Lifestyle

อ.มงคล หมอดูไฮโซ เปิดคำทำนาย ปี 2566 งาน เงิน ความรัก สุขภาพ เช็คครบจบที่นี่ (2)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม หมอดูไฮโซ ทำนายดวงชะตา 12 นักษัตร ปี 2566 การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

ปีมะเมีย

 

การงาน จะมีผู้ใหญ่คอยส่งเสริมตลอดทั้งปี มีการงานความก้าวหน้าโดยเฉพาะกลางปีไปแล้วจะดีเป็นพิเศษ การโยกย้ายจะเกิดขึ้นตามคำสั่ง แต่ต้องปรับความรู้สึกตามจะได้ดี เจริญรุ่งเรืองทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง และมีโอกาสบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่

 

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ เลขโฉนดที่ดิน มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งปี ใครมีปัญหาเรื่องการเงินจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือตลอด ถึงแม้ทำของตกหล่นสูญหายก็จะมีคนเก็บได้และนำมาคืนให้

 

ความรัก คนอยากมีลูกจะสมหวัง มีความสุขกับครอบครัวที่ดีที่คอยสนับสนุนตลอด มีความเจริญรุ่งเรืองทางด้านการเงิน การงาน คนรักจะนำพาให้ได้ดี พึ่งพาอาศัยครอบครัวคนรักได้ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี 

 

สุขภาพ มีสุขภาพแข็งแรง คนเจ็บคนป่วยก็จะดีขึ้นมีแต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดวงชะตา ให้ทำบุญกับทุกๆ คนจะได้ดีมากๆ

 

ปีมะแม

 

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานตลอด ถูกกดดันจากผู้มีอำนาจเหนือกว่าจะคอยบังคับ ถูกเอารัดเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงาน จนรู้สึกทรมานใจ จะไปไหนมาไหนต้องใจเย็น ห้ามใจร้อน  

 

การเงิน ให้ระมัดระวังในการใช้จ่าย ไม่ควรค้ำประกันใครจะเดือดร้อนได้ ต้องมาชดใช้หนี้สินแทน หรือขายทรัพย์สินเพื่อนำมาเป็นทุนในการค้าขาย ไม่ค่อยมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค หากชอบการเสี่ยงโชคจริงๆ ให้ซื้อตามคนดวงดี 

 

ความรัก หากมีปัญหาสิ่งใดๆคนรัก คนในครอบครัวช่วยเหลือได้ นึกถึงคนรักมาก่อนเลย หากเจอปัญหาไม่ว่าจะเป็นการงาน หรือการเงิน คนรักจะช่วย คนโสดจะมีความรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย คนมีตำหนิเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว จะเข้ามาในช่วงกลางปี

 

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องโรคประจำตัว การไปหาหมอเป็นประจำ หรือให้ระมัดระวังอุบัติเหตุ ให้ทำบุญเกี่ยวกับโลงศพ ทำบุญตามวัด ทำความสะอาดตามห้องน้ำ ช่วยค่าน้ำค่าไฟ ให้ทำบุญก่อนเข้าปีใหม่ เป็นการแก้เคล็ด ท่องคาถาขอพรพระก่อนเดินทาง 

 

ปีวอก

 

การงาน เป็นปีแห่งความเจริญรุ่งเรืองมีชื่อเสียงโด่งดัง เปิดกิจการร่ำรวย มีความขยันกับเรื่องของการงาน   ชีพจรลงเท้าตั้งแต่ต้นปี โดยเฉพาะคนที่อยากจะไปทำงานต่างประเทศ ดวงพาให้ใครๆ เจริญรุ่งเรืองตามได้ในปี 2566  นี้

 

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีเป็นพิเศษมีโอกาสได้รับรางวัลใหญ่ตั้งแต่ต้นปี มีโอกาสได้บ้าน  คอนโด รถยนต์ มีโชคเดือนกุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน มีโชคตลอดทั้งปีก็ว่าได้

 

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนดังคนมีชื่อเสียง มีโอกาสแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีกับครอบครัว  ลูก หลาน มีชื่อเสียงเป็นอภิชาตบุตร  

 

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจตนเองตลอดทั้งปี ใครที่เจ็บป่วยจะหายดีแข็งแรงมากกว่าเดิม ให้ทำบุญกับพระสงฆ์ สามเณร วัดที่ขาดที่ดิน เมรุ จะดีมากๆ

 

ปีระกา

 

การงาน ชาวปีระกาต้องระมัดระวังแค่ต้นปีเท่านั้น  มักจะมีปากเสียงตั้งแต่ต้นปี การออกงาน  มกราคมต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในเดือนดังกล่าว นอกนั้นจะดีมากไปถึงปลายปีกันเลยเรียกว่าจะพลิกชีวิตให้ได้ดีมาก จะทำอะไรขอให้เป็นเดือนกุมภาพันธ์ไปแล้วถึงจะได้ดีทางเรื่องการงานให้ทำบุญตั้งแต่ก่อนเข้าปีใหม่   

 

การเงิน จะมีโชคมีลาภดวงดีจะได้รับรางวัลใหญ่ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ขึ้นไปจะได้มีความก้าวหน้าทางด้านการเงิน มีบ้าน  มีทรัพย์สินเพิ่มขึ้น บ้าน รถ ที่ดิน มีโชคมีลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค ปี พ.ศ.ของพระเครื่องให้โชคนำตัวเลขมาซื้อล็อตเตอรี่ได้รางวัลใหญ่

 

ความรัก มีความสุขกับความรักครอบครัวที่ดีจะช่วยเหลือตลอด และส่งดวงให้เจริญรุ่งเรือง มีคนรักที่ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย  

 

สุขภาพ สุขภาพแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ การทำศัลยกรรมความงาม มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ นำพาความสวยงาม ทำบุญเกี่ยวกับความรักความสุขให้กับผู้คนที่ขาดความอบอุ่นจะดีมากๆ

 

ปีจอ

 

การงาน ทำงานตลอดทั้งปี ถึงมีวันหยุดก็ไม่ค่อยได้หยุดกับใครเขา นำเวลาทั้งหมดมาพัฒนาความรู้ มีความขยัน อดทนมุ่งมั่นเพียรพยายามการงานมาก มีความก้าวหน้าในสิ่งที่ทำ แค่ดูยูทูปก็ชำนาญได้แล้วจะเป็นที่ยอมรับของใครๆ จะได้ดีมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ทะเยอทะยานมากๆ ตำแหน่งหน้าที่จึงเติบโต

 

การเงิน มีโชคลาภจากคำพูด และมีโชคลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชค เกี่ยวกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคโดยเฉพาะเดือนมกราคม กุมภาพันธ์ กันยายน

 

ความรัก มีเสน่ห์แรงต่อให้คนใจแข็งแรงก็มีโอกาสใจอ่อนได้เพราะคารมย์และคำพูดเก่งทำให้คนหลงได้ จะเกิดความรักและทำให้คนใจอ่อนได้  มีความเจ้าชู้สูง จึงมีคนมารักมาชอบมาหึงมาหวงได้ คนมีครอบครัวแล้วต้องชนะใจตนเองมากๆ ไม่งั้นมีโอกาสเกิดความรักแทรกซ้อนได้หากไม่รู้จักระงับอารมณ์ตนเอง

 

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวกับอาหารของกิน ท้องผูก ท้องเสีย ต้องหมั่นดูเเลเรื่องอาหารการกิน

 

ปีกุน

 

การงาน มีโอกาสได้เดินทางกลับไปยังสถานที่เคยไปมาแล้วจะได้กลับไปอีกครั้ง ลูกค้าเก่าๆกลับมาตลอด จะมีความรักความสุข มีความรู้ความสามารถ จะมีโชคกับการงานได้ดีมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

 

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งปี มีโชคลาภดวงดีกับเป็นนายหน้ามีเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถ เลขที่บ้าน มีโอกาสค้าขายดี 

 

ความรัก ครอบครัวที่อบอุ่นมากแต่ละเดือนจะต้องมีการไปเที่ยวค้างคืน 2-3 ครั้งต่อเดือนพาครอบครัวไปเที่ยวต่างจังหวัด  บางคนถึงต่างประเทศบางเดือน คนโสดมีโอกาสพบรักแบบตัดสินใจอยู่กันเลย

 

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของมึนเมาเวลาเดินทางไปไหน ต้องระวังอุบัติเหตุ ในเดือนพฤษภาคมกับเดือนมิถุนายน หรือถูกจับได้ห้ามทำผิดกฎหมาย ใจร้อนโดยเฉพาะวัยรุ่น     ให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทำบุญ ทำทานให้กับผู้ยากไร้ 

 

 

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ