Lifestyle

"หมอลักษณ์" ชี้ชัด ราศีนี้มีเฮ ดวง รวย แล้ว รวย อีก พร้อมแนะเลขมงคลมาให้ครบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้มี ราศี ที่มีดวงเรื่อง การเงิน มี ดวงชะตา รวย แล้ว รวย อีก พร้อมแนะเลขมงคลมาให้ครบ

"หมอลักษณ์" เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ รวย แล้ว รวย อีก ได้แก่ ชาวราศีกุมภ์ ตั้งแต่ 3 ธันวาคม เป็นต้นไป ดาวพฤหัสบดีในเรือนการเงินที่ชาวราศีกุมภ์เด่น และเป็นลาภะ แต่ไม่ใช่ว่าชาวราศีกุมภ์ทุกคนจะรวย การรวยมีพื้นฐาน ดวง ในแต่ละคนที่ต้องมีพื้นว่ารวย หมายความว่า ในเวลานี้ความรวยเปรียบประดุจฝนตก แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะได้รับน้ำฝนเท่ากัน

 

เพราะฉะนั้นคือพื้นดวงฝนแห่งความ รวย ตกกับชาวราศีกุมภ์ แปลว่า คนเกิด ราศี กุมภ์พื้น ดวง ไม่มีรวยแต่คุณมุ่งมั่น ลุย วางแผน รุก รบ รับงาน ไม่เลือกงานก็จะมีโอกาสได้เงินมากกว่าที่ผ่านๆมา แต่ถ้าคนพื้นดวงชะตาราศีกุมภ์ในพื้นเดิมรวย ช่วงนี้มันก็จะมีโอกาสทั้งงานใหญ่เข้า มีโอกาสเป็นพรีเซ็นเตอร์ มีโอกาสมีโชคมีลาภ

 

และเลขที่สำคัญ เลข 5, เลข 8, เลข 7 ให้คุณ เป็นมงคล เลข 5 คือดาวพฤหัสบดี ดาวเจ้าเรือนการเงิน เลข 8 ดาวประจำตัว เลข 7 ดาวหนุนดวงชะตามันมีกำลัง

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ "หมอลักษณ์" จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ รวย แล้ว รวย อีก ได้แก่ ชาวราศีกุมภ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ