Lifestyle

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะ "อัญมณี" เสริมมงคล เปิดทรัพย์ รับโชค ปี 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับใครที่กำลังมองหา "อัญมณี" ที่จะนำมาทำเป็นเครื่องประดับ สวมใส่เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล สำหรับปี 2566 ที่ใกล้จะถึงนี้ วันนี้ นักพยากรณ์ชื่อดัง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มีคำแนะนำฝากกันค่ะ

ไข่มุก เป็น “อัญมณี” ที่สื่อถึงความสง่างาม ความบริสุทธิ์พุดผ่อง ความใจเย็น อ่อนหวานเหมือนกุลสตรี และยังมีพลังความคุ้มครอง ปกปักษ์รักษา ให้ผู้สวมใส่แคล้วคลาดปลอดภัยกับ ภัยอันตรายทั้งปวง ผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไปได้ด้วยดี

 

บุศราคัม เป็น “อัญมณี” ที่เสริมเรื่องความคิด ทัศคติ การเป็นผู้นำและ เสริมบริวารให้กับผู้ที่มีตำแหน่งจะต้องดูแลหลาย ๆ คนให้เป็นทีม จะมีพลังแห่งความน่าเชื่อถือ ทำให้คุณมีวิสัยทัศน์ที่ดี กว้างขวาง มีไอเดียบรรเจิดเป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นได้ บริวารให้ความเคารพรักใคร่เป็นอย่างมาก

 

ทับทิม มีความหมายถึงความมั่งคั่ง ร่ำรวย และอำนาจสูงส่ง จะทำให้ผู้ได้ครอบครัวมีความเชื่อมั่นในตนเองสูง มั่นใจ และอีกเรื่องคือจะส่งเสริมเรื่องความมั่งคั่งเรื่องเงินทองดี กระตุ้นให้หาเงิน หาทองได้มากขึ้นมีความเข้มแข็งในตนเอง ไม่ง้อใคร

 

เพรช เป็น “อัญมณี” ที่ส่งเสริมเรื่องอำนาจบารมีเป็นหลัก และเป็นตัวแทนแห่งชัยชนะ ไม่มีใครเอาชนะคุณหรือเท่าเทียมคุณได้หากได้สวมใส่ไม่รู้จักคำว่าแพ้ จึงส่งผลให้คุณเป็นที่เกรงกลัว เกรงใจ เหมาะที่จะสวมใส่เมื่อต้องไปเจรจาธุรกิจต่อรอง ขึ้นโรงขึ้นศาล จะทำให้คุณเป็นต่อทุกๆ เรื่อง

 

ไพลิน เป็น “อัญมณี” ทรงพลัง ยิ่งผู้สวมใส่หมั่นสร้างบุญบารมีสั่งสมมากเท่าไหร่ ไพลินยิ่งให้คุณค่าเรื่องอำนาจ เงินทอง สามารถเรียกทรัพย์สิน เงินทองได้ อย่างไหลมาเทมา หากผู้ใช้งานหมั่นเพียรคิดดี ทำดี และตั้งใจทำหน้าที่ของตนได้อย่างเต็มที่ เพราะโบราณมีความเชื่อว่า ไพลินเป็นอัญมณีที่สูงส่ง ถูกส่งมาจากฟากฟ้าเพื่อให้คนที่มีบุญบารมี ได้ครอบครอง

logoline