Lifestyle

ซินแสเป็นหนึ่ง ชวน "เช็คดวง" ปักษ์หลัง เดือน "ธันวาคม" 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงประจำวันที่ 19-31 ธันวาคม 2565 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

วันอาทิตย์

 

การงาน

ค่อนข้างหัวหมุน งานตรึงมือไม่ค่อยได้พัก เพราะต้องเคลียร์งานก่อนหยุด ยาว ทำหลาย ๆ อย่างไปพร้อมกัน มีความเครียดไม่น้อย แต่หากเคลียร์ งานจบก่อนสิ้นปีจะดี แต่ช่วงนี้อดทนไปก่อน

 

การเงิน

มีโอกาสได้รับเงินก้อนที่ได้มาจากการทำงาน อาจเป็นโบนัสประจำปี เงินขวัญถุงจากหัวหน้างาน หรือ นักธุรกิจลงทุน จะได้ผลกำไรที่เกินคาด

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้เนื้อหอมจะได้คนมากหน้าหลายตาหมุนเวียนมาให้เลือกมาก เพราะช่วงนี้เสน่ห์เเรง เเต่ระมัดระวังจะเจอกับเสือเข้าให้ จะทำให้คุณกลายเป็นเเมวเชื่องไม่รู้ตัว
  • คนมีคู่ ความรักราบรื่นดี เป็นช่วงเวลาเติมเต็มความสุขของคู่คุณ บางคู่มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี ถึงการหมั้นหมายจับมือกันเเต่งงาน ให้เก็บความรู้สึกของช่วงเวลาที่ดีที่สุดนี้ไว้ เพราะเป็นจังหวะความรักที่ดีมากจริง ๆ

 

สุขภาพ

ไม่มีโรคภัยเรื่องใหญ่ให้น่าห่วง ช่วงนี้ใครป่วยอยู่เเล้วอาการจะทรง ๆ ไม่ทรุดหนัก ใครที่เเข็งเเรงดีจะไร้โรคภัย อาจมีเเค่เรื่องการปวดเมื่อยตามข้อขา ข้อเข่า ข้อเเขน เป็นเรื่องปกติของคนทำงาน หากได้ยืดเส้นยืดสายบ้าง

 

 

วันจันทร์

 

การงาน

ใครที่กำลังมองหางานใหม่ช่วงปลายปีนี้ให้รีบเลือก รีบตัดสินใจ เพราะเป็นช่วงเวลา อันเหมาะสม ลงตัวที่สุดเเล้ว ของการโยกย้าย ไปเเล้วจะไปได้ดีส่วนคนทำธุรกิจ อยากเซ้งกิจการ อยากริเริ่มกิจการใหม่ ทำได้เลย

 

การเงิน

มีเกณฑ์จะเงินขาดมือ เพราะชอบใช้เงินไปกับการเปย์ตัวเองเสียส่วนใหญ่ ปาตี้ ช็อปปิง เที่ยว ไม่ได้เเบ่งเป็นสัดส่วนอย่างที่เคย ทำให้การเงินขัด คล่อง ระวังจะต้องกู้หนี้ยืมสิน เเละเป็นหนี้บานปลายในอนาคต

 

ความรัก

  • คนโสด มีโอกาสสูงจะได้เจอคนถูกใจใกล้ ๆ ตัว เช่นคนที่ทำงาน หรือ คนเเถว บ้าน อยู่ใกล้กันทุกวันไม่เคยสนใจ เเต่มาวันนี้กลับรู้สึกพิเศษกว่าเดิม จนทำให้หวั่นไหวมีโอกาสเปลี่ยนสถานะเป็นคนคุยได้
  • คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ จะหยิบจับอะไรก็ยินดีทำให้หมด ดูเเล คุณดีประดุจไข่ในหิน เสน่ห์เเรงจนเเฟนคลั่งรักไม่ไหว ช่วงเวลาโปรโมชัน เเบบนี้หาไม่ได้อีกเเล้ว

 

สุขภาพ

ปลอดภัย ไม่มีอะไรให้ต้องกังวล ร่างกายเเข็งเเรง สุขภาพเต็มร้อย เพราะ ช่วงนี้อาจเริ่มสนใจดูเเลตนเองมากขึ้น

 

วันอังคาร

 

การงาน

ช่วงนี้ค่อนข้างมีความวุ่นวายสูง อะไรที่เคยเเพลนไว้อาจพลาดขึ้นมาดื้อ ๆ จนต้องเริ่มทำใหม่บ่อยครั้ง หรือบางทีทำดีมาอยู่เเล้ว ก็มีคนเข้ามาเเทรกให้คุณต้องเเก้ไขเปลี่ยนใหม่ ตัวคุณเองเเอบหงุดหงิดใจ

 

การเงิน

ช่วงนี้เข้ามามากเท่าไหร่ ไหลผ่านออกมากเท่านั้น เพราะมีค่าใช้จ่ายจ่อรอคุณตลอดจะต้องเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับการซ่อมเเซม ดังนั้นค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นช่วงนี้ให้ผ่านไปก่อน

 

ความรัก

  • คนโสด สบายใจอยู่คนเดียวเเล้วรู้สึกเเฮปปี้ ไร้ความกังวล ไร้คนกวนใจ ได้ใช้ชีวิตตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ได้โฟกัสเรื่องหัวใจมากเท่าไหร่นัก
  • คนมีคู่ ช่วงนี้ชีวิตดี ความรักหวานกลมกล่อม จนคนรอบข้างอิจฉาตาร้อนในความรักของคุณ เรียกได้ว่าเป็นรักลงตัวที่สุด

 

สุขภาพ

ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ จะมีเหตุเล็กน้อยให้เลือดตกยางออก เเต่ไม่ได้ร้ายเเรง หากใครกังวลให้ไปเข้าคลีนิคเสริมความงามเติมวิตามิน เติมความสวยให้ตนเอง

 

วันพุธ

 

การงาน

ช่วงนี้คุณต้องเร่งทำผลงาน ทำให้ดีที่สุด มีเเววจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำเเหน่งเร็ว ๆ นี้ เพื่อที่จะได้รับการโปรโมท ส่วนนักธุรกิจมีโอกาสที่จะได้ผู้ลงทุน มาร่วมหุ้น มีเกณฑ์ได้ขยับขยายธุรกิจ

 

การเงิน

จะได้เงินก้อนใหญ่เข้ามาไม่ทันตั้งตัว เเนะนำให้นำไปลงทุนต่อยอดให้เกิดผลกำไร ช่วงนี้กำลังเป็นขาขึ้นของการทำมาหากิน หากลงทุนอย่างถูกวิธี อาจเป็นเศรษฐีอผย่างไม่รู้ตัว

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้เป็นหนุ่ม เป็นสาวฮอต สายตาเเพรวพราวเจ้าเสน่ห์ มีความมั่นใจเกินร้อยเรื่องความรัก มีคนเข้ามาให้เลือกเยอะ เนื้อหอมใครๆตกหลุมรักคุณได้ง่าย ๆ อย่างโงหัวไม่ขึ้น
  • คนมีคู่ ช่วงนี้ระมัดระวังเรื่องอารมณ์ของฝ่ายตรงข้ามสักนิด อย่ากลับบ้านดึก อย่าสังสรรค์กับเพื่อนบ่อย หาเวลาว่างให้คู่ของตัวเองบ้าง เดี๋ยวอีกฝ่ายจะขุ่นเคืองเพราะเอาเวลาไปให้เเต่กับคนอื่น

 

สุขภาพ

ให้ระมัดระวังเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงจะเป็นอาหาร เป็นพิษ เรื่องระบบช่องท้องค่อนข้างละเอียดอ่อนให้ระมัดระวัง เเละทานสุกให้ มาก

 

วันพฤหัสบดี

 

การงาน

ช่วงนี้คุณอารมณ์ไม่ค่อยดี มักใช้อารมณ์ไปกับเรื่องงานเยอะ เพื่อนร่วมงาน หรือ เจ้านาย ที่เร่งจะเอางานด่วนงานเร่ง สั่งวันนี้เอาเดี๋ยวนี้ก็มี ไม่ค่อยฟังเหตุผลของ คุณเท่าไหร่ อาจทำให้คุณระเบิดอารมณ์ด้วยความหัวร้อน จนเป็นเรื่องไม่ดีเท่าไหร่

 

การเงิน

เงินก้อน เงินเก็บที่มีอยู่ในช่วงนี้ จะต้องถูกนำมาจับจ่ายใช้สอย โดยเฉพาะ กับคนในครอบครัว ที่จะมีเหตุเดือดร้อนมาขอพึ่งคุณเเละยากเกินกว่าจะ ปฏิเสธ เเต่เดี๋ยวก็จะค่อย ๆ ผ่านไปได้

 

ความรัก

  • คนโสด อย่าเพิ่งชะล่าใจหากมีใครเข้ามาคุยด้วย ทำทีตีเนียนเข้ามาเหมือนโสดไม่มีใคร เเต่จริง ๆ เเล้วหลอกลวง มีเจ้าของเเล้วเเต่มาเเอบพัวพัน ให้เช็คประวัติให้ดี เดี๋ยว จะเสียใจฟรีทีหลังได้
  • คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยมีเวลาได้พูดคุยกัน อาจเกิดเรื่องเข้าใจ ผิดกันง่าย ๆ เพราะต่างฝ่ายต่างชอบคิดเองเออเอง

 

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังจะเป็นร้อนใน เเผลในปาก ทำให้เกิดความน่าลำคาญใจ เพราะช่วงนี้ เครียด นอนน้อย ไม่ค่อยได้ดูเเลตนเอง หรือพักผ่อนให้เพียงพอ เเนะนำให้ดื่มน้ำ เปล่าเยอะ ๆ เเละงดอาหารประเภทโซเดียม

 

วันศุกร์

 

การงาน

เครียดจนคนรอบข้างสัมผัสได้ โดยเฉพาะเรื่องงาน ยังโชคดีที่คุณมีเพื่อนร่วมงาน ที่ดี ที่จะคอยซัพพอร์ตยามที่คุณลำบาก หรืองานเยอะเกินจะรับมือไหว เขาจะเข้า มาช่วยเเก้ไขปัญหาผ่านไปได้ด้วยดี

 

การเงิน

มีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวง เป็นลาภลอยพอให้หอมปากหอมคอ จากการที่ไปทำบุญทำทาน หรือซื้อลอตเตอรีจากเเผงคนสูงอายุ ส่วนเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จากการทำงาน ยังคงเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ขัดสน

 

ความรัก

  • คนโสด มีโอกาสจะได้เจอมิตรภาพที่ดีเข้ามา เเละ ได้เจอคนมากขึ้น จะได้เจอคนใหม่ ๆ เข้ามาให้เราเลือก เเละเขาเองก็สนใจเราเช่นกัน ถือว่าเป็นจังหวะดีที่จะ มีเเฟน
  • คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างมีเรื่องที่ต้องจัดการ เป็นเรื่องส่วนตัว เเทบจะไม่มีเวลาให้ กัน มีความนอยด์เกิดขึ้น ให้รีบเคลียร์ทุกอย่างเเล้วเเบ่งเวลามาให้คนรักบ้าง อย่าปล่อยให้นานเคยตัว

 

สุขภาพ

ช่วงนี้ทำงานหนักระวังจะ มีปัญหาเรื่องสายตาให้ตรวจเช็คสายตา เเละ พยายามสวมเเว่นถนอมสายตาเมื่อทำงานหรือออกเเดด เพราะดวงตาเป็นสิ่ง สำคัญในการใช้ชีวิตอย่าปล่อยให้เเย่จนเรื้อรัง

 

วันเสาร์

 

การงาน

คุณไม่ค่อยมีสติในการทำงาน อารมณ์ฉุนเฉียวง่าย ทำอะไรมักใช้อารมณ์เป็นหลักกับคนที่ทำงานไม่ได้ดั่งใจคุณ ว่าง ๆ หาเวลาผ่อนคลายไปพักเบรค สมอง

 

การเงิน

ช่วงนี้การเงินเข้ามาหลากหลายช่องทางเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นงานเสริม หรือ งานหลัก เงินจะวิ่งเข้ามาหาคุณเอง ทำงานหนักเเค่ไหนเมื่อเห็นเม็ดเงิน คุณก็หายดีเป็นปลิดทิ้งเเล้ว เพราะเงินที่ได้คุ้มค่ายอย่างเเน่นอน

 

ความรัก

  • คนโสด จะมีปัญหาคาราคาซังเรื่องหัวใจ ถ่านไฟเก่าจะกลับมา มีความมาคุ อุ่น ๆ เขา จะกลับมาคุยให้คลายเหงา เเต่คุณยังรู้สึกรักเขาอยู่ ยิ่งทำให้คุณทำใจไม่ได้
  • คนมีคู่ ช่วงนี้รู้สึกนิ่งเฉยต่อกัน เหมือนหมดรัก มีโอกาสที่รักครั้งนี้จะถึงจุดจบ ถ้าต่าง ฝ่ายต่างไม่พร้อมจะพัฒนาความสัมพันธ์นี้ต่อเเล้วปล่อยให้เรียบนิ่งเช่นนี้ มี โอกาสสูงอย่างมาก

 

สุขภาพ

มีปัญหาระบบคอจมูก ทอนซิลอักเสบ อย่าปล่อยให้เป็นหนัก รีบไปรับยาจาก คุณหมอมาทาน อาการจะได้ไม่เรื้อรัง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ