Lifestyle

อ.มงคล หมอดูไฮโซ เปิดคำทำนาย ปี 2566 งาน เงิน ความรัก สุขภาพ เช็คครบจบที่นี่ (1)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม หมอดูไฮโซ ทำนายดวงชะตา 12 นักษัตร ปี 2566 การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

ปีชวด

 

การงาน มีการแข่งขันสูงแต่ก็ประสบความสำเร็จตั้งแต่ต้นปี มีการงานเข้ามามาก ถึงแม้จะมีความกังวลใจในเรื่องของการงานโดยเฉพาะต้องหาคนช่วยเหลือ คนที่เปิดกิจการเป็นของตนเอง เพราะมีงานเข้ามาเยอะ สำหรับคนที่อยากเปลี่ยนการงานก็มีโอกาสจะได้เปลี่ยนแปลงจะดีกว่าเดิม ตั้งแต่เดือนมีนาคม  เมษายน มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหน้าหรือมีโชคลาภดวงดีกับการงาน ทำงานเยอะแต่ได้ดี และจะมีงานพิเศษตลอดทั้งปี รวมถึงได้เดินทางไปต่างประเทศ  

 

การเงิน มีการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโชคดีกับการเงิน ดวงดีตลอดเกือบทั้งปี ใครที่มีลูกนำอายุ วัน เดือน ปี พ.ศ.ลูกมาซื้อล็อตเตอรี่จะได้ดีรางวัลใหญ่ๆ

 

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะรักกันมากขึ้น มีความสุขใครที่กำลังดูใจกันอยู่จะมีโอกาสแต่งงาน  มีลูกอภิชาตบุตร มีข่าวดีกับลูกหลาน คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน รักและช่วยเหลือก่อเกิดเป็นความผูกพันที่ดี

 

สุขภาพ ในแต่ละเดือนควรระวังสุขภาพ ต้องพักผ่อนให้มากๆ ต้องเอาใจใส่ตนเองสักนิดเพราะทำงานเยอะ ห่วงงานมากเกินไปก็จะไม่ดี   

 

ปีฉลู

 

การงาน การงานมีโอกาสโกอินเตอร์ตั้งแต่ต้นปี ไปทำงานต่างประเทศ หรือได้เดินทางตั้งแต่เมษายนขึ้นไป ใครที่รับราชการหรือทำงานรัฐวิสาหกิจจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ใครที่คิดอยากจะประกวดอะไรมีชื่อเสียงได้ดี แต่ก็ต้องระวังการถูกหักหลังจากผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยทำตามคำพูด แต่ไม่หนักหนาอะไรต้องระมัดระวังสัญญาเอกสาร ให้ทำบุญกับหน่วยงานต่างๆที่มีการบริจาคช่วยเหลือผู้คนจะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้

 

การเงิน มีเงินเข้ามาตั้งแต่ต้นปีรับทรัพย์ มีโชคลาภจากความฝันรวมถึงการเสี่ยงโชคจากเลขบัญชีธนาคาร เลขบัตรเอทีเอ็ม 

 

ความรัก คนโสดมีความรักแบบเช็คเรตติ้ง  มีคนเข้ามาชอบหลายคนจนบางครั้งเลือกไม่ถูก     ความรักมีเสน่ห์ คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักระงับกิเลส มักจะมีมือที่สามได้

 

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะคนอายุมากๆต้องระวังไทรอยด์   เจ็บคอ  มีโรคประจำตัว  การไปหาหมอตรวจสุขภาพเป็นประจำจะช่วยได้ทำบุญกับคนแก่คนชรา หรือทำบุญตามมูลนิธิต่างๆ

 

 

ปีขาล

 

การงาน มีการปรับเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน มีอุปสรรคตั้งแต่ต้นปีต้องรอบคอบและระมัดระวังคนใส่ความให้ร้าย มีการถูกโยกย้ายแบบไม่เป็นธรรม ขอให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตั้งแต่ต้นปี ทำบุญช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก ทำจิตใจให้มีความสุข

 

การเงิน มีแต่รายจ่ายตลอดทั้งปี มีการหมุนการเงินไม่มัวเมาและต้องรอบคอบการเงินมากๆ ห้ามประมาทเด็ดขาดจะเดือดร้อนมีเจ้าหนี้มาทวงหนี้สินถึงบ้าน 

 

ความรัก ให้เอาใจใส่เรื่องความรักให้ดีที่สุด โดยเฉพาะคนที่มีปัญหากันบ่อยๆระวังเรื่องหย่าร้าง การไม่พอใจกันมีปากเสียงต้องรอบคอบ ไม่คิดมาก ไม่จ้องจับผิด คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย คนเคยที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ในช่วงสงกรานต์แต่งตัวให้สวยให้หล่อกันเอาไว้เพื่อเสริมเสน่ห์  

 

สุขภาพ ระวังสุขภาพการเจ็บป่วย  เมษายน  พฤษภาคม  สิงหาคม  ตุลาคม  มีเกณฑ์ผ่าตัดเข้าโรงพยาบาลการรักษา ให้ทำบุญก่อนปีใหม่จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้

 

ปีเถาะ

 

การงาน มีความขยันมุ่งมั่นในเรื่องของการจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น ด้านการศึกษามีโอกาสก้าวหน้า ใครคิดอยากประกวดจะได้รับรางวัลมีชื่อเสียงโด่งดัง

 

การเงิน มีโชคมีลาภดวงเกี่ยวกับการเงิน จากคำพูด มีโชค มีลาภ ดวงดีในเดือนมกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคมจะมีโอกาสได้ทรัพย์สินเพิ่มขึ้น มีรางวัลใหญ่สำหรับนักเสี่ยงโชค ให้หมั่นอวยพร ชมคนเยอะๆ จะได้ดี

 

ความรัก คนโสดจะได้พบรักในปีนี้แน่นอน เป็นพ่อหม้าย แม่หม้าย มีลูกติด จะพบรักขณะเดินทางไปเที่ยวไหนแล้วรู้จักกัน มีคนแนะนำ คนมีครอบครัวจะได้คนรักคอยช่วยเหลือในทุกๆ อย่างตลอดปี แต่ต้องระวังลูกหลานจะประสบปัญหา ต้องหมั่นทำบุญเสริมโดยเฉพาะในช่วงเดือนมิถุนายนเป็นพิเศษ

 

สุขภาพ ให้ระวังสุขภาพเกี่ยวกับกระดูก และให้ระวังเรื่องของบุตรหลานเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ต้องเตือนสติ ทำบุญกับโลงศพ พระสงฆ์ที่เจ็บป่วย

 

ปีมะโรง

 

การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงการงานแบบกะทันหันโดยไม่คาดคิด การรักษาการแทนตำแหน่งที่ว่างลงจากหลายสาเหตุ ต้องเตรียมตัวให้พร้อมตั้งแต่เดือนมีนาคมขึ้นไป   

 

การเงิน มีการใช้จ่ายเยอะ ซ่อมแซมปรับปรุงเรื่องบ้าน ซื้อรถคันใหม่ มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถ ช่วงเมษายน กรกฏาคม สิงหาคม 

 

ความรัก คนโสดจะพบรักแน่นอนมีคนแนะนำให้รู้จักกับใคร หรือพบรักบนโลกโซเชี่ยล มีความสนิทสนมกันไวแบบเก็บเสื้อผ้าตามกันเลย คนมีครอบครัวแล้วจะได้ความรักจากผู้ใหญ่ให้ความเมตตา เป็นครอบครัวใหญ่ที่ตลอดทั้งปีจะมีแต่ความอบอุ่นตลอด 

 

สุขภาพ คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวกับความดัน วิงเวียนศีรษะ เบาหวาน โดยเฉพาะคนอายุมากๆต้องดูแลตนเองเป็นพิเศษ 

 

ปีมะเส็ง

 

การงาน จะได้ดีเป็นพิเศษเกี่ยวกับกิเลสของมนุษย์ นักขาย นักติดต่อ  ความสวยความงามจะดีสำหรับร้านเสื้อผ้า ร้านเสริมสวย ค้าขายออนไลน์ มีเสน่ห์ในการค้าขายลูกค้าจะติดเป็นการงานที่จะมีแฟนคลับ 

 

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน   และมีเงินเข้ามาตลอดในแต่ละเดือน  

 

ความรัก ต้องระวังปัญหาความรักแทรกซ้อน มือที่สาม กิเลสสูง มีความสุขกับการตามใจตนเอง มีโอกาสท้องก่อนแต่ง  หรือตัดสินใจอยู่ด้วยกันเลย คนมีคู่แล้วต้องรู้จักบังคับใจตนเองในเรื่องของความรักแทรกซ้อน ต้องใช้ธรรมะเข้ามาเกี่ยวข้องจะช่วยได้ 

 

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของอาหารการกิน ท้องผูกท้องเสีย ทำบุญกับคนที่ผิดพลาดทางสังคม เด็กที่ถูกทอดทิ้ง คนแก่ เด็ก จะช่วยในสิ่งต่างให้ดีขึ้น

 

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

logoline