Lifestyle

"หมอลักษณ์" ฟันธงชัด ราศี ที่ช่วงนี้ ขาย อะไรก็ รวย คือราศีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เผยถึง ราศี ที่ช่วงนี้ ดวงกาคค้าดี ขาย อะไรก็ รวย จะเป็นราศีคุณหรือไม่ ไปดูกันเลย

ราศี ที่ในช่วงนี้ ขาย อะไรก็ รวย "หมอลักษณ์" ฟันธงชัดว่า ได้แก่ ชาวราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน) ที่จริงแล้วชาวราศีตุลย์ หรือลัคนาราศีตุลย์ ดวงดีมาตั้งแต่เดือนตุลาคมแล้ว เพราะเหตุที่ว่าดาวอาทิตย์ ดาวศุกร์โคจรทับดวงชะตาเป็นเอกนระเกณฑ์ และที่สำคัญตอนนี้ดาวอาทิตย์ ดาวศุกร์ และดาวเกตุโคจรเข้าเรือนการเงิน และโคจรเล็งกับดาวอังคารในราศีพฤษภที่เป็นราชาโชค ช่วงนี้ขายอะไรก็ขายได้ แต่อย่าขายอะไรที่ผิดกฎหมาย

 

"หมอลักษณ์" แนะว่า เรากำลังจะต้องริเริ่มเรื่องใหม่ ทำสิ่งใหม่อย่างที่ไม่เคยทำ ปัญหามีแต่คุณต้องสู้ ต้องเรียนรู้ ต้องอย่าท้อแท้ อย่าแพ้ แล้วจะสำเร็จ เพราะวันที่ 19 เมษายน 2566 ดาวพฤหัสบดีจะโคจรมาเล็งชะตาคุณ นั่นคือ คุณจะประสบความสำเร็จ แปลว่า การสู้ครั้งนี้ไม่แพ้ เพราะฉะนั้นค้า ขาย อะไรที่ยังไม่ประสบความสำเร็จ ก็ต้องมาวิจัยพัฒนาดูว่ามีองค์ประกอบอะไรที่ยังขาดไป ขาดอะไรก็เติม เกินไปก็ตัดให้มันมีความพอดี ดารา นักแสดงที่เกิด ราศี นี้รับรองงานเพียบ

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ "หมอลักษณ์" จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ขาย อะไรก็ รวย ได้แก่ ชาวราศีตุลย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ