเจ้าอามไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มหาเทพได้หมดเลย ไม่ต้องไปกลัวจะเป็นสภาพอึนๆ มึนๆ คิดเสียว่าธรรมดา พระพุทธองค์ก็เจอ และคุณก็รู้แล้ว เดี๋ยวหลัง 19 เม.ย.ปีหน้า หลังสงกรานต์ทุกอย่างก็จะคลี่คลายจากร้ายกลายเป็นดี

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ เจอ มารผจญ คือ ชาวราศีเมษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ