Lifestyle

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 5 - 11 ธ.ค. 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวงทั้ง 7 วัน กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 5 - 11 ธันวาคม 2565

ดวงคนเกิดวันจันทร์  ในช่วงสัปดาห์นี้ ดูเหมือนจะมีหลายสิ่งหลายอย่าง มาให้คุณจัดการเยอะแยะสักนิดหนึ่ง อย่าลืมหาเวลาพักผ่อนด้วย มีเกณฑ์ที่อาจจะไม่สบาย เนื่องจากการโหมงานหนัก ทำงานมาก ดังนั้นจึงต้องหาเวลาพักผ่อนให้กับตัวเองจะดีที่สุด 

ดวงคนเกิดวันอังคาร ดูเหมือนจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น แบบปุ๊ปปั๊ป ฉับพลัน ท้าทายความสามารถค่อนข้างมากอยู่เหมือนกัน ตั้งรับปรับตัวให้ดี 


ดวงคนเกิดวันพุธ หากเป็นคนที่ทำธุรกิจ พลังงานมีเกณฑ์ค้าขายร่ำรวย เสน่ห์มา ออร่าเกิด ดูเหมือนคุณเป็นคนจิตใจดี มีเมตตา ทำมาค้าขึ้น ทำงานทั่วไป ก็มีแต่คนเข้าหา เพราะคุณเป็นคนที่มีจิตใจดี ให้ความช่วยเหลือ มีความสามารถ สามารถช่วยเหลอใครหลายๆคนได้ดีทีเดียว ในเรื่องความรัก ต้องบอกว่าเสน่ห์มากล้นๆ เลยทีเดียว
 

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี มีเกณฑ์ที่คนเก่า ๆ จะหวนคืน หรือมีเกณฑ์จะพบรักกับคนต่างวัย หรือมีเกณฑ์ที่คนต่างวัย รุ่นพี่ รุ่นน้อง จะหยิบยื่นสิ่งดี ๆ หรือจะมาชวนไปทำงานก้เป็นไปได้เช่นกัน

ดวงคนเกิดวันศุกร์  สัปดาห์นี้ ไอเดียพุ่งกระฉูด มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และมีเสน่ห์มากเช่นกัน แต่ต้องระวังจะไปต้องตาต้องใจ คนมีเจ้าของ ก่อนจะคนใครต้องตรวจสอบให้ดีๆ 

ดวงคนเกิดวันเสาร์ มีสิ่งที่จะต้องแก้ไขตัดการค่อนข้างมาก ในช่วงสัปดาห์นี้ แต่ว่าพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็งของคุณ จะทำให้สามารถฝ่าฟันอุปสรรค ไปได้ คุณมีอำนาจมากๆ จะทำให้คุณแข็งแกร่ง มีอำนาจ 


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ ในสัปดาห์นี้จะมีงานหนัก งานยุ่ง ค่อนข้างมาก แต่เหนื่อยหน่อย หนักหน่อย แต่เสร็จแล้ว มันจะเสร็จเลย เพราะฉะนั้น ทำให้เต็มที่ทุ่มเทให้เต็มที่ ทำเสร็จแล้วจะโล่ง โปร่งสบาย ประสบความสำเร็จ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ