Lifestyle

"หมอลักษณ์" เตือน ราศี ที่ช่วงนี้ ยิ่ง หนาว ยิ่ง เหงา แนะอย่าประมาท ภัยมาถึงตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เตือนชัดว่า ช่วงนี้มี 1 ราศี ที่ดาวจรเป็นมรณะ แนะอย่าประมาท ระวังจะมีภัยมาสู่ตัวเอง

ราศี ใด ในช่วงนี้ ยิ่ง หนาว ยิ่ง เหงา "หมอลักษณ์" เผยว่า ได้แก่ ชาวราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน) คนเกิดราศีสิงห์เป็นคนทระนงตนไม่ค่อยยอมใคร มีโลกส่วนตัวสูง เพราะฉะนั้นยิ่งเหงา คุณเหงามานานแล้ว ชาวราศีสิงห์มีดาวโคจรทั้งเป็นมรณะและเป็นอริ ตัวนี้แหละสำคัญ ในช่วงเวลานี้จะเห็นได้ชัดว่าสิ่งที่ชาวราศีสิงห์ต้องกลัว คือภาระกับสิ่งที่ตัดสินใจผิดพลาด คุณต้องประคองตัว ต้องอดทน เพราะเป็นห้วงเวลา 1 ปี ตั้งแต่ 8 เมษายน ที่ผ่านมาถึง 8 เมษายน 2566

 

ดาวแห่งความสำเร็จประธานแห่งโชคลาภ คนช่วยเหลือ จรเป็นมรณะแก่ดวงชะตา เรียกว่า พินทุบาทว์ "ระวิภุมมะทั้งโสรา ปัญจะแก่ลัคนาพุธเก้าจันทร์กับชีวาเป็นแปด ศุกร์เจ็ดอาจารย์เจ้าว่าร้อนนิรันดร์" ชีวานี้คือพฤหัสบดี เป็นแปดคือมรณะเป็นเกณฑ์พินทุบาทว์ เป็นจุดอุบาทว์ จุดเสื่อม  หนาว ที่ว่าไปทำอะไรผิดพลาด ทำอะไรผิดกฎหมาย พลาดพลั้ง พลาดท่าเผลอ อะไรอย่างนี้อันตราย น่ากลัวจากนี้ไปก็อย่าประมาทในทุกหนทางที่จะนำภัยมาสู่ตัวเอง

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ "หมอลักษณ์" จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้ ยิ่ง หนาว ยิ่ง เหงา ได้แก่ ชาวราศีสิงห์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ